Search
Search

Journey to Godhood : เกม Discord ที่ขับเคลื่อนโดย NF

journey-to-godhood-discord-ภาพปก

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Journey to Godhood เกมเล่นเพื่อหารายได้บน Discord ที่ใช้ NFT บนบล็อกเชน Wax ได้เปิดตัวเกมเวอร์ชั่นแรกในสัปดาห์นี้แล้ว ในเรื่องราวของเกมคือผู้เล่นต้องเดินทางผ่านดินแดนต่าง ๆ , ต่อสู้กับมอสเตอร์ที่น่ากลัว และรับประสบการณ์สุดมันส์ในบทบาทของมนุษย์ธรรมดาที่จะกลายมาเป็น God ได้ 

Journey to Godhood เป็นเกมผจญภัยแนวแฟนตาซี ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นฮีโร่และออกผจญภัย ผู้พัฒนาเกมได้วางแผนงานของเกมนี้ไว้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมแนว PvP, การผจญภัยในด่านต่าง ๆ, การประดิษฐ์, กิลด์ และสิ่งที่เรียกว่า Divine Realm

แต่เกมดังกล่าวนี้ก็ได้รับความผิดพลาดในระหว่างการเปิดตัวเช่นกัน เพราะพวกเขาได้เปลี่ยนโทเค็นในเกมเป็น Godtoken เนื่องจากข้อผิดพลาดที่ส่งผลให้ 6 ล้าน GodCoins (โทเค็นดั้งเดิม) ถูกทิ้งในตลาดอย่างกะทันหัน หากผู้เล่นยังไม่ได้เล่นหรือไม่เคยถอนเหรียญออกจากเกมเลย เหรียญก็ยังใช้ได้อยู่ แต่หากมีการถอนเหรียญออกมาแล้ว คุณสามาถไปอ่านประกาศจาก Official Discord ได้ที่ https://discord.com/invite/xWADWAMG 

รูปแบบการเล่นเกม 

 

journey-to-godhood-discord-ภาพที่ 1

 

สำหรับตัวเกมนั้น โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นการผจญภัยแบบใช้การพิมพ์ข้อความเป็นหลักและมีกราฟิกบางส่วนเข้ามา ผู้เล่นต้องเตรียมกระเป๋าเงิน Wax Wallet เพื่อใช้ในการซื้อไอเท็ม NFT ของเกม โดยแต่ละคนจะสามารถสวมใส่อาวุธและเกราะได้เพียงชิ้นเดียวเท่านั้น อุปกรณ์แต่ละชิ้นจะให้ค่าพลังสเตตัสแก่ผู้เล่นโดยแบ่งเป็น 4 หมวดหมู่ คือ ความเร็ว, ความแข็งแกร่ง, ความคล่องแคล่ว และค่าสภาพร่างกาย 

สำหรับอุปกรณ์นั้นก็มาในหลากหลายมาตรฐานของความหายาก ซึ่งมีตั้งแต่ระดับธรรมดาไปจนถึงระดับตำนานและก็ยังมีการจัดระดับของแต่ละระดับความแรร์อีกด้วย โดยมีตั้งแต่ 1 ถึง 4 ซึ่งระดับที่สูงกว่าจะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสได้ ตามกฎทั่วไปแล้วระดับ Mythic จะสูงกว่า  Epic หนึ่งระดับ ตัวอย่างเช่น หากคุณมีไอเท็มระดับ Mythic อย่าเพิ่งไปอัพเกรด แต่ถ้าหากคุณได้รับ Legendary หรือที่ดีกว่าในระดับถัดไปก็ควรอัพเกรดไว้จะดีกว่า

เกี่ยวกับ Godtokens และการผจญภัย

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องไปผจญภัย ซึ่งการผจญภัยแต่ละครั้งส่งผลให้เกิดการเผชิญหน้าที่ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะต่อสู้หรือหลบหนีได้ หากผู้เล่นชนะการต่อสู้ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ หากแพ้ก็จะเสียค่าประสบการณ์เช่นเดียวกัน แม้ว่าการสูญเสียค่าประสบการณ์จะไม่ทำให้ตัวละครของคุณลดระดับลงแต่จะทำให้ผู้เล่นไปถึงระดับต่อไปได้ยากขึ้น

 

journey-to-godhood-discord-ภาพที่ 2

 

ในแต่ละระดับที่ผู้เล่นได้รับการอัพเกรดขึ้นนั้น ผู้เล่นสามารถเลือกเพิ่ม 5 คะแนนให้กับค่าสเตตัสพื้นฐานของผู้เล่นได้ นอกจากนี้ก็จะได้รับ Godtokens ซึ่งเป็นสกุลเงินในเกมที่ใช้สำหรับฟีเจอร์ต่าง ๆ และการอัพเกรดภายในเกม ผู้เล่นสามารถโอนโทเค็นออกจากเกมและขายบน Alcor Exchange ได้ นอกจากนี้ยังมีดรอปสุ่มวัสดุอีกด้วย ซึ่งวัสดุเหล่านี้สามารถใช้สำหรับประดิษฐ์เป็นไอเท็มได้

การผจญภัยแต่ละครั้งต้องใช้พลังงาน 25 พลังงาน ผู้เล่นสามารถสะสมพลังงานได้มากถึง 100 ซึ่งทุก ๆ หนึ่งชั่วโมงผู้เล่นจะได้รับ 5 พลังงาน นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเดิมพัน Godtoken ของพวกเขาที่คาสิโนในหรือลอตเตอรี่ในเกมไดีอีกด้วยเช่นกัน

สิ่งที่น่าสนใจภายในเกม

Journey to Godhood มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากที่เรียกว่า Full Idle Mode ฟีเจอร์นี้ทำให้ตัวละครของผู้เล่นสามารถเล่นได้โดยอัตโนมัติสำหรับช่วงเวลาที่อาจจะไปเที่ยวพักผ่อนหรือไม่ว่างเข้าเกม

ตัวละครจะสุ่มผจญภัยและเลือกว่าจะสู้หรือหนี โดยตัวละครโหมด Full Idle นี้จะจำกัดการผจญภัยสามครั้งต่อวัน และต้องอัปเกรดเต็นท์ของคุณอย่างน้อยระดับ 1 นอกจากนี้ภายในเกมผู้เล่นยังสามารถเป็นเจ้าของที่ดินทั้งหมดใน Journey to Godhood ได้อีกด้วย เจ้าของที่ดินจะได้รับรายได้ประจำวันจากผู้เล่นที่ผจญภัยในดินแดนของตน ส่วนหนึ่งของ Godcoins ทั้งหมดที่ได้รับในระหว่างวันจะถูกแบ่งเท่าๆ กันในดินแดนที่เปิดอยู่ทั้งหมด

ซึ่งโหมดการซื้อที่ดินยังยังไม่ได้เปิดให้ซื้อ แต่ผู้เล่นไม่ควรพลาดที่จะได้รับรายได้แบบ Passive Income นี้ โดยที่ดินจะเป็นตัวแทนของ NFT และสามารถทำการซื้อขายในตลาดรองได้ แม้เกมดังกล่าวนี้ต้องใช้เงินลงทุนเริ่มแรกสำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ แต่หลังจากนั้นคุณก็จะสามารถเล่นได้อย่างอิสระตามที่ต้องการ

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Craft to Earn in Journey to Godhood

เปิดตัวฟีเจอร์ Craft to Earn ใน Journey to Godhood

Journey to Godhood เป็นเกม Discord ที่ทำออกมาได้ดีอย่างน่าประหลาดใจซึ่งในขณะนี้ผู้พัฒนาก็ได้เพิ่มความสามารถที่ทำให้ผู้เล่นสร้างไอเท็ม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก