Search
Search

Wrath of Tezca จะเปิดตัวระบบ Stress Test ในสัปดาห์หน้านี้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Wrath of Tezca เป็นเกมกลยุทธ์ที่จะเปิด Stress Test สำหรับผู้ถือ NFT โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม เกมเมอร์ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องมี Brown Tezca Coin NFT ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนได้บน Atomic Hub

เกมนี้เป็นเกมกลยุทธ์ที่อยู่บน Wax Blockchain ผสมผสานกับกลไกการเล่นแบบ Play-to-earn ที่ขับเคลื่อนโดยการลงทุนของคอมมูนิตี้ หากมองในแง่ของการเล่นเกม Wrath of Tezca ก็ได้คงความคลาสสิกไว้คล้าย ๆ กับเกม XCOM และในส่วนของเศรษฐกิจบนเกมนั้นทางเกมจะได้รับเงินทุนจากการซื้อในเกมและนำรายได้มหาศาลจำนวน 85% ทั้งหมดแจกเป็นรางวัลสำหรับผู้เล่นที่ทำภารกิจสำเร็จ

Wrath of Tezca

หากคุณต้องการลงทุนในเกมนี้ปัจจุบันจะมีหีบสมบัติให้คุณเลือกซื้อได้ 3 แบบคือ Common, Epic และ Mythic ซึ่งแต่ละหีบนั้นจะประกอบไปด้วย NFT นักรบและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เพียงพอสำหรับการเล่นเกม นอกจากนี้แต่ละหีบมีเปอร์เซ็นต์อัตราการดรอปของตัวเองและคุณควรคำนึงถึงสิ่งนี้เมื่อทำการซื้อด้วย ซึ่งการขายครั้งนี้ไม่ใช่งานขายครั้งแรกเนื่องจากสินทรัพย์ทั้งหมดจากการขายครั้งแรกมีวางจำหน่ายแล้วในตลาดรอง เช่น Atomic Hub ในอนาคตอาจมีการวางแผนที่สำคัญเกิดขึ้นมากมาย ผู้ที่สนใจเกมควรเข้าร่วม Discord เพื่อที่จะได้ไม่พลาดประกาศที่สำคัญที่ลิงก์นี้ https://discord.com/invite/sqrK8u4B 

วิธีการเล่นเกม Wrath of Tezca

เมื่อพูดถึงการเล่นเกม สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งคือการเตรียมทีมของคุณให้พร้อม โดยแต่ละทีมจะประกอบไปด้วยทหารสูงสุด 4 นายพร้อมกับช่องใส่อุปกรณ์ทั้งหมด 6 ช่อง เมื่อทีมของคุณพร้อมแล้วผู้เล่นสามารถเลือกทำภารกิจได้หลากหลายพร้อมรับรางวัลได้มากมาย ในช่วงอัลฟ่าจะมีการใช้ Instant Missions โดยแต่ละภารกิจจะมีการรับประกันความสำเร็จและรางวัลที่ขยายเป็นทวีคูณตามพลังของทหารในทีมของคุณ ซึ่งรางวัลที่ได้รับจากภารกิจเหล่านั้นจะเป็นสมบัติมากมาย

Wrath of Tezca

นอกจากสมบัติแล้วยังมีเหรียญและทรัพยากรอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Tezcoin, Hearth Wood, Bone Shards และ Magic Essenc ผู้เล่นสามารถใช้ไอเท็มเหล่านี้เพื่อคราฟต์เป็น NFT ต่าง ๆ ในการเสริมกำลังทัพของคุณด้วยอาวุธที่ทรงพลังให้กับทหารได้หรือจะนำไปขายเพื่อผลกำไรก็ได้ ภายในระบบการคราฟต์ผู้เล่นยังสามารถทำลายไอเท็ม NFT ได้อีกด้วยเช่นกัน 

แผนงานในอนาคต

แผนงานในอนาคตข้างหน้าทางเกมจะมีการขายที่ดินโดยพวกเขาได้วางแผนการขายที่ดินไว้สำหรับไตรมาสที่ 4 ในปี 2022 และระหว่างการขายที่ดินผู้เล่นสามารถเลือกสถานที่ที่จะซื้อได้ เมื่อผู้เล่นมีที่ดินเป็นของตัวเองก็จะสามารถอัพเกรดแปลงต่าง ๆ ได้และเจ้าของที่ดินจะได้รับประโยชน์เมื่อสามารถดึงดูดผู้เล่นคนอื่น ๆ ให้มาทำภารกิจบนดินแดนของเขาให้สำเร็จเพราะว่าเจ้าของที่ดินจะได้รับผลตอบแทนเป็นเปอร์เซ็นต์ของรางวัลทั้งหมด 

Wrath of Tezca

ทีมผู้พัฒนายังต้องการทำให้เกมของพวกเขามีความเป็นสังคมมากขึ้นด้วย จึงได้เพิ่มการเล่นเกมแบบร่วมมือกันเข้ามา หากคุณสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียด Whitepaper ได้บนหน้าเว็บไซต์ https://www.wrathoftezca.com/index.html

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก