Search
Search

Monster Hunters เกม Play-To-Earn เตรียมเปิดพรีเซลล์ในวันที่ 16 กันยายนนี้

monster-hunters-cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมบล็อคเชนที่เล่นเพื่อหารายได้ Monster Hunters เป็นเกมที่มีมอนสเตอร์หลายระดับให้ต่อสู้ และการทำฟาร์ม NFT การขายโทเค็นสำหรับโครงการนี้จะเริ่มในวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2564

สมัคร Whitelist ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ :

https://gleam.io/tw5E4/whitelist-for-game-testing-and-private-sale

เกมบล็อคเชนที่นำโมเดลการเล่นเพื่อหารายได้มาใช้ สามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนนับล้านได้ Monster Hunters ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือ The Witcher รายการโทรทัศน์ที่ดัดแปลงโดย Netflix ผู้พัฒนาได้ใส่ทุกอย่างลงในเกมเพื่อมอบกราฟิกและการออกแบบที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นทุกคน

ธีมของเกมคือเทพนิยายกรีก โลกของเกมประกอบด้วยทวีปขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่มีทั้ง มนุษย์ สัตว์ประหลาดและฮันเตอร์ อาศัยอยู่

ในการเริ่มเล่น Monster Hunters ผู้เล่นต้องได้รับหนังสือคาถา เมื่อได้รับหนังสือคาถาแล้ว ผู้เล่นสามารถอัญเชิญฮันเตอร์และเริ่มเล่นเกมได้ ฮันเตอร์ถูกแบ่งออกเป็นคลาสต่าง ๆ แต่ละตัวมีประโยชน์และข้อเสียที่ต่างกัน หน้าที่ของผู้เล่นคือการทำให้ ฮันเตอร์แกร่งขึ้น และรวบรวมทีมที่แข็งแกร่งเพื่อตามล่าสัตว์ประหลาด สัตว์ประหลาดเหล่านี้สามารถมีสี่ระดับที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละระดับให้รางวัลที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมี Boss Fights เพื่อรับประสบการณ์และรางวัลอื่น ๆ

Boss Fights เป็นมอนสเตอร์ระดับสูงที่ผู้เล่นสามารถพบภายใต้เงื่อนไขบางประการเท่านั้น ผู้เล่นต้องการ ฮันเตอร์คุณภาพหายากและประสบการณ์สูงโดยเฉพาะเพื่อเอาชนะการต่อสู้เหล่านี้ นอกจากนี้ ฮันเตอร์ที่หายากกว่าจะได้รับรางวัลมากขึ้นในเกม หากผู้เล่นได้รับความหายากสูงสุด รางวัลของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 50%

ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนฮันเตอร์ในตลาดซื้อขาย เนื่องจากฮันเตอร์ทั้งหมดเป็น NFT ราคาจึงอาจสูงหรือต่ำตามที่ผู้เล่นต้องการ

ส่วนหนึ่งของ Monster Hunters คือการดึงดูดให้ฟาร์ม NFT ทีมงานจะเพิ่มฟังก์ชันการทำงานในภายหลังตามแผนงาน ผู้เล่นสามารถ stake NFT ของเกมเพื่อรับรางวัล HunterX เป็นตัวเลือกรายได้แบบ passive income

Monster Hunters ได้รับการตรวจสอบโดย Solidproof ก่อนที่จะเปิดตัวเกมบล็อคเชนแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ นอกจากนี้ DApp สำหรับ Monster Hunters ยังมีอยู่บนเว็บไซต์ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์จริงในโลกของเกม

แผนงานสำหรับ Monster Hunters เช่น การต่อสู้ระดับบอส ตัวละคร NFT เพิ่มเติม และการทำฟาร์ม NFT จะมาในเฟส 2 เกมมือถือสำหรับ iOS และ Android จะตามมาในเฟสที่ 3

ทีมงาน Monster Hunters จะจัดการขายโทเค็นล่วงหน้าในวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2564 ผู้สนใจสามารถซื้อ HutnerX ได้ในราคา 52,000 HunterX ต่อ 1 BNB การขายล่วงหน้าจะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม UniCrypt ทีมงานจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

monster-hunters-tokenomics

Tokenomics ของเกม

เกี่ยวกับ Monster Hunters

Monster Hunters คือ สถานที่ที่ฮันเตอร์และนักรบที่กล้าหาญที่สุดแสวงหาและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเพื่อความยุติธรรม
Monster Hunters เป็นเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ภาพยนตร์ The Witcher – เกมและภาพยนตร์ Monster Hunter เอง

 

เว็บหลัก : https://monsterhunters.app/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก