Search
Search

The Sandbox จะเปิดขายที่ดินในขณะที่เหรียญมีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์

The Sandbox x Quan

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

The Sandbox ได้ประกาศขายที่ดินโดยร่วมมือกับตัวละครสติ๊กเกอร์ของญี่ปุ่น “Quan” ท่ามกลางราคาเหรียญที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของโทเค็น SAND โดยการขายที่ดินนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. 

The Sandbox x Quan

ที่ดินธรรมดาจะขายในราคา 1,011 SAND และที่ดินพรีเมี่ยมจะขายในราคา 4,683 SAND ซึ่งปัจจุบันนี้เหรียญ SAND ซื้อขายอยู่ที่ราคาประมาณเหรียญละ 3.17 ดอลลาร์ นั่นหมายความว่าที่ดินที่ราคาถูกที่สุดจะมีราคาอยู่ที่ 3,204 ดอลลาร์เลยทีเดียว แต่เดิมเหรียญนี้ไม่เคยมีมูลค่ามากกว่า 1 ดอลลาร์ระหว่างการขายที่ดินและตอนนี้มันมีมูลค่ามากกว่า 3 ดอลลาร์วันนี้เราจะได้เห็นกันว่าตลาดจะตอบสนองอย่างไร

แม้ว่าโทเค็นจะยังมีราคาสูงแต่ความต้องการที่ดินใน The Sandbox นั้นยังคงน่าเหลือเชื่อมาก นับตั้งแต่ Facebook ก้าวเข้าสู่ Metaverse ที่ดินในเกมก็เป็นที่ต้องการสูงมากเห็นได้จากในตลาดรองที่มีการวางขายที่ดินในราคา 0.9ETH หรือ 4,000 ดอลลาร์นั้น สามารถขายออกได้อย่างง่าย ๆ เลย 

กิจกรรมการขายที่ดิน The Sandbox x Quan

ทีมงานจะขายที่ดินจำนวน 150 ผืนและยังมีที่ดินพรีเมี่ยมอีก 100 ผืน นอกจากนี้ยังมีการประมูลที่ดินขนาดไซส์ S จำนวน 3 ผืนและ M จำนวน 1 ผืนอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าที่ดินระดับพรีเมี่ยมนั้นจะได้ NFT ระดับ Legendary สี่ชุด และยังมีตัวละคร Quan ระดับ Legendary 3 ตัววางขายประมูลใน Opensea

โดยปกติแล้วที่ดินพรีเมี่ยมจะมาพร้อมกับ NFT Legendary 1 ชิ้นและไอเท็ม Rare อีกสามชิ้น แต่ครั้งนี้ NFT ทุกชิ้นที่เจ้าของที่ดินพรีเมี่ยมจะได้รับอยู่ในกลุ่ม Legendary ทั้งหมดทำให้คุณจะได้รับ NFT 4 ชุดดังนี้

  • Business Fish
  •  Manager
  • Betakkuma 
  • Usagyuuun! 

คุณสามารถเข้าไปดูแผนที่ได้ที่ : https://www.sandbox.game/en/sale-map/ 

The Sandbox x Quan

The Sandbox คือเกมอะไร?

    เกมนี้เป็นโลกเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนและพัฒนาบนระบบบล็อคเชน ภายในเกมจะประกอบไปด้วยที่ดินตามตำแหน่งต่าง ๆ และยังมีตัวละคร  Voxels เข้ามาช่วยเติมเต็มดินแดงเหล่านี้ให้สมบูรณ์แบบอีกด้วย ผู้ที่ได้ลองเข้ามาเล่นเกมนี้อาจจะนึกถึง Minecraft และเลโก้ เนื่องจากเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทั้งสองเกม 

    ในเกมยังมีเครื่องมือที่ให้นักพัฒนา, เกมเมอร์ และผู้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ได้ใช้ฟรีเพื่อสร้างวัตถุต่าง ๆ นอกจากนี้ Game Maker ยังให้ผู้ใช้สร้างการตอบโต้บนดินแดนของเขาได้อีกด้วยโดยให้ผู้เล่นมาทำเควสรายวันหรือรายสัปดาห์สำหรับกิลด์ของตนเองและผู้เล่นจะได้ SAND ที่สามารถนำไปขายหรือซื้อไอเท็มในเกมรวมถึงที่ดินได้ 

        เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทางเกมระดมทุนได้ 93 ล้านดอลลาร์ในรอบบการลงทุน Series B ที่นำโดย SoftBank Vision Fund 2 ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเติบโตของโครงการได้ พวกเขาจะใช้เงินทุนเพื่อพัฒนาทีมพัฒนาของพวกเขา, สนับสนุนผู้สร้างเนื้อหาในเกม และใช้เกี่ยวข้องกับแบรนด์และทรัพย์สินทางปัญญามากขึ้น ขณะนี้ทางเกมได้ร่วมมือกับ The Walking Dead, The Smurfs, Care Bears, Atari และ Deadau5 แล้ว

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก