Search
Search

Onessus ประกาศเปิดตัวเกม NFT ‘NiftyVille’

Nifty Ville

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Onessus สตูดิโอพัฒนา Dapp Blockchain ได้ประกาศเปิดตัว NiftyVille โลกเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนด้วย NFT โดยจะรวมองค์ประกอบของ Grand Theft Auto เข้ากับทรัพย์สินที่เป็นโทเค็น โดยค่ายเกมระบุว่าเกมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้และจะมี NFT ที่อยู่บนเครือข่าย Ethereum ซึ่งนักพัฒนายังได้บอกอีกว่าเกมนี้จะได้รับความสนุกทั้งกับผู้เล่นทั่วไปรวมถึงเกมเมอร์นักแข่งอีกด้วย 

Onessus อธิบายว่าเกมนี้จะเป็นแนว MMO แบบโอเพ่นเวิร์ลที่เล่นเพื่อหารายได้ ซึ่งโปรเจกต์ก่อนหน้าของพวกเขารวมถึง HodlGod ถูกนำไปใช้กับบล็อกเชนของ Wax แล้ว เกมนี้จึงจะอยู่ในเครือข่ายของ Ethereum

Nifty Ville

เกมดังกล่าวนี้จะมอบโอกาสให้กับผู้เล่นทุกรูปแบบสำหรับการเล่นเกมที่เต็มไปด้วยแอ็กชั่นตั้งแต่ดาร์บี้ไปจนถึงการแข่งขันบนท้องถนนและปาร์ตี้ซอมบี้ ในเกมจะมีกิจกรรมที่ริเริ่มโดยนักพัฒนาแต่ผู้เล่นก็ยังสามารถจัดกิจกรรมของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน 

ผู้เล่นสามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้และสามารถทำหน้าที่ใดก็ได้ที่ผู้เล่นต้องการ เช่น การเป็นเจ้าของร้านค้า นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะสามารถได้รับ NiftyCoins และมีโอกาสในการขาย NFT สุดพิเศษ หากคุณเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์คุณก็จะได้รับ NFT  รถยนต์ที่แปลกใหม่สำหรับคุณเท่านั้น 

ที่สำคัญ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม ทางสตูดิโอจะมอบ lambo ในชีวิตจริงให้กับผู้เล่น โดยทางค่ายจะผลิต NFT รถยนต์ที่แปลกใหม่มาทั้งหมด 999 คันเมื่อเกมเปิดตัว และผู้เล่นที่ถือครองมากที่สุดจะได้รับ Lamborghini ของจริง! ภายในระบบนิเวศของ Onessus จะใช้โทเค็น VOID ซึ่งส่วนใหญ่มีอยู่ในบล็อกเชนของแว็กซ์ แต่ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าทาง NiftyVille จะใช้โทเค็นเดียวกันในระบบนิเวศหรือไม่ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากค่ายเกมอีกครั้ง 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก