Search
Search

แนะนำเกม Monsters Clan บน Binance Smart Chain

cover-monsters-clan-binance-smart-chain

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แนะนำเกม Monsters Clan บน Binance Smart Chain

Monsters Clan เป็นเกม NFT บุคคลที่สามคนแรกบน Blockchain ทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมและเล่นมอนสเตอร์ เพื่อต่อสู้และรับรายได้ ในการเริ่มเล่น Monsters Clan ผู้เล่นจะต้องซื้อมอนสเตอร์ โดยมอนสเตอร์จะมีอยู่ 3 ประเภท ผู้เล่นสามารถซื้อ Monster Potion บน marketplace เพื่อสร้างมอนสเตอร์ตัวใหม่ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการซื้อมอนสเตอร์จาก marketplace หรือผู้เล่นสามารถประมูลเพื่อมอนสเตอร์ที่หายากและทรงพลัง

ประเภทของมอนสเตอร์

  1.  Potioner: ตัวนี้ไม่เกรงกลัวหรือทำร้ายคนอื่น เมื่ออยู่ในสนามรบ ดังนั้นจัดให้อยู่แถวหลัง เขาไม่ได้ไร้ประโยชน์ อันที่จริงเขาอาจจะมีประโยชน์มากที่สุด ตัวนี้สามารถสร้างยาพิเศษที่ใช้ในเกมสำหรับสร้างสัตว์ประหลาดตัวใหม่
  2.  Fighter: ดูแลเจ้าตัวเล็กน่าเกลียดนี้ด้วย ให้อาหารและทำให้สัตว์ประหลาดตัวนี้เติบโตและเตรียมให้พร้อมเผชิญความท้าทายในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ
  3.  Master: ตัวนี้หายากสุด มอนสเตอร์ตัวนี้มีทั้งทักษะการต่อสู้และพลังการผลิตยา

เกาะมอนสเตอร์

ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง Monster Potion หรือ ต่อสู้ใน battles หรือ มีส่วนร่วมในกิจกรรมในเกมอื่นๆ ผู้เล่นต้องเป็นมีแปลงที่ดินบนเกาะนี้ แต่ถ้าซื้อไม่ไหวก็สามารถเช่าจากผู้เล่นคนอื่นบน Marketplace ได้

monsters-clan-binance-smart-chain 1

ถ้ำปีศาจ

ที่ดินบางแปลงที่มีระดับสูง ผู้เล่นอาจได้รับการติดตั้งถ้ำมอนสเตอร์ฟรีตั้งแต่แรก แต่ผู้เล่นจะสามารถอัพเกรดถ้ำมอนสเตอร์ได้ โดยจะมีห้องที่ใหญ่ขึ้นและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับมอนสเตอร์

  • Basic Cave: ความจุของมอนสเตอร์ 4 ตัว
  • Standard Cave: จุมอนสเตอร์ 8 ตัว
  • Super Cave: ความจุ 15 มอนสเตอร์
  • Premium Cave: จุมอนสเตอร์ 25 ตัว

Monster Potion (น้ำยามอนสเตอร์)

ผู้เล่นจะสามารถสร้าง Monster Potion ใน CAULDRON โดยใช้มอนสเตอร์สองตัว นี่คือสารเคมีหลักที่ใช้สร้างสัตว์ประหลาดตัวใหม่ คุณสมบัติของมอนสเตอร์ที่สร้างขึ้นใหม่จะขึ้นอยู่กับความหายากและพลังของ Monster Potion ซึ่งมีอยู่ 4 ชนิดคือ Ninja Potion, Bloodroot Potion, Fiend Potion และ Mighty Potion โดยผู้เล่นจะสามารถขายตัวมอนสเตอร์ที่ถูกผสมออกมาในตลาดซื้อขายให้กับผู้เล่นรายอื่นที่อาจชอบและชื่นชมลูกมอนสเตอร์ตัวใหม่ของคุณ

monsters-clan-binance-smart-chain 2

หม้อปรุงยา

ในการสร้าง Monster Potion จำเป็นต้องมี Potion Cauldron ซึ่งสามารถซื้อ ขาย หรือให้ยืมในเกมได้ หม้อต้มมี 4 ประเภท แต่ละประเภทมีความสามารถและระยะเวลาในการผลิตยาต่างกัน

  • Basic CAULDRON: ใช้เวลา 7 วันในการสร้าง potion ให้เสร็จสิ้น
  • Standard CAULDRON: ใช้เวลา 5 วันในการสร้าง potion ให้เสร็จสิ้น
  • Super CAULDRON: ใช้เวลา 3 วันในการสร้าง potion ให้เสร็จ
  • Premium CAULDRON: ใช้เวลา 1 วันในการสร้าง potion ให้เสร็จสิ้น

การให้อาหารมอสเตอร์

สามารถป้อนอาหารพิเศษให้มอนสเตอร์ของคุณเพื่อทำให้มันแข็งแกร่งขึ้น อาหารรสเลิศ 7 ประเภทสำหรับสัตว์ประหลาดได้แก่ Crispy Boogers, Chilled Mucus, Poopy Shake, Poopycorn, Urinade, Vomitella และ Puketea

ห้องทดลองสัตว์ประหลาด

การทำงานของ Monster Laboratory คือการดำเนินการตามกระบวนการทางเคมีทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับมอนสเตอร์ โดยแยกเป็น 3 ประเภทดังนี้

  • Feed Purpose Laboratory: ใช้สร้างฟีดพิเศษเพื่อให้อาหารมอนสเตอร์ของคุณเท่านั้น
  • Potion Purpose Laboratory: ใช้ปรุงยาเพื่อสร้างทารกมอนสเตอร์
  • Multipurpose Laboratory: นี่เป็นห้องทดลองที่หายาก ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรุงยา และสร้างอาหารสำหรับมอนสเตอร์ได้

ห้องปฏิบัติการ Feed และ Potion Purpose จะมีระดับที่แตกต่างกันและจะสามารถอัพเกรดได้ตามเวลา

Monsters Clan จะมีโหมดเกมที่แตกต่างกัน ได้แก่

โหมด AI: ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับทีมระบบแบบสุ่ม เคลื่อนที่ผ่านระบบระดับ และรับคะแนน XP, เหรียญ และอัญมณี เมื่อพวกเขาก้าวหน้า

โหมด PVP: ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กันเองได้ 1 ต่อ 1

โหมดเกมที่จะเกิดขึ้น เช่น ฤดูกาลของทัวร์นาเมนต์และโหมดการต่อสู้ของเผ่า ผู้เล่นจะสามารถรับ Coins, Gems, $MONS และ NFT ได้ด้วยการชนะในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ

สกุลเงินในเกม

Monsters Clan จะมี 3 สกุลเงินที่แตกต่างกัน โดยแต่ละสกุลเงินจะมียูทิลิตี้ของตัวเอง Coins และ Gems เป็นสกุลเงินในเกม ใช้เพื่อเร่งกระบวนการปรุงยา สร้างฟีด เริ่มกิจกรรมในเกม และฟังก์ชันอื่นๆ

$MONS จะถูกนำไปใช้กับ blockchain เป็นโทเค็น BEP-20 บน Binance Smart Chain และจะใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นในเกม เพื่อซื้อ ขาย หรือเช่าเกม NFT ในตลาด NFT ของ Monsters Clan

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก