Search
Search

TryHards TRY Token IDO เปิดให้ลงทะเบียน Whitelist แล้ว

maxresdefault

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

TryHards เกมแนว Top Down Shooter หรือมุมมองการเล่นแบบมองจากด้านบนลงมา และเน้นเดินหน้ายิง ได้เปิดให้ลงทะเบียน Whitelist สำหรับการเสนอขาย Initial DEX (IDO) ใน Launchpad ที่หลากหลาย ทำให้ประชาชนทั่วไปสามารถลงทุนในโทเค็น TRY ได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนถึง 23 พฤศจิกายน IDO สำหรับ TryHards จะเกิดขึ้นบน DuckStarter, PolkaBridge, ProStarter, Seedify

TryHards จะแนะนำโทเค็น TRY ผู้เล่นจะใช้โทเค็น TRY เพื่ออัพเกรดตัวละคร และสามารถรับโทเค็น TRY จากภารกิจในเกมและการแข่งขัน PVP ตัวละครแต่ละตัวมีคุณสมบัติเฉพาะของตัวเอง ความหายากและระดับทักษะเป็นตัวกำหนดพลังของพวกมัน

โครงการบล็อคเชนใช้ IDO หรือ Initial DEX Offer เพื่อให้รางวัลแก่ early believers ด้วยโทเค็น กลุ่มคนจำนวนหนึ่งที่ถูกคัดเลือกจะมีโอกาสได้ซื้อเหรียญ ก่อนที่เหรียญจะถูกลิสต์บนกระดานเทรด

ตาราง IDO โทเค็น TryHards
Duckstarter – 18 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. UTC (whitelist ปิด)
PolkaBridge – 19 พฤศจิกายน – ไวท์ลิสต์ที่นี่ https://launchpad.polkabridge.org/#/launchpads/view/TRY-PBR/12
ProStarter – 21 พฤศจิกายน – (whitelist ปิด)
Seedify Fund – 22 พฤศจิกายน – ไวท์ลิสต์ที่นี่  https://launchpad.seedify.fund/
??? – 23 พฤศจิกายน

chain

TryHards TRY tokenomics

TryHards อยู่บน Polygon blockchain, ซึ่งช่วยให้ทำธุรกรรมได้รวดเร็วและราคาถูก เกมดังกล่าวจะใช้ Chainlink ในการดรอป NFT แบบสุ่มอย่างแท้จริง เพื่อให้แน่ใจว่าเกมนั้นยุติธรรมและเข้าถึงได้ ที่แกนหลักของระบบนิเวศนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับโทเค็น TRY การเปิดตัวโทเค็น IDO นี้เป็นเพียงก้าวแรกในกิจกรรมโทเค็นที่หลากหลายก่อนสิ้นปี จะมีตลาด NFT, การเล่นเพื่อเพิ่มเลเวลและสร้างไอเท็ม, stake โทเค็นเพื่อรับรายได้แบบ passive, การขายที่ดิน และอื่นๆ อีกมากมาย
tryhards

TryHards คืออะไร?

TryHards เป็นเกมยิงจากบนลงล่างที่ผู้เล่นใช้ตัวละคร NFT เพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์หรือต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง เกมดังกล่าวเกิดขึ้นบน Planet X ซึ่งเป็นดาวเคราะห์เอิร์ ธ รุ่นที่ถูกทำลาย ปี 1337 หลังจากการสังหารหมู่ Satoshi และกลุ่มที่หนีออกจากดาวเคราะห์ที่ถูกทำลายในตอนแรกกำลังกลับมาเพื่ออ้างสิทธิ์

การเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมของคุณด้วยอาวุธและตัวละครที่เหมาะสมอาจเป็นประโยชน์ เนื่องจาก TryHards จะมีเศรษฐกิจที่เล่นเพื่อหารายได้ ตัวละครระดับสูงจะสามารถปลดล็อกพลังใหม่ๆ คล้ายกับกลไกความคืบหน้าในเกมทั่วไป เจ้าของ NFT

รับชมตัวอย่างวิดีโอ
https://youtu.be/ucAOD-JSxWY

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก