Search
Search

ทำความรู้จักกับ Thetan Arena เกม MOBA ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกหนึ่งเกม

cover-thetan-arena-moba-game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทำความรู้จักกับ Thetan Arena เกม MOBA ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกหนึ่งเกม

หากคุณชอบเกมแอ็คชั่นแนวต่อสู้ที่สามารถเล่นได้หลายคนอย่าง Mobile Legends, Arena of Valor และ League of Legends: Wild Rift คุณจะต้องหลงรัก Thetan Battle อย่างแน่นอน เพราะเกมนี้ไม่ได้เป็นเพียงเกม MOBA ที่ได้รับความนิยมอีกเกมหนึ่งแต่มันยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเกมที่รวบรวมทั้งนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัล, เกมเมอร์ที่ต้องการครองบัลลังก์ลีดเดอร์บอร์ด รวมถึงสตรีมเมอร์ที่ต้องการสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจที่สามารถเพิ่มจำนวนผู้ชมของเขามาไว้ที่นี่อีกด้วย ในขณะนี้กระบวนการ Whitelisting ของ Thetan Arena IDO ก็ได้เปิดขึ้นบน Polkastarter แล้ว

ภารกิจและวิสัยทัศน์ผู้พัฒนาเกม

นักพัฒนามีแผนสามประการที่พวกเขาต้องการนำไปใช้เพื่อให้เกมอยู่ในเเนวทางที่ถูกต้องตามที่พวกเขาต้องการ

สมัคร Whitelist เพื่อรับโอกาสซื่อเหรียญเกม Theta ที่นี่ : https://wn.nr/B5GdFp

 

thetan-arena-moba-game 1

 

ประการแรก รูปแบบการเล่นและกลไกของ Thetan Arena จะต้องสวยงาม ปราศจากข้อผิดพลาด และให้ความบันเทิงเพียงพอที่จะทำให้เกมเมอร์สนใจที่จะเล่นมันเป็นเวลาหลายปีโดยไม่รู้สึกเบื่อ โดยการทำให้เกมมีคุณลักษณะแบบการโต้ตอบและมีส่วนร่วมต่อกัน เช่น การเข้าร่วมกิลด์หรือเควสต่าง ๆ สิ่งนี้จะส่งเสริมให้ผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน และส่งผลให้ชุมชนเติบโตพร้อมความแข็งแกร่งตลอดไป

ประการที่สอง เกมควรสนับสนุนการสตรีมเพื่อให้สตรีมเมอร์สามารถแสดงวิดีโอได้ในคุณภาพที่สูงและคุ้มค่ากับเวลาของผู้รับชมทั้งบนแพลตฟอร์ม Facebook, YouTube และ Twitch นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถให้รางวัลแก่เหล่าสตรีมเมอร์ด้วยการจ่ายเป็น Thetan Coins หรือ Thetan Gems

ประการสุดท้าย เพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะมีอายุยืนยาว นักพัฒนายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความผูกพันและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นบนพื้นฐานความไว้วางใจซึ่งกันและกันและความเคารพกันในหมู่นักลงทุน, ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และเกมเมอร์ เพื่อสร้างพันธมิตรและให้ผลตอบแทนสูงสุดสำหรับการลงทุนของพวกเขา

มาเริ่มเล่นเกมกัน!

นักพัฒนารับประกันได้เลยว่าผู้เล่นจะไม่มีวันเบื่อกับ Thetan Arena เพราะมีโหมดเกมต่างๆ ให้เลือกได้ ซึ่งทั้งสนุก น่าตื่นเต้น และเล่นได้สำหรับทุกเพศทุกวัย อย่างในโหมด “Battle Royale” ที่จะมีผู้เล่นทั้งหมดสิบสองคนอยู่ในสนามรบที่ค่อย ๆ เล็กลงในขณะที่ผู้เล่นพยายามกำจัดซึ่งกันและกัน หรือไม่ว่าจะเป็นโหมดเกม BR ของ Call of Duty ที่ผู้เล่นคนไหนอยู่รอดชีวิตเป็oคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ

นอกจากนี้ยังมีโหมดที่คล้ายกับเกม เช่น Mobile Legends และ Wild Rift คือ “Tower Siege” ที่ผู้เล่นสี่คนจากแต่ละด้านจะคอยรวบรวมแบตเตอรี่เพื่อให้พวกเขาสามารถเรียกหุ่นยนต์ Siege Robot อันทรงพลังมาทำลายหอคอยของฝ่ายตรงข้ามได้ และยังมีโหมด “Super Star” ที่ให้สองทีมที่มีสมาชิกสี่คนพยายามรวบรวม Point Stars ให้ได้มากที่สุดเพื่อสะสมคะแนนการแข่งขัน และทีมที่มีคะแนนมากที่สุดเมื่อหมดเวลาจะถือเป็นผู้ชนะ

“Deathmatch” โหมดเกมที่ให้ผู้เล่นเพียงแค่เอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุด และโหมดสุดท้ายแค่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นยังสามารถเลือก “Custom Battles” หรือการรบที่กำหนดได้เองกับเพื่อน ๆ และโฮสต์โดยสามารถเลือกระหว่างโหมดเกม ,แผนที่ และผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้

ทำความรู้จักกับวีรบุรุษผู้พิชิตทั้งหมดในเกม

 

thetan-arena-moba-game 2

 

สำหรับตัวเลือกที่หลากหลายของตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ จะมีทั้งหมดสามคลาสที่ตอบสนองสไตล์การเล่นและบทบาทที่ต้องการของผู้เล่นได้

ฮีโร่อย่าง Lucy Muffy, Errant Ghost และ Kongkey ถูกจัดประเภทเป็น “Tanks” และพวกเขาถูกกำหนดให้เป็น Front-liner ที่คอยรับความเสียหายจากศัตรูเพื่อปกป้องพันธมิตรของพวกเขา เพราะพวกเขามีพลังชีวิตสูง แต่ความเร็วในการเคลื่อนที่ค่อนข้างช้า

ในทางกลับกัน “Assassins” เช่น Raidon, El Dragon และ Velvet มีศักยภาพในการสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและความคล่องตัวสูง เพื่อให้พวกเขาสามารถกำจัดฮีโร่ได้อย่างง่ายดาย สุดท้าย “Marksmen” เช่น Phoenix, Big Papa และ Destroid เป็นตัวสร้างความเสียหายหลักในเกมด้วยเอาต์พุต DPS ที่บ้าระห่ำ และพวกเขาจะต้องได้รับการปกป้องในทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าเส้นทางสู่ชัยชนะจะง่ายขึ้น

ทักษะในการสังหาร

ในเกมมีทักษะมากมายที่ผู้เล่นสามารถเลือกเพื่อช่วยกำจัดศัตรูและบรรลุวัตถุประสงค์ของเกมได้ แต่ผู้เล่นต้องคิดให้ดีก่อนการเลือกเพราะสามารถเลือกได้เพียงสองทักษะก่อนเข้าสู่สนามรบเท่านั้น

“Effect Skills” เช่น Rocket Plunger, Ghost Fade และ Toxic Fluid ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสถานะที่สามารถช่วยเหลือพันธมิตรหรือลงโทษศัตรูได้ ในขณะที่ “Damage Skills” เช่น Bullet Storm, Explosive Mine และ Super Rocket ได้รับการออกแบบมาสำหรับการทำร้ายร่างกายและความเสียหายสูงสุดกับศัตรูในระยะเวลาอันสั้นโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ทักษะที่สำคัญ คือ “Support Skills” ซึ่งเป็นทั้ง Shield และ Healing Turret เพราะสามารถใช้เวทย์เพื่อกำหนดความเป็นและความตายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์คับแคบและสถานการณ์สุดเลวร้ายที่ HP ทุกออนซ์มีความสำคัญ

 

thetan-arena-moba-game 3

 

สมัคร Whitelist เพื่อรับโอกาสซื่อเหรียญเกม Theta ที่นี่ : https://wn.nr/B5GdFp

 

สิ่งที่ทำให้ทำให้ Thetan Arena แตกต่างจากเกม MOBA อื่น ๆ คือศักยภาพของการเล่นเพื่อสร้างรายได้ เพราะมีหลายวิธีให้ผู้เล่นใช้ทั้งในด้านของเวลา ความพยายาม และการลงทุนที่ผู้เล่นใช้ไปกับเกมบล็อคเชนนี้ และการที่ผู้เล่นสามารถเล่นฟรีได้จะดึงดูดเกมเมอร์จากทุกสาขาอาชีพและประชากรในพื้นที่ที่หลากหลายให้ลองเล่นเกมโดยไม่ต้องกลัวเสียเงินมากขึ้นอย่างแน่นอน

ผู้เล่นทุกคนจะได้รับฮีโร่ฟรีที่สามารถใช้เพื่อรับเหรียญ Thetan ได้แต่ก็มีข้อจำกัดบางประการ เช่น ฮีโร่ฟรีจะได้รับโทเค็นน้อยกว่าฮีโร่พรีเมี่ยมและไม่สามารถเข้าร่วมในกิจกรรมพิเศษ, ไม่สามารถพัฒนาเป็น Thetan Hero และไม่สามารถซื้อขายในตลาด NFT ได้ แต่ผู้เล่นยังคงสามารถเล่นโหมดเกมต่างๆ และรับเหรียญและอัญมณี Thetan ที่สามารถใช้เพื่อซื้อ Thetan Boxes ที่มีฮีโร่ระดับพรีเมียมได้

นอกเหนือจากสตรีมเมอร์และเกมเมอร์ที่ได้รับความสนุกสนานแล้ว นักลงทุนยังสามารถใช้ Thetan Gems และ Thetan Heroes เพื่อเข้าร่วมการ Stack ซึ่งสามารถจ่ายเงินปันผลก้อนโตได้ในระยะยาวละในขณะเดียวกันก็ยังมีส่วนช่วยในการพัฒนา การเติบโต และปรับปรุงอย่างยั่งยืนเกมได้ตลอดหลายปี

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก