Search
Search

บัญชีเลเวลน้อยไม่สามารถรับ SLP อีกต่อไปใน Axie Infinity

SLP

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในการอัปเดตล่าสุดสำหรับเกมต่อสู้ Axie Infinity นั้น Sky Mavis ได้ตัดสินใจบล็อกบัญชีระดับล่างจากรายได้ Smooth Love Potions หรือโทเค็น SLP บัญชี Axie Infinity ทั้งหมดที่มี 800 MMR หรือต่ำกว่าจะไม่ได้รับ SLP จากโหมดผจญภัย โหมดอารีน่า หรือภารกิจรายวันอีกต่อไป

Sky Mavis ได้ทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่ามีเพียงผู้เล่นที่ใช้งานอยู่เท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล SLP พวกเขาต้องการให้รางวัล Axie Infinity แก่ผู้เล่นที่มีบัญชีระดับสูงกว่า จากความคิดเห็นของชุมชน ทีมงานจะสามารถปรับระดับมาตรฐานให้สูงขึ้นหรือต่ำลงได้อย่างชัดเจน สิ่งนี่ก็เพื่อเป็นมาตราการในการต่อต้านผู้เล่นที่ใช้บอทที่กำลังดำเนินอยู่

ชุมชนมีความเห็นที่แตกต่างกันไป “นี่เป็นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ โปรดให้โอกาสผู้เล่นที่ต่ำกว่า 800 MMR เพราะพวกเขายังเป็นลูกค้าของคุณ” Joezer Arances สมาชิกชุมชนเขียนบน Twitter ผู้ใช้รายอื่นบ่นว่า Axies ราคาพื้นตอนนี้ไร้ประโยชน์หรือผู้เล่นในโครงการสกอล่าตกเป็นเหยื่อ คนอื่นๆ ชี้ไปที่ผู้จัดการสกอล่า ซึ่งจะต้องจัดหาทีมที่ดีกว่าให้กับสกอล่า

การอัปเดต 1.1.0a นำคุณสมบัติอื่นๆ มาสู่ Axie Infinity จากนี้ไป Axies ที่โอนไปยังเจ้าของใหม่จะถูกรีเซ็ตเป็นเลเวล 1 นอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถท้าทายผู้เล่นจากรายชื่อเพื่อนเพื่อต่อสู้กันเองได้ การอัปเดตเปิดตัววันนี้บนเดสก์ท็อป, Android และ iOS

การเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ Axie Infinity

ตอนนี้ Axie Infinity มีผู้เล่น 2.5 ล้านคน ทีมสื่อสารเสมอเพื่อให้รางวัลแก่สมาชิกชุมชนที่กระตือรือร้น เห็นได้จากการแจกรางวัล AXS ซึ่งผู้เล่นที่ต่อสู้มากจะได้รับ AXS ในสัดส่วนที่ใหญ่กว่ามาก นอกจากนี้การเป็นเจ้าของทรัพย์สิน NFT (Axies และผืนดิน) ก็มีความสำคัญเช่นกัน

นักพัฒนาต้องการให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมและต่อสู้เพื่อ SLP ตัวอย่างเช่น พวกเขาลดรางวัลในโหมดผจญภัยเพื่อเพิ่มองค์ประกอบการแข่งขันของเกม ซึ่งมันจะลดปริมาณ SLP ที่เข้าสู่ตลาด และอาจทำให้ราคาเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ทีมงานได้เปลี่ยนแปลงต้นทุนการผสมพันธุ์ของ Axies ทำให้ผู้ใช้ต้องใช้ SLP มากขึ้นและ AXS น้อยลงในการสร้าง Axie ใหม่

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Axie Infinity Releases Patch Update Cover

Axie Infinity เปิดตัวแพตช์การเล่นเกมใหม่โดยอัปเดตให้ดียิ่งขึ้น

“Axie Infinity” เกมบล็อกเชน PlayToEarn ได้เปิดตัวแพตช์เกม 1.1.2ที่มาพร้อมกับการอัปเดตเกมเพลย์ที่สำคัญและมาตรการต่อต้านบอทสำหรับการต่อสู้

Axie Infinity Upholds Arena Competitive Integrity

Axie Infinity เตือนผู้เล่นให้ใช้ความซื่อสัตย์ต่อการแข่งขันในเกม

ทีมงาน Axie Infinity ได้ออกมาเตือนเหล่าคอมมูนิตี้ว่าการโกงทุกรูปแบบรวมถึงการ “win-trading(การซื้อขายเพื่อชนะ)” เป็นที่ยอมรับไม่ได้ในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก