Search
Search

Axie Infinity เปิดตัวแพตช์การเล่นเกมใหม่โดยอัปเดตให้ดียิ่งขึ้น

Axie Infinity Releases Patch Update Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“Axie Infinity” เกมบล็อกเชน PlayToEarn ได้เปิดตัวแพตช์เกม 1.1.2ที่มาพร้อมกับการอัปเดตเกมเพลย์ที่สำคัญและมาตรการต่อต้านบอทสำหรับการต่อสู้ของ Axie ซึ่งหนึ่งในการอัปเดตมากมายที่ทีมงานเบื้องหลังได้เพิ่มในการเปิดตัวก็คือเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานได้เปลี่ยนแปลงฟีเจอร์ต่อต้านบอทโดยเปลี่ยนบริการ Captcha เพื่อเพิ่มความต้องการของผู้เล่น Axie ในการหมุนเพื่อพิสูจน์ว่ามนุษย์กำลังเล่นเกมแทนที่จะเป็นบอท อย่างไรก็ตามในขณะนี้มีการส่งคำขอ Captcha เข้ามาในเซิร์ฟเวอร์มากมายทีมงานจึงระงับฟีเจอร์นี้ไปก่อนและพวกเขายังเปิดเผยอีกว่าเกมเวอร์ชั่น iOS ยังไม่มีให้บริการใน TestFlight

Patch 1.1.2

Vantalim, Sky Mavis, สมาชิกทีม Axie DAO และผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนกล่าวผ่านกลุ่ม Discord ของ Axie Infinity ว่า

“บริการแคปต์ชามีการใช้งานสูงในขณะนี้ เนื่องจากมีการร้องขอไปยังเซิร์ฟเวอร์ของเราเป็นจำนวนมาก เราจึงจะปิดการใช้งานชั่วคราวและยกเลิกการระงับสำหรับทุกคนที่ถูกล็อคบัญชีชั่วคราว ระบบจะเปิดอีกครั้งหลังจากได้รับการปรับให้เหมาะสมแล้ว ส่วนเกมเวอร์ชัน iOS ยังไม่ได้รับการอัปเดต เราคาดว่ามันจะพร้อมใช้งานผ่าน TestFlight ในวันพรุ่งนี้สำหรับผู้ที่มีรุ่นเบต้าอยู่แล้ว”

การอัปเดตใหม่ของ Axie 

การอัปเดตที่โดดเด่นที่สุดที่มาพร้อมกับแพตช์คือภาพของ Axies สิ่งมีชีวิตที่น่ารักเหล่านี้จะไม่ได้ลอยอยู่บนพื้นดินอีกต่อไปและภาพการต่อสู้ก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเช่นกัน นอกจากภาพที่เพิ่มเข้ามาเมื่อใช้การ์ด Scarab แล้ว แอนิเมชั่นการต่อสู้ก็ดูเหมือนจะให้ความรู้สึกที่เร็วขึ้นแม้ว่าตัวละครจะต้องเดินไปหาคู่ต่อสู้ในระยะประชิดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการต่อสู้ PvP ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

Axie Infinity New Update

ในบรรดาการอัปเดตอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับแพตช์นั้นคือการแก้ไขข้อผิดพลาด คือตอนนี้ช่องเก็บของของผู้เล่นจะแสดงจำนวนที่ถูกต้องของ $SLP, จัดการรูปภาพ Axie ที่เสียหายแล้ว และปัญหาการตัดการเชื่อมต่อได้รับการแก้ไขแล้ว ทั้งนี้ทีมงานยังได้เพิ่มคุณสมบัติป้องกันสแปมภายใต้แท็บคำขอเป็นเพื่อนของเกมโดยอนุญาตให้คำขอลดจำนวนลงได้และเพิ่มการบล็อกผู้ส่งอีเมลขยะ ส่วนประวัติการรบยังทำให้มันกลับมาเหมือนเดิมได้เนื่องจากตอนนี้ฟีเจอร์นี้กลับมาถูกบันทึกไว้ในเซิร์ฟเวอร์ของ Sky Mavis แล้ว

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Axie Infinity Upholds Arena Competitive Integrity

Axie Infinity เตือนผู้เล่นให้ใช้ความซื่อสัตย์ต่อการแข่งขันในเกม

ทีมงาน Axie Infinity ได้ออกมาเตือนเหล่าคอมมูนิตี้ว่าการโกงทุกรูปแบบรวมถึงการ “win-trading(การซื้อขายเพื่อชนะ)” เป็นที่ยอมรับไม่ได้ในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก