Search
Search

เกม Axie Infinity ระดมทุนได้ 150 ล้านดอลลาร์

axie

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Axie Infinity เกมบล็อคเชนที่เล่นเพื่อหารายได้ ได้ระดมทุน 150 ล้านดอลลาร์ที่การประเมินมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์ในรอบการระดมทุน Series B นำโดย Andreessen Horowitz Axie Infinity ดำเนินการโดยบริษัทเกมบล็อคเชน Sky Mavis ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Animoca ในปี 2019

axie2

Blockchain ช่วยทำให้การซื้อและขายทรัพย์สินในเกมง่ายขึ้น เสื้อผ้าและคุณสมบัติอื่น ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในตัวละครของเกมมักจะทำให้ผู้เล่นเสียเวลาในการเล่นเกมหรือซื้อด้วยเงินจริง แต่โดยปกติแล้วจะขายต่อได้ยาก ความคิดริเริ่มในการเล่นเพื่อหารายได้สร้างสินทรัพย์ในเกมเป็นโทเค็นที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ (NFTs) เกมเช่น Axie Infinity ยังใช้โทเค็นสกุลเงินดิจิทัลเป็นรางวัลแก่ผู้เล่นตามผลงานของพวกเขา สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวละครเพิ่มเติมโดยการซื้อ NFT ในเกมเพิ่มเติมหรือแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงิน สร้างรายได้ตามประสิทธิภาพสำหรับผู้เล่น

andre

โครงสร้างการเล่นเกมประเภทนี้มีความโดดเด่น และ Axie Infinity เป็นหนึ่งในโครงการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจนถึงขณะนี้ ซึ่งสะท้อนจากการประเมินมูลค่า จากข้อมูลของ CryptoSlam ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เกมดังกล่าวมียอดขายโทเค็น NFT มากกว่า 500 ล้านดอลลาร์ โดยมียอดขายรวมทั้งสิ้น 2.2 พันล้านดอลลาร์ นอกเหนือจาก NFT แล้ว สกุลเงินดิจิทัลของ Axie มีมูลค่า 9 พันล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2564 เพียงอย่างเดียว Axie สร้างรายได้มากกว่า 760 ล้านดอลลาร์จากรายได้ในเกม นอกเหนือจากการซื้อขาย NFT ชุมชนในฟิลิปปินส์ บราซิล ไทย และภูมิภาคกำลังพัฒนาอื่นๆ กำลังหาเลี้ยงชีพด้วยการเล่น Axie Infinity มีกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นเช่น Yield Guild ซึ่งได้รับเงินทุนจาก Animoca และ Andreessen Horowitz เพื่อส่งเสริมและให้คำปรึกษาในการเล่นเกมบล็อคเชนเพื่อหาเลี้ยงชีพ สองไตรมาสแรกของปีคิดเป็นรายได้รวมในเกมไม่ถึง 20 ล้านดอลลาร์ การเติบโตแบบทวีคูณในพื้นที่เฉพาะนี้มีแนวโน้มดี อย่างไรก็ตาม มันอาจบ่งบอกว่าเกมกำลังผ่านฟองสบู่ ตามข้อมูลจาก Token Terminal รายรับในเดือนกันยายนลดลง 342 ล้านดอลลาร์ เกือบ 40% จากเดือนสิงหาคม เมื่อรายรับรายเดือนของ Axie Infinity เป็นอันดับสองรองจาก Ethereum เท่านั้นในบรรดาแอพที่ใช้บล็อคเชน

Axie Infinity เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 4.25% สำหรับทุกธุรกรรมในเกม และมีค่าธรรมเนียมสำหรับการเพาะพันธุ์ตัวละคร Axie ใหม่ ส่วนใหญ่กลับไปที่ผู้เล่นเป็นรายได้ การประกาศการระดมทุนใกล้เคียงกับการเปิดตัว decentralized exchange (กระดานเทรดแบบไม่มีตัวกลาง) ของ Axie Infinity ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการซื้อและขายโทเค็นของ Axie โดยตรงในหมู่ผู้เล่น ช่วยลดปัญหา ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาของสกุลเงินดิจิทัลของ Axie มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 121% ในขณะเดียวกัน Animoca กำลังลงทุนในโครงการริเริ่มอื่นๆ เพื่อหารายได้ รวมถึงการเปิดตัว REVV Racing ความร่วมมือกับ Hedera Hashgraph และข้อตกลงกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Axie Infinity Releases Patch Update Cover

Axie Infinity เปิดตัวแพตช์การเล่นเกมใหม่โดยอัปเดตให้ดียิ่งขึ้น

“Axie Infinity” เกมบล็อกเชน PlayToEarn ได้เปิดตัวแพตช์เกม 1.1.2ที่มาพร้อมกับการอัปเดตเกมเพลย์ที่สำคัญและมาตรการต่อต้านบอทสำหรับการต่อสู้

Axie Infinity Upholds Arena Competitive Integrity

Axie Infinity เตือนผู้เล่นให้ใช้ความซื่อสัตย์ต่อการแข่งขันในเกม

ทีมงาน Axie Infinity ได้ออกมาเตือนเหล่าคอมมูนิตี้ว่าการโกงทุกรูปแบบรวมถึงการ “win-trading(การซื้อขายเพื่อชนะ)” เป็นที่ยอมรับไม่ได้ในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก