Search
Search

การขายรถยนต์ Exotic Car ของ NiftyVille ใกล้เข้ามาแล้ว!

The NiftyVille Exotic Car Sale Is Fast Approaching

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หากใครที่ติดตาม “NiftyVille” อยู่แล้ว คุณน่าจะจำได้ว่าทางค่ายเกมเคยออกมาเปิดเผยว่าจะมีการวางขาย Exotic Car ซึ่งช่วงเวลานั้นใกล้เข้ามาถึงแล้ว โดยมีรายละเอียดตามวันที่ดังนี้

  • 10 มกราคม : ตอนเที่ยงคืนทีมงานจะสแน็ปช็อตกระเป๋าเงินเพื่อดูว่าใครถือหรือ Stake NiftyVille Exotic Whitelist Passes

  • 11 มกราคม : ทีมงานจะส่ง NFT พร้อมคำแนะนำไปยังผู้ถือ Whitelist เกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมในการขาย Exotic Car แบบส่วนตัว

  • 18 มกราคม : ผู้ถือ Whitelist ต้องตอบกลับภายในวันที่นี้จึงจะสามารถเข้าร่วมได้

  • 28 มกราคม : การขายส่วนตัวจะเริ่มขึ้น

  • 29 มกราคม : การขายต่อสาธารณะจะเริ่มขึ้น

Exotic Car Whitelist

ผู้ที่ได้สิทธิ์ Whitelist ต้องติดตามวันที่เหล่านี้ดี ๆ เนื่องจาก Exotic Car จะมีทั้งหมด 999 คันเท่านั้น ซึ่งแม้ว่าการเปิดตัวของ NiftyVille จะถูกเลื่อนออกไปเป็นไตรมาสที่ 2 ปี 2022 แต่ความคืบหน้าของ NiftyVille ยังคงดำเนินต่อไปและผู้พัฒนายังตั้งเป้าอย่างแน่วแน่ในการมอบเกมโอเพ่นเวิร์ลที่เล่นเพื่อหารายได้เกมแรกของโลกด้วย NFT ที่หายากอย่างแท้จริงรวมทั้งทรัพย์สินและยานพาหนะด้วย

ข้อมูลสำคัญสำหรับผู้ถือ NiftyVille Exotic Whitelist Pass

สำหรับผู้ถือ Whitelist มีวันสำคัญที่คุณควรทราบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถเข้าถึง Private Sale ได้นั่นก็คือวันที่ 28 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. EST ทางทีมงานจะทำการสแนปชอตกระเป๋าเงินเพื่อตรวจสอบกระเป๋าเงินที่ถือ 100 Whitelist ผ่านในเวลาเที่ยงคืน EST ของวันที่ 10 มกราคม ดังนั้นหากคุณต้องการเข้าถึงการขายแบบส่วนตัวต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สิทธิ์ Whitelist ในกระเป๋าเงินของคุณ หรือหากคุณมีการ Stake บน WhenStaking แล้วก็หมดความกังวลไปได้เลย

Exotic Car

จากนั้นทีมงานจะส่ง NFT ให้คุณในวันถัดไปและคุณต้องทำการส่งกลับพร้อมที่อยู่ Ethereum และอีเมลของคุณในบันทึกช่วยจำโดยคำแนะนำจะมีการบอกอีกครั้งผ่าน NFT ที่คุณได้รับ ซึ่งคุณต้องส่งกลับคืนภายในวันที่  18 มกราคมเพื่อให้ทีมงานเพิ่มแอดเดรสของคุณในการขายแบบส่วนตัวบน OpenSea และส่งลิงก์ให้คุณทางอีเมลได้

การขายแบบส่วนตัวสำหรับผู้ที่ได้สิทธิ์ Whitelist จะมีขึ้นในวันที่ 28 มกราคม เริ่มเวลาเที่ยงวันตามเวลา EST จากนั้น 24 ชั่วโมงต่อมาในวันที่ 29 มกราคม เวลา 12.00 น. EST การขายต่อสาธารณะจะเริ่มขึ้น รถยนต์ที่ยังไม่มีการซื้อขายในรอบส่วนตัวจะพร้อมให้ทุกคนสามารถซื้อได้ในวันนั้น โดย Exotic Car จะมาใน 6 แบบที่แตกต่างกันและมีความหายากที่มาพร้อมกับราคา 400 เหรียญต่อ ETH ดังนี้

สีขาว: 75

สีแดง: 100

สีดำ: 125

สีน้ำเงิน: 200

สีส้ม: 249

สีเทา: 250

The NiftyVille Exotic Car

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก