Search
Search

Polygon เข้าร่วมเกม Blockchain Gaia Everworld

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gaia Everworld ได้ต้อนรับ Polygon เป็นพันธมิตรรายล่าสุด ตอนนี้ทางทีมได้ขายที่ดินในเกม โดยเปิด whitelist สำหรับทุกคนที่สนใจเข้าร่วม Gaia Everworld

Gaia Everworld มีที่ดินจำนวน 237,734 แปลง เรียกว่า Eever ดินแดนใน Gaia Everworld เจ้าของที่ดินสามารถสร้างอะไรก็ได้ตามต้องการ เล่นเกม หรือปล่อยเช่าที่ดินให้กับผู้เล่นอื่น หลังจาก private sale ที่ Polygon เข้าร่วมจะมีการขายรอบ Public Sale ก่อนสิ้นปี Gaia Everworld ขาย NFT บนบล็อกเชน Polygon เช่นกัน

Gaia everyworld

การขายที่ดินเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของและควบคุมที่ดินของตนอย่างเต็มที่เพื่อหารายได้ เจ้าของที่ดินสามารถปล่อยเช่าที่ดินเพื่อหารายได้ ผู้เช่าที่ดินสามารถพัฒนาภารกิจในเกม แอปพลิเคชัน พื้นที่โฆษณา หรือแม้แต่จัดการแข่งขัน E-sports ของตนเอง และให้เปอร์เซ็นต์ของรายได้แก่เจ้าของที่ดิน ข้อตกลงทั้งหมดเหล่านี้จะดำเนินการผ่าน smart contract ซึ่งผู้เล่นสามารถตัดสินใจราคาและระยะเวลาการเช่าได้

ผู้ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Gaia Elite Club และเป็นเจ้าของ NFT จะสามารถเข้าถึง private sale โดยต้นทุนค่า mint NFT คือ 0.075 ETH นอกจากนี้ยังมีช่องทางโซเชียลพิเศษสำหรับสมาชิก GAIA นอกจากนี้ เมื่อขายหมด จะมี 5 NFT ดรอปสำหรับผู้ถือ GAIA NFT ที่น่าสนใจคือสามารถซื้อ GAIA NFT ที่ราคาต่ำกว่า Mint บน OpenSea ได้เช่นกัน

 

gaia 2
เล่นเพื่อหารายได้ใน Gaia Everworld

ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละคร Gaia NFT เพื่อสำรวจโลกแฟนตาซี รวบรวมไอเท็ม เพาะพันธุ์ตัวละครใหม่และเข้าร่วมการต่อสู้ เมื่อผู้เล่น stake โทเค็น GAIA พวกเขาจะได้รับรางวัลในแต่ละโหมดเกม ผู้เล่นยังสามารถฟาร์มทรัพยากรหรือสร้างไอเท็ม และขายสิ่งเหล่านั้นในตลาดซื้อขายในเกม ผู้ถือ Gaia NFT สามารถปล่อยเช่าตัวละครของตนให้กับผู้เล่นคนอื่นและรับรายได้แบบพาสซีฟ

Gaia Everworld จะมีโหมดเกมที่หลากหลาย และสองโหมดแรกจะเป็นโหมดการต่อสู้และโหมด Legion Battle Mode เป็นเกมต่อสู้แบบผลัดกันเล่นแบบ PvP ในขณะที่โหมด Legion เป็นเกมวางแผนแบบเรียลไทม์โดยจะเปิดให้เล่นในปี 2022

twitter

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก