Search
Search

เกม Dungeon Universe เวอร์ชั่น Alpha จะมาในเดือนธันวาคม

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม MMO ที่เล่นเพื่อหารายได้ Dungeon Universe จะเปิดให้ทดลองเล่นสำหรับ early adopters จะเปิดตัวเวอร์ชันอัลฟ่าแบบปิดในวันที่ 11 ธันวาคม ในการเข้าถึงอัลฟ่าแบบปิด ผู้เล่นจะต้องซื้อ adventurer package อย่างมูลค่า 150 ดอลลาร์

ยังไม่ชัดเจนว่าไอเทมที่ได้รับในช่วงอัลฟ่าแบบปิดจะสามารถโอนไปยังเกมตัวเต็มในภายหลังหรือไม่ ในการเข้าถึงอัลฟ่าแบบปิดของ Dungeon Universe ผู้เล่นจะต้องซื้อ Supporter Pack มูลค่า 150 ดอลลาร์ มีแพ็กหลายแบบให้เลือก แต่ pack ที่ถูกที่สุด 60 ดอลลาร์ไม่สามารถเข้าถึงอัลฟ่าได้

photo1

master pack ที่แพงที่สุดราคา 3,000 ดอลลาร์ แพ็กนี้จะมีการเข้าถึงแบบพรีเมียมตลอดชีพ ผู้เล่นจะได้สิทธิ์ในการเคลม land ไอเท็มมากมาย และอีกมากมาย การสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมจะมีค่าใช้จ่าย $20 ต่อเดือนคุณจะได้รับทองและ XP เพิ่มขึ้น 10%

Dungeon Universe จะนำเสนอองค์ประกอบการเล่นเกมที่คุ้นเคยทั้งหมดจาก MMO นำเสนอรูปแบบการเล่นที่เล่นฟรีพร้อมความสามารถในการรับรางวัลสำหรับกิจกรรมในเกม ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรู ทำภารกิจให้สำเร็จ รวบรวมทรัพยากร ประดิษฐ์สิ่งของ และอื่นๆ

DG

Dungeon Universe คืออะไร?

Dungeon Universe เป็นเกม MMORPG ที่ใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศของ Enjin ซึ่งหมายความว่าไอเท็มในเกมคือ NFT และผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนและขายไอเท็มเหล่านี้ได้ตามต้องการ เมื่อพูดถึงทรัพย์สินที่มี มีทั้งอาวุธ ชุดเกราะ สูตรอาหาร สัตว์เลี้ยง ทรัพยากรและวัสดุ แต่ยังมีที่อยู่อาศัยของผู้เล่นด้วย คุณจะพบไอเทมเหล่านี้ได้จากการทำเควส, ต่อสู้กับมอนสเตอร์, ทำภารกิจกลุ่ม, ดันเจี้ยน, บุก, ปราบเวิลด์บอส, ต่อสู้กับ PVP ในอารีน่า และอื่นๆ แน่นอนว่าเกมเมอร์สามารถเล่นเกมนี้ในกิลด์ได้ หรือเล่นคนเดียวก็ได้

Dungeon Universe เกิดขึ้นในโลกของ Arania ที่ซึ่งสัตว์ประหลาดครอบงำอยู่ในขณะนี้ ภายในโลกที่อันตรายนี้ ผู้เล่นสามารถตั้งร้านค้าและแลกเปลี่ยนไอเทมได้ เริ่มแรกจะมี 3 อาชีพที่แตกต่างกัน (พ่อมด ลูกเสือ และนักสู้) และอาจมีอาชีพเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคต โดยส่วนตัวแล้วการเป็นเจ้าของบ้านเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะผู้เล่นสามารถสร้างเมืองของตัวเองได้

เว็บไซต์เกม https://dungeonuniverse.com/#trailer

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก