Search
Search

Age of Rust เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกย้ายออกจากแพลตฟอร์มเกม Steam ด้วยเช่นกัน

Age of Rust

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แพลตฟอร์มการจำหน่ายเกม ‘Steam’ จะเริ่มทำการลบเกมบล็อคเชนทั้งหมด ดังนั้นเกม Age of Rust ก็จะหายไปจากแพลตฟอร์มนี้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยทางสูดิโอเกม SpacePirate Games ได้ประกาศบนทวิตเตอร์ว่า Steam จะลบเกมบล็อคเชนทั้งหมดออกเนื่องจากจะไม่อนุญาตให้ใช้เหรียญคริปโตหรือ NFT อีกต่อไป 

Age of Rustดูเหมือนว่า Steam ไม่ต้องการให้ไอเท็มในเกมมีมูลค่าในโลกแห่งความเป็นจริงและจะพลาดระบบนิเวศเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ นอกจากนี้ยังเป็นที่สังเกตว่าทางบริษัทสตรีมทำเงินได้จากการขายแพ็คเกจและทางบริษัทก็อนุญาตให้ขายรางวัลและไอเท็มในเกมภายในระบบนิเวศของพวกเขาได้ด้วยเช่นกันเพียงแต่ว่ามูลค่าที่ได้รับไม่สามารถย้ายออกนอก Steam ได้และการอนุญาตให้เกมต่าง ๆ ที่ใช้ NFT เข้ามาจะเป็นการบ่อนทำลายกระแสรายได้นั้นและ NFT จะทำลายกำแพงของระบบนิเวศของพวกเขา

ภายในพื้นที่บล็อคเชนค่ายเกม SpacePirates Game ยังสามารถหาทางเลือกอื่นใน  Chain Games หรือ แพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายเกม Ultra อื่น ๆ ได้อีก นอกจากนี้แพลตฟอร์มเกมขนาดเล็กเช่น Itch.io หรือ GOG.com อาจเป็นทางเลือกที่ดีให้กับเกมนี้ก็ได้ ณ ตอนนี้ยิ่งทำให้เห็นได้ชัดว่าไม่มีอนาคตสำหรับเกมที่เล่นเพื่อหารายได้หรือเกมที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนบน Steam เพราะอย่างที่เราเคยเห็นกันแล้วว่า  Steam ปิดกั้น Lightnite ด้วยเช่นกัน 

Age of Rust คือเกมอะไร

Age of Rust

Age of Rust เป็นเกมเล่นคนเดียวแนวไซไฟภจญภัยบวกกับการไขปริศนา ผู้เล่นจะได้สำรวจสถานีอวกาศที่ถูกทิ้งร้าง, ถ้ำลึกลับ และซากปรักหักพังในโลกอันห่างไกล เกมนี้ได้นำเสนอการผสมผสานระหว่างเกมไขปริศนาและแอคชั่นแบบเบา ๆ โดย NFT ของเกมจะมีอยูใน Jumpnet ของ Enjin ปัจจุบัน Age of Rust อยู่ในรุ่นเบต้า คุณจะต้องมีกระเป๋าเงิน Enjin และโทเค็น Age of Rust เพื่อเล่นในเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งภารกิจและปริศนาระดับสูงบางอย่างจะมีให้เฉพาะผู้ที่มีโทเค็นดั้งเดิมเท่านั้นที่บางครั้งสามารถพบได้ในเกมหรือซื้อจาก Enjin Markeplace และ OpenSea ก็ได้เช่นกัน 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Age of Rust Cover

อัปเดตแผนพัฒนาของเกม “Age of Rust”

หลังจากที่จู่ ๆ  Age of Rust ได้ถูกลบออกจากแพลตฟอร์ม Steam เมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมา ทำให้การพัฒนาช้าลงแต่ทางค่ายเกมก็ไม่เคยหยุดพัฒนา

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก