Search
Search

Star Atlas เปิดตัวการเล่นเกมแบบ On-chain ครั้งแรกให้ผู้เล่นเข้าร่วม “Fleet”

Join the Fleet in Star Atlas Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Star Atlas เกมบล็อกเชนบน Solana ได้กระตุ้นเครือข่ายหลักด้วยการเปิดตัว ‘SCORE’ ซึ่งเป็นเลเยอร์เกมบนเบราว์เซอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับ ATLAS ซึ่งเป็นสกุลเงินในเกม โดยเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมาทางค่ายเกมได้ขยายตัวครั้งใหญ่เพื่อเข้าสู่มิติที่สูงขึ้นด้วยการสร้างเลเยอร์พื้นฐานที่สำคัญของการเล่นเกม ทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมและใช้เนื้อหาบน Metaverse ได้อย่างเต็มที่

ฟีเจอร์ใหม่นี้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้ภายใต้ “Faction Fleet” บน Play.StarAtlas.com และด้วยการสร้างการทำงานร่วมกันโดยตรงระหว่างบล็อคเชนของ Solana กับผู้เล่นนี้จะทำให้คุณสร้างกลไกการเล่นเกมที่ซับซ้อน, ระบบเศรษฐกิจที่ซับซ้อน, รวมถึงการโต้ตอบทั้งแบบ 2D และ 3D ภายใต้ระบบ on-chain ได้อย่างสมบูรณ์

Function Fleet

ทีมงานต้องการให้ผู้ที่อยู่ในระบบนิเวศของเกมได้ลิ้มรสว่าการที่ผู้เล่นใช้เวลาและความพยายามในเกมเพื่อแปลเป็นรายรับในโลกแห่งความเป็นจริงผ่านรางวัลของเหรียญ ATLAS จะเป็นอย่างไร มาดูรายละเอียดของการเข้าร่วมเกมนี้ได้เลย  

เข้าร่วมการเล่นเกมของ Fleet : SCORE

ฟังก์ชันการเล่นเกมแรกเรียกว่า Ship Commissions on Remote Expeditions หรือเรียกสั้น ๆ ว่า SCORE ผู้เล่นสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ โดยเกมนี้จะให้ผู้เล่นสามารถเกณฑ์ NFT ยานอวกาศ Star Atlas ของตนเองจาก Galactic Marketplace มาเข้าสู่ฝูงบินของฝ่ายตนเองได้ไม่ว่าจะเป็น MUD, ONI Consortium หรือ Ustur Secto

Star Atlas
ผู้เล่นต้องเลือกเข้าร่วมกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งและเป็นอาสาสมัครบนยานเพื่อช่วยให้ฝ่ายของตนเองปลอดภัยจากสถานการณ์อันร้อนระอุและสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยโดยต้องรักษายานของตนเองไว้ทั้งการจัดหาเชื้อเพลิง,อาหาร, กระสุน และบำรุงรักษายานเพื่อให้วิ่งต่อไปได้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นรูปแบบของเหรียญ ATLAS ซึ่งเป็นสกุลเงินในเกม

นอกจากนี้เจ้าของยานทุกลำที่มียานอยู่ในกระเป๋า Solana เช่น Phantom ในวันพุธนี้คุณจะได้รับ เชื้อเพลิง, อาหาร และกระสุนฟรีสำหรับยานแต่ละลำโดยสามารถรับแอร์ดรอปได้ในช่องเก็บของ ฟีเจอร์ SCORE จะได้รับการอัปเดตเป็นระยะ ๆ โดยเกมนี้จะมุ่งเน้นไปที่การเล่นเกมและการจัดการพาหนะ

เนื่องจาก SCORE เป็นแผนงานที่ค่อนข้างละเอียดสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเช่น อาหาร, เชื้อเพลิง, กระสุน และชุดเครื่องมือซ่อมแซมจึงเป็น NFT ที่สามารถหมดลงและเติมเต็มโดยการซื้อบน Galactic Marketplace ได้ ยานอวกาศทุกลำจะมีลักษณะที่ต่างกันทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนในขณะที่สถานการณ์ในห้วงอวกาศยังคงพัฒนาต่อไป ดังนั้นผู้เล่นจึงมีหลายวิธีในการวางกลยุทธ์ว่าจะจัดการกองบินของตนอย่างไรให้ดีที่สุดในอนาคต

Resources in Galactic Marketplace

หากคุณพร้อมที่จะเข้าร่วม Faction Fleet แล้วสามารถเข้าไปได้ที่ : https://play.staratlas.com/fleet 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Faction Aligned Companies in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มพันธมิตร

การเลือกข้างไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน MMO Star Atlas ที่มีสามกลุ่มหลักให้คุณเลือกแต่ละกลุ่มจะให้ผลประโยชน์ที่แตกต่างกันไป

Star Atlas Release New Trailer and Ships

Star Atlas เตรียมปล่อยข้อมูลของฝ่ายผู้เล่นพร้อมกับ Trailer และยานใหม่เพิ่มเติม

ในวันที่ 4-8 ตุลาคมทางเกมจะจัดกิจกรรม Triple Star Atlas สำหรับผู้ที่สนใจ Metaverse และนักสำรวจอวกาศทุกคน โดยข้อมูลของการเปิดตัวกิจกรรม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก