Search
Search

Voxie Tactics เปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าให้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้ฟรี!

Voxie Tactics Launches Free to Play Open Beta

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

The Voxies พร้อมเข้าไปโลดแล่นในเกม “Voxie Tactics” เมื่อทีมงานเปิดตัวเวอร์ชั่นเบต้าแล้ว สำหรับผู้ที่ไม่มีตัวละคร Voxie ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะทุกคนสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้โทเค็นหรือ NFT เพียงแค่เชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณเข้ากับเว็บไซต์และดาวน์โหลดเกมเท่านี้คุณก็พร้อมที่จะต่อสู้ได้แล้ว!

Voxie Tactics

Voxie เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 2021 โดยเริ่มจากการขายจำนวน 10,000 ตัว ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของตัวละครเหล่านี้หลายคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อสำหรับการเปิดตัวเกมนี้เป็นอย่างมาก แต่เกมนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับเจ้าของ Voxie เท่านั้นเพราะเกมนี้เล่นฟรีสำหรับทุกคน! ผู้เล่นที่ไม่มีตัวละครสามารถเลือกตัวละครฟรีจากเกมได้ นอกจากนี้ทางเกมยังมีชุดไอเท็มฟรีจำนวนจำกัดสำหรับตัวละครของคุณที่สามารถสวมใส่ได้อีกด้วย เมื่อตัวละครของคุณแต่งตัวพร้อมแล้วให้คลิกที่ปุ่ม ‘Multiplayer’ เพื่อค้นหาคู่ต่อสู้ได้เลย

Voxie Tactics Beta

Voxie Tactics เป็นเกมวางแผนแบบผลัดกันเล่น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมและเผชิญหน้ากันในสนามรบที่เต็มไปด้วยเสียงอันอึกทึกของสนามรบได้ ตัวละครจะเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สนามรบ, ร่ายคาถา และโจมตีเพื่อพยายามทำลายฝ่ายตรงข้าม ซึ่งคาถาและความสามารถบางอย่างอาจใช้เวลาหลายตาในการร่าย

เกมดังกล่าวจะประกอบไปด้วยระดับความสูงต่ำของแต่ละภูมิประเทศ, การเผชิญหน้าของตัวละคร, คาถา, การต่อต้าน, สัตว์เลี้ยง และอื่น ๆ อีกมากมาย และเพื่อทดสอบความสามารถของตัวละครอย่างเต็มที่ตัวละครทั้งหมดจะมีระดับเลเวลอยู่ที่ 20 สำหรับเวอร์ชั่นเบต้านี้ ซึ่งทีมงานวางแผนที่จะนำระบบการปรับระดับรวมถึงตัวเลือกแบบ PvE เข้ามาในภายหลัง โดยในเวอร์ชั่นนี้จะเน้นไปที่ PvP และจะมีการจัดอันดับลีดเดอร์บอร์ดพร้อมของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย

Voxie Tactics Prize Overview

แน่นอนว่าการเปิดตัวแพตช์วันแรกอาจมีการขัดข้องบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ทีมงานก็ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาและพวกเขากล่าวว่าจะปรับปรุงความเสถียรและความสมดุลต่อไป โดยรวมแล้วเกมนี้ก็ถือว่าอาจเป็นเกมที่เล่นและสนุกจริง ๆ ผู้เล่นจะได้รับ VOXEL และ NFT หลังจากชนะการแข่งขัน เรียกว่าหาได้ยากสำหรับเกมที่เปิดให้เล่นเบต้าฟรี ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเล่นเกมนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเวอร์ชั่นล่าสุดได้จากเว็บไซต์ทางการที่ https://www.voxies.io/game-download

Voxies คืออะไร?

Voxie Tactics battlefield

Voxies เป็นโปรเจ็กต์ของตัวละคร voxel รุ่นกำเนิดจำนวน 10,000 ตัวในรูปแบบตัวละครแอนิเมชั่น 3 มิติที่ทุกตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีคุณลักษณะ 20 อย่างนอกเหนือจาก Class และ Race ผู้เล่นสามารถสวมใส่สิ่งของและสัตว์เลี้ยงให้ Voxies เพื่อช่วยพวกเขาในสนามรบได้ ไอเท็มทั้งหมดจะเป็น NFT ซึ่งแต่ละรายการสามารถซื้อและขายได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม Voxies เป็น NFT แบบคงที่ แม้ว่าพวกเขาจะสามารถใช้อุปกรณ์และเพิ่มระดับได้แต่ข้อมูลนั้นจะถูกเก็บไว้บนเซิร์ฟเวอร์สำหรับเกม Voxie Tactics

Voxies ถูกใช้ในเกม “Voxie Tactics” ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงเบต้าผู้เล่นต้องต่อสู้กับคนอื่น ๆ โดยตัวละครที่ยังคงยืนอยู่เป็นตัวสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ เกมนี้มีโทเค็นของตัวเองซึ่งก็คือ VOXEL ที่ใช้สำหรับการประดิษฐ์, ค่าธรรมเนียมแรกเข้าทัวร์นาเมนต์ และที่ตลาดในเกม

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก