Search
Search

Thetan Arena เกม MOBA ได้รับการตอบรับอย่างดีในการทดสอบ Alpha

Thetan Arena Alpha Test

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Thetan Arena เกมประลองสนามที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบอัลฟ่าเพื่อทดสอบการเล่นเกม, โหมดเกม และกลไกการสร้างรายได้ ผู้เล่นที่จะสามารถเข้าร่วมการทดสอบครั้งนี้ได้จะต้องทำ Whitelist เพื่อเข้าร่วมรับความสนุกก่อน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรูปแบบการคัดเลือกผู้เข้าร่วมเล่นครั้งแรกที่ดีมากสำหรับเกมที่ขับเคลื่อนด้วย NFT 

Thetan Arena Alpha Test

Wolffun Game สตูดิโอเกมในเวียดนามได้เห็นโทเค็น THG ของ Thetan Arena ว่าตอนนี้มีผู้ติดตามบน Coingecko เกือบครึ่งล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้โปรเจ็กต์ยังได้เปิดตัวโทเค็น THG บน PancakeSwap แล้วซึ่งขณะนี้มีมูลค่าประมาณ 2.80 ดอลลาร์ สำหรับการเปิดตัวเพื่อทดสอบ Alpha ครั้งแรกนี้ดูเหมือนจะเป็นไปในเชิงบวกโดยอ้างอิงจากการพูดคุยและการโพสต์ต่าง ๆ บนโซเชียลมีเดีย

เกมนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาอย่างหนัก ผู้ที่เข้าร่วมการทดสอบอัลฟ่าจะไม่สามารถสร้างความคืบหน้าของตัวละครได้ เนื่องจากข้อมูลในเกมทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตหลังจากการทดสอบจบลงแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาจะมีรางวัลแจกให้สำหรับผู้เล่น 3 อันดับแรกที่อยู่บนกระดานลีดเดอร์ 

Thetan Arena มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

Thetan Arena เป็นเกมต่อสู้ออนไลน์ ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเล่นและสนุกไปกับเกมได้ โดยเกมจะใช้ NFT เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของตัวละครในเกมและไอเท็มบางรายการ นอกจากนี้จะมีโทเค็นสองประเภทที่ผู้เล่นจะได้รับซึ่งก็คือ Thetan Coins ที่ผู้เล่นจะได้รับผ่านการเล่นเกมและสามารถนำไปใช้จ่ายสำหรับไอเท็มที่เป็น NFT ได้ และ Thetan Gem ซึ่งทำหน้าที่เป็น Governance Token

ในส่วนของเกมการแข่งขันจะมีการเปิดตัวขึ้นในเดือนตุลาคม โดยจะเปิดตัวเป็นรุ่นเบต้าสำหรับ Android, iOS และบน PC ส่วนในปีหน้าทีมงานจะเพิ่มโหมดแบทเทิลรอยัลและการเสริมความสวยงาม หลังจากนั้นจะมีเควสสำหรับกิลด์, สัตว์เลี้ยง และการ Stack โทเค็น นอกจากนี้ในอนาคตยังอาจมีฟีเจอร์ต่าง ๆ เพิ่มเติม เช่น สงครามกิลด์, โหมด co-op, ทัวร์นาเมนต์ และกิจกรรมต่าง ๆ ตามฤดูกาล

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก