Search
Search

My Neighbor Alice : วิธีการเล่นและรับเงินในเกม

My Neighbor Alice

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

My Neighbor Alice กลายมาเป็นหนึ่งในเกมโลกเสมือนจริงที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ และตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเล่นและวิธีรับเงินในเกมให้สำหรับผู้ที่สนใจได้แล้ว 

เศรษฐกิจ Play-to-earn ของเกมนี้ก็คือการจัดหาทรัพยากรและการทำงานผู้ที่มีที่ดินเป็นของตัวเองสามารถปลูกพืชผักและนำไปขายให้กับผู้เล่นคนอื่นได้ ซึ่งตามความเห็นของผู้พัฒนาเขาบอกไว้ว่าการที่ได้ปลูกพืชผักและเฝ้าดูมันเจริญเติบโตเป็นกิจกรรมที่ดีและน่าสนุกที่สุด นอกจากนี้คุณยังสามารถให้ผู้เล่นคนอื่นเช่าที่ดินของคุณและให้คนอื่น ๆ มาดูแลทรัพยากรบนที่ดินต่อได้อีกด้วย 

My Neighbor Alice

ฟีเจอร์ภายในเกมยังมาพร้อมกับสัตว์ที่มีความสามารถในการประดิษฐ์ไอเท็มต่าง ๆ ได้อีกด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นหากคุณได้ฝ้ายมาจากฟาร์มของคุณสัตว์บางชนิดจะช่วยคุณปั่นฝ้ายนั้นให้เป็นด้ายและสามารถทอเป็นผ้าได้เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถให้ผู้อื่นเช่าสัตว์ได้ด้วยเหมือนกัน และแน่นอนว่าคุณจะสามารถทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนได้โดยการนำทรัพยากรของคุณไปขายยังสถานที่ต่าง ๆ ผู้เล่นต้องพยายามขายสินค้าให้ได้กำไรมากที่สุด 

ไอเท็มต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสร้างขึ้นมาอาจจะกลายมาเป็นเสื้อและทำให้คุณสามารถเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าและหาเลี้ยงชีพด้วยการขายเสื้อผ้าแฟชั่นได้ โดยจุดที่น่าสนใจที่สุดที่นักพัฒนากล่าวถึงคือความจริงที่ว่าเกมนี้มี Craigslist เป็นของตัวเอง เจ้าของที่ดินสามารถลงประกาศรับสมัครงานโดยให้ผู้คนอื่น ๆ มาสมัครและทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อแลกกับรางวัลได้ ซึ่งคุณอาจจะให้ผู้เล่นคนอื่นเข้ามาทำหน้าที่ในการให้อาหารสัตว์หรือช่วยเก็บเกี่ยวผลผลิต

My Neighbor Alice คือเกมอะไร?

My Neighbor Alice

My Neighbor Alice เป็นเกมขับเคลื่อนโดยบล็อคเชนที่ผู้เล่นหลายคนต้องช่วยกันสร้างขึ้นมา โดยการสร้างเมืองเสมือนจริง, โต้ตอบกับเพื่อนบ้าน, ทำกิจวัตรประจำวัน, ทำกิจกรรมทางสังคม และร่วมรับรางวัล ทุกคนสามารถเข้าร่วมในดินแดนแห่งนี้ได้โดยการซื้อที่ดิน, ทำฟาร์ม, ตกปลา, จับแมลง, เลี้ยงผึ้ง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีเควสที่ผู้เล่นสามารถทำร่วมกันหรือบางเควสอาจจะต้องทำการแข่งขันกันก็ได้ 

บนพื้นที่แห่งนี้จะได้รับการควบคุมโดย Community Councils ซึ่งเป็น decentralized autonomous organization (DAO) ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้โทเค็น ALICE ในการลงคะแนนเสียงโหวตการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของเกมได้ นอกจากนี้  DAO จะมีความสามารถเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อกระจายรายได้สำหรับการพัฒนาเกมเพิ่มเติม 

ในตลาดของเกมผู้เล่นสามารถขายและซื้อไอเท็มรวมถึง NFT ต่าง ๆ ได้ และตัวละครอวตาร์ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนได้ในแบบของคุณซึ่งการพัฒนาตัวละครนี้ยังเป็นการช่วยปลดล็อคกิจกรรมพิเศษและรางวัลพิเศษต่าง ๆ อีกด้วย ทางผู้พัฒนาวางแผนที่จะเพิ่มองค์ประกอบ DeFi ให้กับเกม โดยมี NFT ที่เป็นหลักประกันทำให้เกิดสภาพคล่องมากขึ้นและใช้งานได้ในเชิงเศรษฐกิจ แต่ละ NFT จะให้ดอกเบี้ยเป็นรายเดือนสำหรับผู้ที่ถือครองและผู้ที่ถือโทเค็นของเกมยังสามารถใช้ประโยชน์จากมูลค่าของมันได้ 

ส่วนแบ่งของทุก ๆ การซื้อ NFT จะเข้าไปอยู่ในกลุ่มหลักประกันและเชื่อมโยงกับ NFT นั้นโดยเฉพาะ หากผู้ใช้ต้องการเงินแต่ไม่มีผู้ซื้อก็สามารถล็อค NFT และรับเงินประกันแทนได้ จากนั้นไอเท็ม NFT นั้นจะถูกล็อคและผู้ใช้ต้องจ่ายเงินคืนหากต้องการไอเท็มนั้นคืน 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

My Neighbor Alice Presents “Tales from the Dev Team”

My Neighbor Alice นำเสนอ “Tales from the Dev Team”

My Neighbor Alice ได้พัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องเสมอมาซึ่งเดือนที่ผ่านมาก็ได้มีการอัปเดทที่สำคัญที่สุดมากมายหลายอย่าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก