Search
Search

Animoca จะสร้างเกมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เล่นเพื่อหารายได้

Anomica

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Animoca Brands และสตูดิโอเกม Nway กำลังทำงานในสองเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ในช่วง Flow Fest ผู้พัฒนาได้เปิดเผยรายละเอียดแรกเกี่ยวกับเกมโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ที่ปักกิ่งและเกมโอลิมปิกฤดูร้อนที่ปารีส 2024

เกมทั้งสองอิงจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสองครั้งที่จะเกิดขึ้น สามารถเล่นได้ทั้งบนพีซีและอุปกรณ์มือถือ Animoca Brands และ Nway จะเปิดตัวการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกบน Flow blockchain พวกเขาจะใช้ NFT และยังเสนอโอกาสในการเล่นเพื่อหารายได้ ผู้เล่นจะต้องสะสมคะแนนจึงจะมีสิทธิ์ชนะกล่อง NFT โดยสามารถนำ NFT มาขายได้อีกด้วย

ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางเกมยังไม่เผยถึงรายละเอียดในการเล่นเพื่อหารายได้เหล่านี้ แต่ก็อาจจะสามารถคาดคะเนได้ว่า เกมโอลิมปิกแต่ละเกมเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเสนอมินิเกมต่างๆ ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อรับคะแนนได้ อันดับหรือคะแนนสะสมของผู้เล่นสามารถกำหนดได้ว่าผู้เล่นจะชนะและได้รับ NFT หรือไม่ ตัวอย่างเช่น ผู้เล่นต้องวิ่ง 200 กม. ในเกมเพื่อรับรางวัล หรือเกมการแข่งขันระยะเวลาในการวิ่ง ต้องต่ำกว่าเกณฑ์เวลาที่กำหนด

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-animoca-brands-invests-star-atlas

Animoca Brands ประกาศการลงทุนใน Star Atlas

บริษัทเกมบล็อคเชน Animoca Brands ได้ลงทุนจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผยในเกมโลกเสมือนจริงที่ตั้งบน Solana ชื่อเกม Star Atlas ทาง Animoca Brands . . .

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก