Search
Search

Star Atlas จัดกิจกรรมขายยานอวกาศโดยให้ใช้โทเค็น ATLAS เพื่อซื้อได้

Star Atlas Wave 4 Spaceship Drop

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

สัปดาห์หน้า Star Atlas จะจัดการขาย NFT ใหม่สำหรับยานอวกาศสี่ลำในตลาด Galactic Marketplace ที่มีการอัปเดตใหม่ ผู้ที่ชื่นชอบสามารถซื้อได้ห้าสิบเปอร์เซ็นของอุปทานเรือทั้งหมดโดยใช้ ATLAS  ซึ่งยานเหล่านี้จะแสดงสถิติของไอเท็มในเกมมากขึ้นรวมถึงบทบาทลูกเรือ, ช่องส่วนประกอบ และช่องโมดูล  

ก่อนหน้านี้การขายยานสามลำในเกมจะกำหนดให้ผู้ใช้ต้องชำระเงินเป็น USDC ซึ่งเป็นเหรียญที่มีความเสถียรบน Solana blockchain แต่สำหรับครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นสามารถชำระเงินโดยใช้โทเค็น ATLAS ได้ ในช่วง 30 วันที่ผ่านมาโทเค็นนี้เพิ่มมูลค่าขึ้นมา 28% เป็น 0.156 ดอลลาร์ 

สำหรับฟีเจอร์การชำระเงินด้วย ATLAS ไม่ได้จำกัดเฉพาะการขายนี้เนื่องจากผู้ใช้ทุกคนสามารถขายยานของตนเองใน Galactic Marketplace โดยใช้ ATLAS หรือ USDC ก็ได้ แต่ในขณะนี้ฟีเจอร์นี้ยังไม่สามารถใช้ได้จนกว่ากิจกรรมการขายจะเกิดขึ้น ซึ่งยานอวกาศ 4 ลำที่คุณสามารถซื้อได้ประกอบไปด้วยStar Atlas Wave 4 Spaceship Drop

  • Pearce R8 : Refuel & repair, ความหายากระดับ Epic, จำนวน 1,200 ลำ, ราคา 9,000 USDC 

Star Atlas Wave 4 Spaceship Drop

  • Rainbow Om : Freight, ความหายากระดับ Epic, จำนวน 2,200 ลำ, ราคา 2,400 USDC 

Star Atlas Wave 4 Spaceship Drop

  • Vzus ambwe : Bounty Hunter, ความยายากระดับ  Rare,  จำนวน 4800 ลำ, ราคา 1,200 USDC 

Star Atlas Wave 4 Spaceship Drop

  • Pearce C9 : Fighter, ความหายากระดับ Legendary, จำนวน 190 ลำ, ราคา 28,900 USDC

การขาย NFT ครั้งนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. บน Galactic Marketplace คุณสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการขายเพิ่มเติมได้ที่ https://medium.com/star-atlas/star-atlas-countdown-wave-4-spaceships-drop-atlas-payment-97b9e12c6ad1 

Star Atlas คือเกมอะไร?

Star Atlas เป็นเกมออนไลน์แบบเรียลไทม์แนว MMO ที่อยู่บน Solana Blockchain เนื้อเรื่องของเกมจะเกิดขึ้นในอนาคตอันยาวไกลบนห้วงอวกาศที่มีกลุ่มกาแลคซี่เกิดขึ้นมา 3 กลุ่มและต่างก็ต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงทรัพยากร, ที่ดิน และความเป็นใหญ่ทางการเมือง ผู้ที่เข้ามาเล่นจะสามารถเข้าร่วมในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งก็ได้เพื่อต่อสู้และรับรางวัล 

สำหรับยานอวกาศและสถานีอวกาศจะมีการติดตั้งอาวุธและเกราะเพื่อป้องกันการโจมตี ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสิ่งเหล่านี้ได้และผู้บังคับบัญชายานอวกาศสามารถมอบหมายให้ลูกเรือร่วมพัฒนาประสิทธิของยานได้ โดยบทบาทของลูกเรือจะมีอิทธิพลต่ออาชีพของคุณซึ่งผู้เล่นจะสามารถเป็นได้ตั้งแต่ Data Runner ไปจนถึง Bounty Hunter

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Faction Aligned Companies in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มพันธมิตร

การเลือกข้างไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน MMO Star Atlas ที่มีสามกลุ่มหลักให้คุณเลือกแต่ละกลุ่มจะให้ผลประโยชน์ที่แตกต่างกันไป

Join the Fleet in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดตัวการเล่นเกมแบบ On-chain ครั้งแรกให้ผู้เล่นเข้าร่วม “Fleet”

Star Atlas เกมบล็อกเชนบน Solana ได้กระตุ้นเครือข่ายหลักด้วยการเปิดตัว ‘SCORE’ ซึ่งเป็นเลเยอร์เกมบนเบราว์เซอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับ ATLAS

Star Atlas Release New Trailer and Ships

Star Atlas เตรียมปล่อยข้อมูลของฝ่ายผู้เล่นพร้อมกับ Trailer และยานใหม่เพิ่มเติม

ในวันที่ 4-8 ตุลาคมทางเกมจะจัดกิจกรรม Triple Star Atlas สำหรับผู้ที่สนใจ Metaverse และนักสำรวจอวกาศทุกคน โดยข้อมูลของการเปิดตัวกิจกรรม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก