Search
Search

League of Kingdoms ขยาย Metaverse ผ่าน Seed Fund 3 ล้านดอลลาร์

league of kingdom cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมวางแผน MMO League of Kingdoms Arena (LOKA) ระดมทุนได้ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ เงินทุนจะถูกนำไปใช้ในการขยาย metaverse

รอบนี้นำโดยบริษัทร่วมทุนคริปโต Hashed ซึ่งเข้าร่วมโดย Andreessen Horowitz, Binance Labs, Sequoia Capital India และ BlockTower Capital รวมถึงนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ เช่น Sky Vision Capital, Yield Guild Games และผู้สร้างระบบนิเวศบล็อกเชน DeSpread

ด้วยเงินทุนและความเชี่ยวชาญจากรายชื่อพันธมิตรที่มีชื่อเสียงข้างต้น เกม LOKA พร้อมที่จะพัฒนาในด้านต่างๆ ในเกมจะมีโหมด PvP, กลไกการเล่นเพื่อหารายได้, แพลตฟอร์มการค้า, เครื่องมือ GameFi, โครงสร้างพื้นฐานการกำกับดูแล, รางวัลโทเค็นสำหรับการแข่งขันในเกม, ฟีเจอร์โซเชียลมีเดีย, เครื่องมือ e-sports และสินทรัพย์ที่ทำงานร่วมกันได้ การพัฒนาดังกล่าวจะเกิดขึ้นจากการนำโทเค็น LOKA มาใช้ ซึ่งให้บริการผ่านการทำงานร่วมกันของแพลตฟอร์ม TPA Metaverse Foundation.

ด้วยชุมชนผู้เล่นทั่วโลกที่มีผู้เล่นมากกว่า 200,000 คน LOKA มั่นใจว่าเงินทุนที่ระดมได้จะช่วยขับเคลื่อนพวกเขาให้บรรลุวิสัยทัศน์อันยาวนานในการนำเกมบล็อคเชนที่น่าสนใจมาสู่มวลชน LOKA ต้องการทำสิ่งนี้ผ่านการสร้างเครือข่ายกิลด์และเกมทั่วโลกเพื่อดึงดูดผู้เล่นที่หลากหลาย ซึ่งพวกเขาสามารถนำเสนอกลไกการเล่นเกมที่น่าดึงดูด เนื้อหาในเกมที่น่าดึงดูด แคมเปญและเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นแก่ผู้ใช้

gameplay

Twitter: https://twitter.com/LeagueKingdoms

เว็บไซต์เกม: https://www.leagueofkingdoms.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก