Search
Search

Star Atlas เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มพันธมิตร

Faction Aligned Companies in Star Atlas Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การเลือกข้างไม่ใช่เรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน MMO Star Atlas ที่มีสามกลุ่มหลักให้คุณเลือกแต่ละกลุ่มจะให้ผลประโยชน์ที่แตกต่างกันไปผู้เล่นจึงต้องคำนึงถึงบางสิ่งก่อนที่จะลงชื่อสมัครเข้าใช้งาน และตอนนี้มีเอกสารใหม่ที่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มพันธมิตรที่อยู่ข้างเดียวกันจะส่งผลต่อการสร้างยานของผู้เล่นอย่างไร

การเลือกฝ่ายต่าง ๆ ไม่ได้มีไว้แค่สำหรับเป็นตราสัญลักษณ์ตกแต่งใน Star Atlas เท่านั้นเนื่องจากมันมีผลตามมาไม่ว่าจะเป็นฝ่ายรัฐบาลมนุษย์ที่รู้จักกันในชื่อ MUD, กลุ่มเอเลี่ยนที่ชื่อ ONI หรือหุ่นยนต์ที่มีความรู้สึกจาก Ustur ผู้เล่นแต่ละคนต้องตัดสินใจว่าจะเลือกอยู่ฝ่ายใด

กลุ่มพันธมิตรของผู้ผลิตยาน

ในจักรวาลของ Star Atlas มีบริษัทผู้ผลิตยานทั้งหมด 11 แห่งแต่ละแห่งจะสอดคล้องกับกลุ่มหนึ่งหรือหลายกลุ่มซึ่งรวมถึง 3 กลุ่มหลักที่ได้กล่าวไปข้างต้นและกลุ่มย่อยอีก 3 กลุ่ม สำหรับกลุ่มย่อยจะมีตัวละครที่หลากหลายเช่นโจรสลัดอวกาศ, กลุ่มทิ้งระเบิดหัวรุนแรง, กลุ่มสายพันธุ์ ‘เมตาเจนิก’ และอารยธรรมขั้นสูงของสิ่งมีชีวิตที่มีแสงเป็นองค์ประกอบที่เรียกว่าโฟโตลี 

Ship Manufacturer Alignments

แม้ว่ากลุ่มหลักจะครองเขตปลอดภัยและมีความเสี่ยงปานกลางแต่การได้รับคะแนนความภักดีจากกลุ่มย่อยจะได้รับการผจญภัยที่อันตรายกว่าและน่าตื่นเต้นยิ่งกว่า บริษัทผู้ผลิตแต่ละแห่งจะมีแบบพิมพ์เขียวที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะซึ่งมีให้เฉพาะบริษัทที่มีความภักดีสูงเพียงพอในกลุ่มที่เกี่ยวข้องเท่านั้นซึ่งผู้ผลิตบางรายจะมีความเกี่ยวข้องกับสองฝ่าย ผู้เล่นสามารถสะสมความภักดีจากฝ่ายอื่นได้แต่ในขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด

Star Atlas คือเกมอะไร?

Star Atlas

Star Atlas เป็นเกมออนไลน์บนอวกาศที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชนของ Solana เกมน้ีมีรูปแบบการเล่นแบบ MMO ไร้เซิร์ฟเวอร์เนื่องจากรูปแบบการเล่นทั้งหมดจะทำงานแบบเรียลไทม์และใช้บล็อคเชนเพื่อให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของไอเท็มในเกม โดยผู้พัฒนาวางแผนที่จะเพิ่มกลไกการเล่นเกมที่อิงตามเศรษฐกิจและใช้ระบบเศรษฐกิจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเงินแบบกระจายอำนาจ

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Join the Fleet in Star Atlas Cover

Star Atlas เปิดตัวการเล่นเกมแบบ On-chain ครั้งแรกให้ผู้เล่นเข้าร่วม “Fleet”

Star Atlas เกมบล็อกเชนบน Solana ได้กระตุ้นเครือข่ายหลักด้วยการเปิดตัว ‘SCORE’ ซึ่งเป็นเลเยอร์เกมบนเบราว์เซอร์ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับ ATLAS

Star Atlas Release New Trailer and Ships

Star Atlas เตรียมปล่อยข้อมูลของฝ่ายผู้เล่นพร้อมกับ Trailer และยานใหม่เพิ่มเติม

ในวันที่ 4-8 ตุลาคมทางเกมจะจัดกิจกรรม Triple Star Atlas สำหรับผู้ที่สนใจ Metaverse และนักสำรวจอวกาศทุกคน โดยข้อมูลของการเปิดตัวกิจกรรม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก