Search
Search

Gala Games เปิดตัว 3 เกมใหม่เข้าสู่โลกของ Galaverse

GALA GAMES ANNOUNCES 3 NEW GAMES

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การประชุม IntoTheGalaverse ของ Gala games ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาในลาสเวกัสได้ประกาศเกมบล็อคเชนใหม่สามเกม โดยการประชุมครั้งนี้ได้นำความตื่นเต้นมาสู่สาวกเกมบล็อคเชนและผู้ติดตามใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่โลกแห่งบล็อคเชนได้เป็นอย่างดี โดยเกมใหม่ 3 เกมที่ทางค่ายได้ประกาศเปิดตัวนั้น คือ  Last Expedition, The Walking Dead Empires และ Legacy

Last Expedition

  • Last Expedition :  เป็นเกมยิงมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่งระดับ AAA เกมแรกของโลกที่สร้างโดย Certain Affinity และ Max Hoberman ผู้มีประสบการณ์ด้านเกมมานานหลายปี ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเอเลี่ยนและทำลายล้างพวกมัน เกมนี้จะเป็นเกมยิงแบบ Triple-A ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเน้นที่ทักษะ ผู้เล่นสามารถสร้าง, เติบโต, และต้องเอาชีวิตรอดในทุกวิถีทางบนโลกแห่งนี้ 

ดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://app.gala.games/games/last-expedition/ 

The Walking Dead Empires

  • The Walking Dead Empires : เป็นเกมเอาชีวิตรอดแบบผู้เล่นหลายคนที่สร้างจากแฟรนไชส์ The Walking Dead ผู้เล่นจะต้องประดิษฐ์อาวุธ, สร้างฐาน และร่วมมือกับผู้อื่นเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกอันน่าสยดสยองใบนี้

ดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://twdempires.game Legacy

  • Legacy : เกมนี้เป็นเกมแนวธุรกิจที่ผู้เล่นสามารถพัฒนาธุรกิจของคุณเองด้วยการสร้างและขายผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม เกมดังกล่าวนี้สามารถเข้าเล่นได้ใน PC/MAC และได้รับการพัฒนาโดย 22cans ซึ่งเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมาการขายที่ดินครั้งแรกของเกมได้จัดขึ้นบน Gala Games Store และตอนนี้ทุกอย่างได้ขายหมดเกลี้ยงแล้ว

ดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://playlegacy.game 

ระบบนิเวศของ Gala Games กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและได้มีเกมเข้าร่วมในระบบนิเวศมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งจนถึงตอนนี้เกมที่เป็นเรือธงของค่ายเลยก็คือ Town Star ที่มีผู้เล่นถือ NFT จำนวนมากพอสมควรและได้รับ Town Coins เป็นจำนวนมากในแต่ละวัน 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก