Search
Search

เปิดตัวฟีเจอร์ Craft to Earn ใน Journey to Godhood

Craft to Earn in Journey to Godhood

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Journey to Godhood เป็นเกม Discord ที่ทำออกมาได้ดีอย่างน่าประหลาดใจซึ่งในขณะนี้ผู้พัฒนาก็ได้เพิ่มความสามารถที่ทำให้ผู้เล่นสร้างไอเท็มจากทรัพยากรที่พบในการผจญภัยของพวกเขาได้ เกมนี้เปิดตัวเมื่อสองเดือนก่อนและก็ยังคงนำเสนอการอัปเดตและเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องทั้งดันเจี้ยนและกิจกรรมฮัลโลวีน ตอนนี้พวกเขาก็ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอฟีเจอร์ Crafting 

ส่วนสำคัญของเกมผจญภัยคือความสามารถในการประดิษฐ์ (Craft) และตอนนี้ Journey to Godhood ก็ได้นำเสนอระบบการประดิษฐ์ซ้ำครั้งแรกให้กับผู้เล่น โดยระบบนี้จะอนุญาตให้สร้างไอเท็มได้ถึง 7 ระดับ (ปัจจุบันสามารถทำได้สูงสุดคือระดับ 4) 

หมายเหตุ: ขณะนี้เปิดใช้งานเฉพาะการประดิษฐ์ของระดับ 1 และ 2 เท่านั้น การประดิษฐ์อื่น ๆ จะทำงานเร็ว ๆ นี้

Craft to Earn in Journey to Godhood

ในการประดิษฐ์ผู้เล่นต้องมีทรัพยากรและ GODT ซึ่งเป็นโทเค็นของเกม GODT เหล่านี้จะได้มาจากการผจญภัยในเกมหรือจะซื้อผ่าน WAX บน Alcor ก็ได้ ส่วนทรัพยากรนั้นผู้เล่นจะได้รับจากตลาดในเกมหรือโดยการค้นพบเองในดันเจี้ยนก็ได้ แต่การเดินทางเข้าไปในดันเจี้ยนนั้นเป็นสิ่งที่อันตรายและไม่เหมาะสำหรับตัวละครที่มีเลเวลต่ำหรือต้องการเดินทางคนเดียว เนื่องจากคุณต้องมีเพื่อนร่วมผจญภัยและต้องใช้กุญแจดันเจี้ยนอีกด้วย ซึ่งที่แห่งนี้เป็นที่เดียวในการค้นหาทรัพยากร

การคราฟต์ (Craft)

เมื่อคุณมีทรัพยากรและ GODT แล้วคุณสามารถลองประดิษฐ์ดูได้ สูตรสำหรับไอเท็มระดับ 1 และระดับ 2 เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่สูตรสำหรับระดับที่สูงกว่าในการคราฟต์ไอเท็มระดับแรร์นั้นจะต้องค้นพบผ่านการเนรมิตรขึ้นมาเอง ผู้เล่นสามารถคิดค้นได้โดยเพิ่มทรัพยากร 4 อย่างของระดับที่เหมาะสมลงใน Anvil และใช้ GODT เล็กน้อยจากนั้นก็ลองเสี่ยงโชคก็กันได้เลย หากสำเร็จผู้ที่คิดค้นจะได้รับ NFT ระดับเทพของไอเท็มบวกกับเปอร์เซ็นต์ของ GODT ที่ใช้สร้างไอเท็มนั้นในอนาคต ซึ่งการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ อาจเป็นการค้าที่ทำกำไรได้มากแต่หากมันล้มเหลวก็จะส่งผลให้สูญเสียทรัพยากรได้

สำหรับการประดิษฐ์ไอเท็มแบบปกติทั่วไปต้องใช้วัสดุ 4 ประเภทอย่างละ 10 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียมที่เพิ่มขึ้นของ GODT ตามระดับของไอเท็มที่สร้างขึ้นด้วย การประดิษฐ์ในรูปแบบนี้จะไม่มีการล้มเหลวคุณเพียงแค่รวบรวมวัสดุแล้วไปหาช่างตีเหล็กพร้อมกับเลือกสูตร จากนั้น NFT จะปรากฏในช่องเก็บของ WAX ของคุณง่าย ๆ แบบนี้เลย!

Craft to Earn in Journey to Godhood

Journey to Godhood คือเกมอะไร?

Journey to Godhood เป็นเกมผจญภัยบน Discord ที่ซิงค์กับบล็อกเชน WAX ผู้เล่นต้องซื้ออุปกรณ์ในรูปแบบของ NFT และเริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อบรรลุในด้านชื่อเสียง, โชคลาภ และอำนาจ หลังจากชนะการเผชิญหน้าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์และ Godtokens (GODT)

สำหรับนักผจญภัยที่มีความกล้าหาญและมีความพร้อมแล้ว ดันเจี้ยนรอคุณอยู่ ซึ่งในนั้นคุณจะพบกับภัยอัตรายและสามารถค้นพบทรัพยากรการประดิษฐ์อันล้ำค่าได้ ส่วน Godtoken จะถูกใช้ในเกมสำหรับสิ่งต่าง ๆ และผู้เล่นอาจส่งออกไปยัง Alcor เพื่อแลกเปลี่ยนเป็น WAX ได้

ในเกมยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากที่เรียกว่า “Full Idle Mode” สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นสร้างตัวละครได้โดยอัตโนมัติ ตัวละครเหล่านี้จะไปเข้าร่วมผจญภัยแบบสุ่มและเลือกได้เองว่าจะต่อสู้หรือหนี เกมดังกล่าวต้องใช้เงินลงทุนเริ่มแรกสำหรับอุปกรณ์ แต่หลังจากนั้นคุณสามารถเล่นได้อย่างอิสระและรับเหรียญของคุณออกเมื่อใดก็ได้ 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก