Search
Search

บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ Ubisoft ได้เข้ามาร่วมลงทุนใน Animoca Brands

Ubisoft Invests in Animoca Brands

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

บริษัทเกมบล็อคเชน Animoca Brands ระดมทุนได้ 65 ล้านดอลลาร์จากบริษัทวิดีโอเกม Ubisoft และนักลงทุนหลายราย เช่น Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้จะทำให้ Animoca Brands มีมูลค่า 2.2 พันล้านดอลลาร์และนับได้ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีมูลค่ามากที่สุดในพื้นที่เกมบล็อคเชนแห่งนี้

หลายคนคงเคยเห็น Animoca Brands เป็นนักลงทุนมาแล้วหลายครั้งเพราะบริษัทเป็นเจ้าของทั้ง The Sandbox, F1 Delta Time และร่วมลงทุนใน Star Atlas, Treeverse และ Flow blockchain นอกจากนี้ทางบริษัทยังจะจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและ MotoGP Ignition บน Flow Blockchain อีกด้วย 

Ubisoft Invests in Animoca Brands

Animoca Brands ต้องการนำสิทธิ์ในทรัพย์สินดิจิทัลมาสู่ผู้ใช้ออนไลน์ทุกคน โดยมุ่งเน้นที่เกมเมอร์และทางบริษัทยังทำงานเกี่ยวกับของสะสมดิจิทัลและผลิตภัณฑ์ GameFi อีกด้วย โดยพวกเขาจะใช้การอัดฉีดทางการเงินเพื่อลงทุนเชิงกลยุทธ์มากขึ้นและซื้อสตูดิโอเกมที่พวกเขาเห็นว่าน่าสนใจ นอกจากนี้บริษัทยังมองหาใบอนุญาต IP ใหม่เพื่อเพิ่มลงในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขาด้วยเช่นกัน 

โดยทั้งสองค่ายเกมนี้ยังได้จัดห้องทดลองสำหรับผู้ประกอบการโดยการเชิญเหล่า Xaya, Axie Infinity, Splinterlands, Guild of Guardians, Sorare และอื่น ๆ อีกมากมายมาเข้าร่วม และยังได้ขาย NFT การกุศลบางส่วนที่พวกเขาได้ร่วมทำกับ Raving Rabbids แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่เห็น NFT ในเกม Assassin’s Creed หรือเกม Tom Clancy เลย แต่ในการร่วมลงทุนกันครั้งนี้ทาง Ubisoft จะเข้ามาสนับสนุนแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายเกมที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนนี้อย่างแน่นอน 

อนาคตของ Non-Fungible Tokens (NFT)

Ubisoft Invests in Animoca BrandsAnimoca Brands กำลังกลายเป็นชื่อที่เป็นที่ยอมรับในโลกของเกมบล็อคเชน เนื่องจากพวกเขาลงทุนในโปรเจกต์บล็อคเชนต่าง ๆ มากมายในขณะเดียวกันก็พัฒนาและเผยแพร่แบรนด์ของตนเองด้วยเช่นกัน การเข้ามาสู่พื้นที่บล็อคเชนของบริษัทนี้เริ่มขึ้นในปี 2018 โดยพวกเขาได้ซื้อ Pixowl เพื่อทำงานเกี่ยวกับแบรนด์เกมมือถือในเวอร์ชั่นของบล็อคเชนนั่นก็คือเกม The Sandbox  และตอนนี้เกมดังกล่าวนี้ก็จะกลายมาเป็นโลกเสมือนจริงที่หลาย ๆ คนคิดว่ามันต้องเป็นหนึ่งในเกมระดับพรีเมียมในพื้นที่บล็อคเชนแห่งนี้แน่ ๆ ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้บริษัทต่าง ๆ เริ่มมีความสนใจในพื้นที่ของบล็อคเชนมากขึ้น แนวคิดของการเก็บสะสมในรูปแบบดิจิทัลถือว่าเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จมาก ทำให้ตอนนี้บริษัทต่าง ๆ เช่น  Topps และ Capcom ได้เข้ามามีส่วนร่วมบนพื้นที่นี้แล้ว 

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-animoca-brands-invests-star-atlas

Animoca Brands ประกาศการลงทุนใน Star Atlas

บริษัทเกมบล็อคเชน Animoca Brands ได้ลงทุนจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผยในเกมโลกเสมือนจริงที่ตั้งบน Solana ชื่อเกม Star Atlas ทาง Animoca Brands . . .

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก