Search
Search

Blockchain Brawlers วางขายรุ่น Founders NFT บน WAX แล้ววันนี้

Blockchain Brawlers Founders Sale on WAX

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากที่โปรเจกต์บน WAX อย่าง “Blockchain Brawlers” ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการขาย Founders NFT บน Binance ไปแล้ว ในขณะนี้ทางเกมก็ได้นำการขายตัวละครเหล่านั้นกลับมาขายบนแพลตฟอร์มดั้งเดิมของเขาอีกครั้ง โดยแต่ละอันจะมีความเป็นเอกลักษณ์เพียง 1 เดียวและ Founder’s Edition NFT ทั้งหมดจะมีเพียง 400 รายการเท่านั้น

ขณะนี้การประมูลบน WAX ได้เริ่มขึ้นแล้วและจะมีการเพิ่มรายการอีกไม่กี่วันข้างหน้าจนกว่าการประมูลทั้งหมดจะถูกขาย ซึ่งการเสนอราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,000 WAX ดังนั้นจึงคิดไว้ได้เลยว่าคุณจะไม่ได้รับ  Legendary Founders NFT ในราคาที่ถูกอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมี Brawlers ที่หายากที่สุดตัวหนึ่งทำเงินไป 42,000 เหรียญสหรัฐระหว่างการขาย Binance อีกด้วย

Blockchain Brawlers Founders

Brawler แต่ละคนจะมาในสี่รุ่น คือ Standard, Hardcore, Cage Match และ Death Match ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นก็จะมาในแบล็คกราวที่แตกต่างกันและจะมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องแต่งกายบางอย่างด้วย สำหรับรุ่น ‘Founder’s Edition’ นี้จะเป็นรุ่นสุดท้ายที่จะไม่มีการสร้างขึ้นมาอีก สิ่งที่ผู้ใช้งานจะได้รับเมื่อเป็นเจ้าของ NFT เหล่านี้ยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่แต่แน่นอนว่ามันจะมอบรางวัลอย่างดีให้ในเกมบนบล็อคเชนได้อย่างแน่นอน 

นอกจากนี้ ผู้ที่ชนะการประมูลจะได้รับ Ring NFT เพื่อเป็นการรับประกันว่าพวกเขาพร้อมเล่นแล้วเมื่อเกมเปิดตัว ทีมผู้พัฒนายังเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายแพ็คที่จะเกิดขึ้นว่า ตั้งแต่วันที่ 8 – 10 กุมภาพันธ์  Ring Packs และ Gear Packs จะวางจำหน่ายบนบล็อกเชน WAX แต่ละชนิดจะมีจำนวน 1,000 แพ็ค ราคาชิ้นละ 100 ดอลลาร์ ทั้งนี้ยังมีการวางขาย Brawler Packs ที่มีความหายาก 3 แบบ คือ Common, Uncommon และ Rare

Blockchain Brawlers คืออะไร?

Blockchain Brawlers เป็นเกม Play-to-earn ที่ได้รับการพัฒนาโดย WAX Studios เกมนี้มีการผสมสานระหว่างมวยปล้ำเม็กซิกันและการต่อสู้กันอย่างดุเดือดบนสังเวียน ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้เล่นในไตรมาสที่ 1 ปี 2022 นี้ ซึ่งในขณะนี้ผู้พัฒนาเปิดเผยว่าการขายที่วางแผนไว้มีทั้งหมด 3 รายการคือ การประมูล Founder บน Binance, WAX และการขายแพ็ค NFT ที่จะเกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

Blockchain Brawlers

เกมนี้ไม่ใช่ free to play เนื่องจากผู้เล่นต้องมี Brawler และ Ring NFT เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขันและรับรางวัลเป็นโทเค็น BRWL ได้ ยิ่ง Brawler มีความหายากมากเท่าไหร่คุณก็จะได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้พวกคุณยังสามารถติดตั้งอาวุธเพิ่มเติมเพื่อต่อสู้ได้อีกด้วย นอกเหนือจากการรับโทเค็น BRWL แล้ว ผู้เล่นยังมีโอกาสได้พบทอง NFT หลังการแข่งขันด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะใช้สำหรับการอัพเกรดแบบพิเศษ

หากคุณสนใจการประมูล Brawlers สามารถเข้าไปได้ที่ : https://wdny.io/auctions/ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก