Search
Search

Echoes of Empire อาจอยู่ในแฟลตฟอร์ม Gala Games เร็ว ๆ นี้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Echoes of Empire อาจอยู่ในแฟลตฟอร์ม Gala Games เร็ว ๆ นี้

Gala Games เพิ่งออกข้อเสนอใหม่ให้กับผู้เล่นในแพลตฟอร์มของเขา ซึ่งก็คือการเพิ่มเกม Echoes of Empire เข้ามา เกมนี้เป็นเกมกลยุทธ์ 4x ที่สร้างโดย lon games เพื่อเพิ่มความเสถียรภาพให้กับเกม

ทางผู้ดำเนินการ Gala Node จะให้ผู้ใช้งานลงคะแนนเสียงว่า Echoes of Empire จะได้เข้าร่วมเครือข่าย Gala หรือไม่ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถโหวต Yes (ใช่), No (ไม่ใช่) หรือ Abstain (งดออกเสียง) ได้

สำหรับการเปิดตัวของเกมนี้คือ คาดว่าจะมาในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 จากจำนวนโฆษณาที่ทางเกม Echoes of Empire ได้สร้างขึ้นนั้น Gala Games ค่อนข้างมั่นใจว่าการโหวตจะประสบผลสำเร็จมากเลยทีเดียว

 

echoes-of-empire-may-be-on-the-platform-gala-games 1

 

นอกจากนี้เกมกลยุทธ์ 4x ทุกประเภทยังถือว่าพบได้ยากในพื้นที่บล็อกเชน การเพิ่ม Echoes of Empire ให้กับ Gala ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ผู้ใช้งานทุกคนสามารถซื้อใบอนุญาตโหนดและเรียกใช้ซอฟต์แวร์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างเกมได้ โดยเจ้าของโหนดจะได้รับ airdrops เป็นรางวัลและยังสามารถบอกได้โดยตรงว่าต้องการสนับสนุนเกมใด

Echoes of Empire เป็นเกมแนว MMO บนอวกาศที่เหล่ามนุษยชาติได้ขยายตัวเกินกว่าระบบสุริยะจึงสร้างอาณานิคมทั่วกาแลคซี แต่หลังจากที่จักรพรรดิสิ้นพระชนม์ กาแลคซีก็ตกอยู่ในความโกลาหล ผู้เล่นจึงต้องเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวชนชั้นสูงและทำงานเพื่อสร้างอาณาจักรของตนเองโดยเริ่มต้นจากสถานีอวกาศขนาดเล็ก นอกจากนี้ผู้เล่นต้องให้คำมั่นว่าจะจงรักภักดีต่อฝ่ายของตนเองและเริ่มวางเป้าหมายของตัวเองไว้บนกาแลคซีนี้

นอกเหนือจากการสำรวจและสร้างยานอวกาศตามปกติแล้ว ผู้เล่นยังจะได้ครอบครองดินแดนและขยายอิทธิพลของพวกเขาอีกด้วย ซึ่งพวกเขายังสามารถอ้างสิทธิ์ Royal Peerage และประกาศเจตจำนงที่จะครอบครองพื้นที่บางส่วนได้อีกด้วย

ณ ตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าส่วนใดของเกมจะเป็น NFT แม้ว่าความเป็นเจ้าของของผู้เล่นจะเป็นส่วนสำคัญของเกมก็ตาม

Gala Games คืออะไร?

Gala Games เป็นผู้พัฒนาเกมบล็อคเชนที่ถึงแม้ว่า TownStar จะเป็นเกมเดียวที่มั่นคงในเวลานี้ แต่พวกเขาก็ยังมีการพัฒนาอีกมากมาย เช่น Mirandus, Echoes of Empire และ SpiderTank นอกจากนี้ก็ยังมีเกมในบ้านบางเกมที่ได้รับการพัฒนาจากบุคคลที่สามอีกด้วย

 

echoes-of-empire-may-be-on-the-platform-gala-games 2

 

Gala Games ทำหน้าที่เป็นผู้เผยแพร่ นักพัฒนา และเป็นเกมในระบบนิเวศบล็อกเชน หลังจากที่ได้เริ่มต้นระบบบน Ethereum mainnet แล้ว Gala ก็ได้เริ่มขยายไปสู่สภาพแวดล้อมแบบหลายสาย โดยสร้างเครือข่ายโหนดแบบกระจายและวางแผนที่จะปล่อยเครือข่ายของตนเอง สำหรับใครก็ตามที่มีเงินและเต็มใจที่จะใช้งานซอฟต์แวร์นี้ สามารถซื้อโหนดและรับรางวัลจากการช่วยรักษาระบบได้

ศูนย์กลางของระบบนิเวศในปัจจุบันนี้คือโทเค็น GALA ของ Gala Games ที่เหล่าเกมเมอร์จะได้รับโทเค็นนี้จากการแข่งขันประจำสัปดาห์ในเกมทำฟาร์มที่เล่นฟรีบน Town Star ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนฟรีพร้อมกับเล่นฟรีได้ทุกสัปดาห์เพื่อรับโทเค็น GALA แต่โทเค็นเหล่านี้ไม่สามารถใช้ในโลกของเกมได้ แต่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อรับ NFT ได้ หากผู้เล่นคนไหนสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://app.gala.games/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก