Search
Search

เกม Metaverse Evaverse จะเปิดตัว Play-To-Earn ในปี 2022

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Evaverse แพลตฟอร์มเกม metaverse เพิ่งเสร็จสิ้นกิจกรรม “Wonderland” ในวันหยุด กิจกรรมเล่นเพื่อหารายได้ 10 วันเริ่มต้นในวันที่ 22 ธันวาคม และให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วยตั๋วพิเศษสำหรับเล่นเกม จากนั้นผู้เล่นสามารถแลกตั๋วพิเศษ เพื่อรับ NFT airdrop ฟรี

NFT1

กิจกรรม Evaverse Wonderland การเปิดตัว P2E ที่ประสบความสำเร็จ

Evaverse Wonderland เป็นกิจกรรม play-to-earn (P2E) ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ผู้เล่นไม่ต้องใช้ Evaverse NFT เพื่อเล่นเกม P2E ของ Wonderland ไม่ได้เป็นไปตามรูปแบบการรับโทเค็นที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อพูดถึงเกม P2E metaverse

Evaverse อยู่บนแพลตฟอร์มเกม Steam ในปัจจุบัน Steam ไม่อนุญาตให้แลกเปลี่ยนโทเค็นหรือ cryptocurrencies ใด ๆ บนแพลตฟอร์ม นอกจากนั้น เกม metaverse ยังคงพัฒนาเศรษฐกิจโทเค็นเต็มรูปแบบซึ่งมีแผนจะเปิดตัวในปีนี้ ด้วยเหตุนี้ Evaverse จึงเลือกที่จะให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วย “ตั๋ว” “ซึ่งก็เทียบได้กับ “สกุลเงินดิจิทัล” ที่ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตั๋ว เป็น NFT นอกเกม

ผู้เล่นสามารถรับตั๋ว จากการค้นหาสมบัติที่กระจัดกระจายไปทั่วโลกของ Evaverse หรือการเข้าร่วมการแข่งขันโฮเวอร์บอร์ดและอัพเลเวล โฮเวอร์บอร์ด NFT Evaverse มอบคะแนนประสบการณ์สองเท่าให้กับผู้เล่นในกิจกรรมนี้ สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถอัพเลเวล hoverboards ได้เร็วขึ้นมาก ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้เล่นเมื่อโหมดการสร้างรายได้จากการแข่งขันมาถึงเกม

กิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ในระหว่างการแข่งขัน ผู้เล่น 10-20 คนกำลังแข่งขันกันในการแข่งขัน hoverboard ของเกม metaverse ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันไม่เว้นวันหยุด โดยมีผู้เล่นทั้งหมดเคลม 1,000 Wonderland NFTs วันก่อนกิจกรรมจะจบลง

evaverse NFT2

Evaverse เผยแนวทางแรกในเกมสำหรับ Metaverse

ผู้สร้าง Evaverse มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในวิดีโอเกม แสดงให้เห็น รวมถึงการออกแบบ การพัฒนา และการเขียนโปรแกรมสำหรับเกมตั้งแต่ระดับอินดี้ไปจนถึงระดับ AAA

ประสบการณ์ของทีม Evaverse ในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมทำให้พวกเขาแตกต่างจากเกม metaverse อื่นๆ Evaverse ให้ความสำคัญกับ “การพัฒนาเกมเป็นอันดับแรก” เนื่องจากมีหลายๆเกมรีบเปิดตัวตั้งแต่เกมยังพัฒนาไม่เสร็จสมบูรณ์หรือ หลายเกมที่ไม่มีเกมด้วยซ้ำ เป้าหมายอันดับหนึ่งคือการสร้างประสบการณ์เกมที่สนุกที่สุดใน metaverse

wonderland

Evaverse มีประกาศใหญ่ในเดือนนี้

เกม metaverse กำลังเตรียมพร้อมสำหรับปี 2022 ทีมงานของ Evaverse มีประกาศใหญ่ในเดือนนี้ พวกเขามีเงินทุน VC ที่กำลังจะเกิดขึ้นและความร่วมมือที่พวกเขาจะประกาศ ความร่วมมือเหล่านี้จะเป็นปัจจัยสำคัญในการเปิดตัวระบบเศรษฐกิจแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้และโทเค็น $EVA

ทีม Evaverse จะเปิดเผยตัวตนของพวกเขาอย่างเป็นทางการ ทีมยอมรับว่า “คนมักสงสัยเกี่ยวกับทีมที่ไม่ระบุตัวตน ซึ่งเป็นเรื่องปกติเมื่อเราเปิดตัว” ไม่ว่าในกรณีใด ทีมงานวางแผนที่จะเผยแพร่ต่อสาธารณะในเวลาที่เหมาะสม

ปัญหาของผู้สร้างเกมที่ไม่เผยตัวตนได้กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อพื้นที่ NFT เติบโตขึ้น ด้วยเหตุนี้ทีมงานของ Evaverse ได้สร้างชุมชนที่เข้มแข็งไว้เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของตน ความสำเร็จของงาน Wonderland นั้นเป็นข้อพิสูจน์ และข่าวคราวที่กำลังจะเกิดขึ้น เช่นเดียวกับคอลเลกชั่น Evaverse NFT ในอนาคต จะช่วยพัฒนาเกม metaverse ให้เติบโตยิ่งขึ้นไปอีก

เว็บไซต์ https://www.evaverse.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Evaverse เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสด้วยการแจก NFT สุดอลังการ

เกมสำหรับผู้เล่นหลายคนอย่าง Evaverse ได้ก้าวเข้าสู่ช่วงเทศกาล โดยเปิดตัวอย่างตระการตาสู่การเล่นเพื่อสร้างรายได้ในธีมคริสต์มาส 10 Wonderland

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก