Search
Search

เกมเสมือนจริง ‘JoJo’ เตรียมเปิดตัวกล่องปริศนาบน Binance NFT

JOJO Launch Mystery Box

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

กล่องปริศนาของ JoJo กำลังเปิดตัวบน Binance NFT ด้วยความหวังที่จะทำให้ Binance NFT กลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่ง JOJO เป็นเกมที่มีพื้นฐานมาจากปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่นที่ผสมผสานแอนิเมชั่น การ์ตูน เกม และนวนิยายเข้าด้วยกัน ไอเดียเหล่านี้ทำให้เกิดการสร้างเกมเสมือนจริงนี้ขึ้นมา และเมื่อวันที่ 16 กันยายน ทาง JOJO ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ประกาศเปิดตัวว่า “JOJO จะปล่อย #JOJO FUN NFT เฉพาะใน @TheBinanceNFT Mystery BOX วันที 22 กันยายน เวลา 11.00 UTC (หรือเวลา 18.00 น. ของประเทศไทย)”

JOJO Launch Mystery Box Binance NFT Marketplace เป็นตลาดสำหรับของสะสม NFT และงานศิลปะดิจิทัลประเภทต่างๆ ปัจจุบัน Binance NFT เป็นตลาดที่มีสภาพคล่องสูงสุดสำหรับการทำธุรกรรม NFT โดยแพลตฟอร์มนี้มีมูลค่ารวม $25,000,000 หลังการเปิดตัวเพียงสองเดือนเท่านั้น 

 

คุณสมบัติของกล่องปริศนา (Mystery Box)

คุณสมบัติของ  Mystery Box เป็นหนึ่งในยูทิลิตี้ที่ Binance NFT นำเสนอ ซึ่งกล่องลึกลับนี้มันมีไอเท็ม NFT อยู่อย่างไม่ต้องสงสัย แต่คุณจะไม่สามารถรู้คุณสมบัติหรือความหายากของ NFT จนกว่าคุณจะซื้อกล่องและเปิดมัน การซื้อกล่องนี้มีข้อแม้บางประการคือคุณจะไม่สามารถคืนกล่องได้หลังจากที่ซื้อ ดังนั้นคุณจะต้องยอมรับไอเท็ม NFT ที่คุณพบภายในกล่อง

JOJO Launch Mystery Box

กล่องปริศนา JoJo Fun ที่จะวางจำหน่ายจะมีหนึ่งใน JoJo NFT ซึ่งก็คือ Fighter, Samurai, Assassin, Detective, Caster และ Saber ไอเท็ม NFT เหล่านี้จะมีความสามารถในการขุดโดยใช้ประโยชน์ได้เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ 

 

ผู้เล่นควรซื้อ JoJo NFT หรือไม่? 

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่การเปิดตัวแต่ละโปรเจกต์ของ Binance NFT จะขายหมดอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับ X World Games และ TokiDoki เกมนี้จึงภูมิใจที่จะนำเสนอคุณสมบัติที่แตกต่างจากโปรโตคอลการเล่นเกมอื่น ๆ 

JOJO Launch Mystery Box

ตามประกาศบนเว็บไซต์ของเกมได้กล่าวไว้ว่าโปรเจกต์ของ JoJo จะรวมเทคโนโลยีเช่น Near Field Communication (NFC) และ Augmented Reality (AR) เข้ากับ NFT การผสานรวมนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถมีของเล่นอัจฉริยะที่สามารถสื่อสารกับ NFT ดิจิทัลได้ ทำให้ JoJo สามารถช่วยขจัดอุปสรรคระหว่างโลกเสมือนจริงของ GameFi ที่ใช้ NFT กับโลกแห่งความเป็นจริงได้

การทำแผนที่บนโลกเสมือนจริงกับโลกทางกายภาพเป็นคุณค่าใหม่ที่ JoJo ต้องการนำมาสู่ระบบนิเวศ NFT นี้ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับทุกอย่างที่เป็นคริปโตผู้เล่นควรหาข้อมูลเพิ่มเติมและลงทุนเฉพาะเงินที่คุณสบายใจที่จะสูญเสียเท่านั้น

เกี่ยวกับ JoJo

JoJo คือระบบนิเวศเกม Play-to-earn บน Binance Smart Chain ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความสนุกสนานและความบันเทิงใน GameFi โดยเป็นเกมเสมือนจริงที่นำเสนอ NFT ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถทำกำไร, สร้างรายได้ และใช้  SmartToy ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://jojo.fun/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก