Search
Search

อดีตผู้พัฒนา Activision, Disney และ Lucas Films เปิดตัวเกม NFT ‘MetalCore’

Metalcore

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MetalCore Foundation ได้เผยแพร่วิดีโอเกมในแนวโอเพ่นเวิลด์และมีการรวม Non Fungible Token หรือ NFT เข้ามาในเกมด้วยโดยจะเน้นถึงนวัตกรรมที่ต่อเนื่องของ GameFi เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลายคนจึงอาจได้เห็นทางองค์กรเปิดตัว MetalCore ซึ่งเป็นเกมต่อสู้แบบผู้เล่นหลายคนที่ผสมผสานการเล่นเกมแบบดั้งเดิมเข้ากับฟีเจอร์ GameFi ของเทคโนโลยีบล็อคเชนและเกมนี้ยังได้รับการพัฒนาโดย Studio 369 ผู้เล่นจะได้รวบรวมอาวุธหายาก, ของแต่งกาย และสกินที่สามารถใช้ในการต่อสู้และแลกเปลี่ยนเป็น NTF ในตลาดเปิดได้ ทุกไอเท็มในเกมจะมีค่าทั้งหมดและสร้างขึ้นจากสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่เหมือนใครซึ่งรวมเอาทั้งกลไก ‘Play2Earn’ และ ‘Win2Earn’ มาไว้ในเกม 

Metalcore

ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลในเกมและกลายเป็นเจ้าที่ดินเสมือนจริงซึ่งจะช่วยให้สามารถขุดทรัพยากรและสร้างรายได้จากการเก็บภาษีได้ จากวิดีโอเกมตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นว่าผู้เล่นต้องทำการขับยานสงครามและต่อสู้กับศัตรูเพื่อเข้าควบคุมดาวเคราะห์เอเลี่ยน

MetalCore จะเปิดตัว NFT presale ครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2022 และ Private Alpha สำหรับผู้เล่นบน PC จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิของต่างประเทศหรือประมาณเดือนมีนาคม-พฤษภาคมของประเทศไทย ทั้งนี้ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเกมยังประกอบไปด้วยนักพัฒนาจาก Activision, Disney, Lucas Films, Midway และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทีมเหล่านี้ยังได้ร่วมทำโปรเจกต์ต่าง ๆ อย่างเช่น Mortal Kombat และ Gears of War ด้วยเช่นกัน

Metalcore

ขณะนี้เทคโนโลยีบล็อคเชนกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมเกมโดยอนุญาตให้นักพัฒนาสร้างเศรษฐกิจเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนโดยคริปโตและ NFT ได้  David Gan หัวหน้าของ OP Crypto Capital เคยกล่าวไว้ว่า ‘การเล่นเกมจะกลายเป็นอุตสาหกรรมแรกที่นำผู้ใช้งาน 100 ล้านคนมาสู่วงการ Crypto ได้’ ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Cointelegraph ยังรายงานว่าบริษัทร่วมทุนด้านบล็อกเชน Sanctor Capital ได้ระดมทุน 20 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนโครงการ GameFi ใหม่ ๆ และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Huobi Group ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินการที่อยู่เบื้องหลังการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ได้เปิดตัวกองทุนพัฒนา GameFi ของตนเองมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์อีกด้วย 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก