Search
Search

การขายการ์ดของ Splinterlands Chaos Legion ชุดที่สองจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้

Second Splinterlands Chaos Legion Card Pack Sale Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมเทรดการ์ด Splinterlands จะเริ่มขายแพ็คการ์ด Chaos Legion ชุดที่สองในวันพุธที่ 8 ธันวาคม ผู้เล่นจะสามารถเปิดซองการ์ดและใช้การ์ดเหล่านั้นในการต่อสู้ได้ทันที อย่างไรก็ตามการที่จะซื้อแพ็คเหล่านี้ได้คุณจะต้องมีโทเค็น VOUCHER ก่อน ซึ่งผู้เล่นสามารถรับได้จากการ Stake โทเค็น SPS ของตัวเอง 

New abilities in Chaos Legion

ตัวอย่าง New abilities in Chaos Legion 

ในระหว่างการขาย Splinterlands Chaos Legion ครั้งที่ 2 นี้แพ็คการ์ดจะมีราคา $4 เหมือนกับช่วงพรีเซลล์ ซึ่งคุณสามารถซื้อได้โดยใช้เครดิต, DEC และ SPS ในขณะที่การขายการ์ดกำลังดำเนินการอยู่ ทุก ๆ 1 ล้านซองการ์ดที่ขายได้จะมีการแอร์ดรอปการ์ดพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อก่อนหน้า ฉะนั้นผู้ที่ซื้อแพ็คการ์ดตั้งแต่เนิ่น ๆ จะมีโอกาสมากที่สุดในการที่จะได้รับการ์ดหายากเหล่านี้ และเมื่อมีการขายแพ็คครบจำนวน 2 ล้านซองแล้วแพ็คที่เหลืออีก 12 ล้านซองจะมีการขายผ่านช่องทางปกติ เมื่อถึงตอนนั้นคุณก็ไม่ต้องใช้โทเค็น VOUCHER อีกต่อไปแล้วและราคาจะยังคง $4 ต่อชุดเหมือนเดิม

การแอร์ดรอปครั้งแรกของ Splinterlands Chaos Legion 

ผู้ที่ซื้อแพ็ค Chaos Legion ก่อนวันที่ 8 ธันวาคม จะมีโอกาสได้รับ Doctor Blight โดยแต่ละแพ็คที่ซื้อจะมีโอกาส 2% ที่จะได้รับการ์ด Doctor Blight และเมื่อคุณซื้อ 50 ซอง คุณจะได้รับ 1 ใบอย่างแน่นอน ส่วนผู้ใช้ที่ซื้อ 1,000 แพ็คจะได้รับการ์ดเวอร์ชั่นฟอยล์สีทองที่มีการรับประกัน

Doctor Blight Card

Doctor Blight Card

Doctor Blight เป็นการ์ด Legendary Neutral Monster ที่ใช้ทุนเพียง  4 Mana เท่านั้น การ์ดใบนี้มีการโจมตีด้วยเวทย์มนตร์แต่ก็มีพลังที่แท้จริงในการบัฟของเขาด้วย โดยเขาสามารถป้องกันการฮีลของเป้าหมายศัตรู, ลดความเร็วของคู่ต่อสู้, วางยาพิษศัตรู และเพิ่มความแข็งแกร่งเมื่อมอนสเตอร์ตาย แต่ Doctor Blight ระดับสูงสุดเท่านั้นที่จะปลดล็อกความสามารถทั้งหมดเหล่านี้ได้

Splinterlands คือเกมอะไร?

Splinterlands เป็นเกมเทรดดิ้งการ์ดที่เล่นเพื่อหารายได้โดยเริ่มต้นบน Steem blockchain ในฐานะ Steemmonsters ซึ่งตอนนี้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้ทั้งบนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์มือถือ โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้บล็อกเชนของ Hive การ์ดและโทเค็นจึงสามารถซื้อขายบน Ethereum blockchain และบน Wax ได้ 

Splinterlands Game

เกมนี้จะมี Governance โทเค็นที่เรียกว่า SPS และทางเกมจะอนุญาตให้ผู้เล่นทุกคนเล่นเกม, รับการ์ด และทรัพยากรอื่น ๆ ได้ ผู้เล่นต้องสร้างชุดไพ่เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้โดยการ์ดแต่ละใบจะมาในระดับความหายากที่แตกต่างกันด้วยสถานะที่แตกต่างกัน 7 แบบ ผู้เล่นจะได้รับการ์ดจากการชนะการแข่งขันและสามารถรวมการ์ดเพื่อเพิ่มระดับได้ หลังจากนั้นคุณสามารถขายการ์ดในตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลแบบเปิด หรือให้เช่าการ์ดเหล่านั้นให้กับผู้เล่นรายอื่นได้เช่นกันยิ่งการ์ดหายากมากท่าไหร่ ความต้องการก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SPS

สรุป AMA จาก Splinterlands ประจำวันที่ 1 ต.ค.

โดยเนื้อหาในบทความนี้จะเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับหัวข้อหลัก 3 เรื่อง คือ พบกับสมาชิกในทีม Splinterlands บางส่วน Chaos Legion และ การขยายที่ดิน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก