Search
Search

Ronin บล็อคเชนของเกมชื่อดังอย่าง Axie Infinity เปิดตัวโทเค็น $RON

ronin cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Ronin บล็อกเชนอันทรงพลังที่ขับเคลื่อน Axie Infinity ได้เปิดตัวโทเค็นการกำกับดูแล สำหรับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และขยายสู่ตลาดเกมที่กว้างขึ้น Ronin ได้อัปเดต Katana DEX โดยเพิ่ม $RON ลงในรายการโทเค็นที่เทรดได้ ในขณะที่สภาพคล่องและแหล่งฟาร์มตอนนี้ยอมรับคู่ $WETH – $RON แล้ว

ต่อจากนี้ไป $RON จะขับเคลื่อนธุรกรรมบนเครือข่าย โดยทำหน้าที่เป็นโทเค็นสำหรับการชำระค่าธรรมเนียมก๊าซ ผู้ที่ถือครองทรัพย์สินภายในเกม Axie Infinity จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม (ได้รับการยกเว้นจำนวนหนึ่ง) โดยขึ้นอยู่กับจำนวนโทเค็นที่พวกเขาถือ ผู้ใช้สามารถชำระค่าธรรมเนียมด้วย $RON

Ronin ตั้งเป้าที่จะเผยแพร่โซลูชันการปรับขนาด NFT ที่ทดสอบแล้ว กับ gamified dApps เงินจากผู้สร้างเพิ่มเติมอยู่ในระหว่างดำเนินการเพื่อสนับสนุนเงินทุนสำหรับความพยายามดังกล่าว

$RON litepaper : https://litepaper.roninchain.com/

Katana Dex : https://katana.roninchain.com/#/swap

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Axie Infinity Releases Patch Update Cover

Axie Infinity เปิดตัวแพตช์การเล่นเกมใหม่โดยอัปเดตให้ดียิ่งขึ้น

“Axie Infinity” เกมบล็อกเชน PlayToEarn ได้เปิดตัวแพตช์เกม 1.1.2ที่มาพร้อมกับการอัปเดตเกมเพลย์ที่สำคัญและมาตรการต่อต้านบอทสำหรับการต่อสู้

Axie Infinity Upholds Arena Competitive Integrity

Axie Infinity เตือนผู้เล่นให้ใช้ความซื่อสัตย์ต่อการแข่งขันในเกม

ทีมงาน Axie Infinity ได้ออกมาเตือนเหล่าคอมมูนิตี้ว่าการโกงทุกรูปแบบรวมถึงการ “win-trading(การซื้อขายเพื่อชนะ)” เป็นที่ยอมรับไม่ได้ในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก