Search
Search

อัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Exotic Whitelist Pass Bonus ของ Niftyville

Exotic Whitelist Pass for Niftyville

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Onessus ได้เปิดตัว Exotic Whitelist Pass สำหรับเกม Niftyville ถึงแม้ว่าราคาจะค่อนข้างแพงถึง 10 ล้านเหรียญโทเค็น VOID แต่ด้วยสิทธิ์ของมันจะช่วยให้คุณเข้าถึงเกมได้ก่อนใครและมีโอกาสในการซื้อ Exotic Car ซึ่งตอนนี้มูลค่ามันได้เพิ่มขึ้นอีกมากเนื่องจากผู้ที่ถือ Niftyville Exotic Pass จะได้รับโบนัสเป็นรถยนต์ฟรี 3 คัน!

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะสายเกินไปที่จะซื้อ Exotic Whitelist Pass โดยตรงจาก Onessus แล้ว แต่คุณยังสามารถหาซื้อได้จากตลาดเปิดตามที่ต่าง ๆ ซึ่งสิทธิ์ทั้งหมดจะมี 100 รายการเท่านั้นที่ได้รับการ Mint แต่ละรายการจะมอบโบนัสที่ดีให้กับคุณด้วยการมอบสิทธิ์ในการเข้าถึง Niftyville โลกเสมือนจริงของ Onesssus ก่อนใครและสิทธิ์ในการซื้อ Exotic Car สูงสุดสี่คันก่อนออกสู่สาธารณะและที่มากไปกว่านั้นผู้ที่ถือสิทธิ์นี้จะได้รับรถสีดำหนึ่งคันฟรีทุกคน! คุณจ่ายเพียงแค่ค่าธรรมเนียมสำหรับการ Mint จากนั้นก็จะได้สิทธิ์ความเป็นเจ้าของอย่างเต็มตัว 

Exotic Whitelist Pass for Niftyville

นอกจากนี้ทีมงานยังได้สร้างสรรค์รถสปอร์ตใหม่สองแบบบน Polygon Blockchain โดยรถยนต์ที่ Mint บน Polygon จะมีเพียง 200 คันเท่านั้นและจะไม่มีอีกแล้ว ซึ่งรถสปอร์ตทั้งหมดนี้จะแจกจ่ายให้กับเจ้าของบัตร Exotic Pass ทุกคนนั่นถือว่าเป็นรางวัลสุดพิเศษสำหรับเกมเลยก็ว่าได้

รายละเอียดการขาย Exotic Car 

สำหรับการขายรถครั้งนี้ราคาจะอยู่ที่ $400 ต่อคันและจะวางขายทั้งหมด 999 รายการ (โดย 100 รายการเป็นของแจกฟรีสำหรับผู้ถือ Pass) ซึ่งจะมาในการออกแบบที่ต่างกันถึง 6 รูปแบบ คือ

Exotic Whitelist Pass for Niftyville

  • รถสีขาว 75 คัน
  • รถสีแดง 100 คัน
  • รถสีดำ 125 คัน
  • รถสีน้ำเงิน 200 คัน
  • รถสีส้ม 249 คัน
  • รถสีเทา 250 คัน 

แม้ว่าราคาทั้งหมดจะเท่ากันทุกคันแต่รถที่ออกมาน้อยแน่นอนว่าจะต้องเป็นที่ต้องการมากขึ้น ส่วนวันที่จะวางขายนั้นยังไม่มีการระบุอย่างชัดเจน

NiftyVille คือเกมอะไร?

NiftyVille เป็นเกม Play-to-Earn แนว MMO ที่ผู้เล่นสามารถเล่นในรูปแบบแอคชั่น, การแข่งขัน รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่มาจากผู้พัฒนาเกมหรือคุณจะจัดกิจกรรมพิเศษของตัวเองก็ได้ เนื่องจากบทบาทในเกมคุณสามารถเป็นได้ทั้งเจ้าของธุรกิจ, เปิดร้านค้า หรือเปิดร้านขายรถที่คุณจะได้รับ NFT รถยนต์ที่แปลกใหม่และการทำธุรกิจต่าง ๆ นั่นก็จะช่วยให้คุณได้รับ NiftyCoins อีกด้วย

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก