Search
Search

Star Atlas เตรียมปล่อยข้อมูลของฝ่ายผู้เล่นพร้อมกับ Trailer และยานใหม่เพิ่มเติม

Star Atlas Release New Trailer and Ships

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในวันที่ 4-8 ตุลาคมทางเกมจะจัดกิจกรรม Triple Star Atlas สำหรับผู้ที่สนใจ Metaverse และนักสำรวจอวกาศทุกคน โดยข้อมูลของการเปิดตัวกิจกรรมก็จะมีรายละเอียด ดังนี้ 

การเปิดตัวมินิเกม 

อันดับแรก ในวันอังคารที่ 5 ตุลาคม เวลา 10.00 AM EDT (หรือประมาณ 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) มินิเกมระดับแรกจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสร้างโปรไฟล์, วางกลยุทธ์, จัดระเบียบ และเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวในอนาคตโดยการเลือกฝ่ายและแนะนำฝ่ายบนกระดานผู้นำ นอกจากนี้ยังช่วยให้กิลด์เริ่มวางตำแหน่งของตัวเองเพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันตามเป้าหมายที่พวกเขาวางไว้ 

ฟีเจอร์เหล่านี้แสดงถึงพรมแดนทางเทคโนโลยีที่ไม่เคยเข้าถึงมาก่อน ซึ่งก็คือการผสานรวม Blockchain กับ Metaverse 3 มิติที่กว้างใหญ่และสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของอย่างเต็มที่ แต่อย่าลืมว่าการเปิดตัวนี้ขึ้นอยู่กับสถานะปัจจุบันของเทคโนโลยี, ข้อจำกัดของบล็อคเชน และความสามารถของทีมงานที่จะจัดการกับสถานการณ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถเปิดตัวและดรอปได้ในเวลาที่แม่นยำ 

 Trailer ใหม่บน Youtube

Star Atlas Release New Trailer and Ships

จากนั้นในวันพุธที่ 6 ตุลาคมเวลา 9 AM EDT (หรือประมาณ 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ตัวอย่างเกมแบบเต็มจะเปิดให้คุณรับชมได้บนยูทูป  ต้องบอกไว้เลยว่าการเปิดเผยครั้งยิ่งใหญ่นี้จะคลายความสงสัยเกี่ยวกับเกมได้มากมายและยังเป็นแรงบันดาลใจให้คุณนำชะตากรรมของกาแล็กซีมาไว้ในมือของคุณเอง คุณสามารถเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการรับชมด้วยการตั้งเตือนบนยูทูปได้ที่นี่ https://youtu.be/ciFSSd39pAY 

การดรอปยาน

สุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม เวลา 10 AM และ 11 AM EDT (หรือประมาณ 21.00 และ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ทางเกมจะเปิดตัวยานอวกาศใหม่เอี่ยมสองรูปแบบที่มีการออกแบบอย่างที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คุณสามารถคว้ายานสองลำนี้ได้ที่ https://play.staratlas.com/market 

Star Atlas Release New Trailer and Ships

โดยยานรูปแบบแรกจะเป็นยานขนาดกลางที่ดุดันและมีความยาวทั้งหมด 39 เมตร (128 ฟุต) ส่วนยานรูปแบบที่สองและเป็นยานทิ้งระเบิดขนาดใหญ่อันทรงพลังและน่าเกรงขามซึ่งมีความยาวทั้งหมด 130 เมตร (427 ฟุต) และในส่วนของชื่อ, การออกแบบ, ราคา และจำนวนของยานจะได้รับการเปิดเผยบน Galactic Marketplace 24 ชั่วโมงก่อนการดรอป 

เกี่ยวกับSTAR ATLAS

Star Atlas Release New Trailer and Ships

Star Atlas เป็นเกมเมตาเวิร์สยุคใหม่ที่เกิดขึ้นจากการบรรจบกันของบล็อกเชนที่ทันสมัย, กราฟิกแบบเรียลไทม์, วิดีโอเกมแบบผู้เล่นหลายคน และเทคโนโลยี DeFi ซึ่งในด้านของเทคโนโลยีกราฟิกแบบเรียลไทม์ทางค่ายเกมเลือกใช้ Nanite ของ Unreal Engine 5 ที่จะช่วยให้ได้ภาพวิดีโอเกมคุณภาพระดับภาพยนต์  ส่วนเทคโนโลยีบล็อคเชนจะใช้แพลตฟอร์ม Solana ที่ช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบไร้เซิร์ฟเวอร์และความปลอดภัยเป็นส่วนใหญ่ และจะมี NFT ในเกมที่ผู้เล่นสามารถรับและแลกเปลี่ยนได้ โดย NFT เหล่านั้นจะช่วยสร้างเศรษฐกิจที่จำลองสินทรัพย์และการเป็นเจ้าของในโลกแห่งความเป็นจริง หากคุณต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ StarAtlas.com 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Faction Aligned Companies in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มพันธมิตร

การเลือกข้างไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน MMO Star Atlas ที่มีสามกลุ่มหลักให้คุณเลือกแต่ละกลุ่มจะให้ผลประโยชน์ที่แตกต่างกันไป

Join the Fleet in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดตัวการเล่นเกมแบบ On-chain ครั้งแรกให้ผู้เล่นเข้าร่วม “Fleet”

Star Atlas เกมบล็อกเชนบน Solana ได้กระตุ้นเครือข่ายหลักด้วยการเปิดตัว ‘SCORE’ ซึ่งเป็นเลเยอร์เกมบนเบราว์เซอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับ ATLAS

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก