Search
Search

Splinterlands เกมบล็อคเชนที่มีผู้เล่นมากที่สุดรายวัน

SPS

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมซื้อขาย NFT Splinterlands กลายเป็นเกมการ์ด NFT บล็อกเชนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด ตามข้อมูลของ DappRadar เกมดังกล่าวมีผู้เล่นถึง 260,000 รายต่อวัน ในขณะที่เขียน ฐานผู้เล่นรายวันอยู่ที่ประมาณ 283,950 เกมบล็อคเชนนำเสนอวิธีที่สนุกในการรับเงินดิจิทัลและโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFTs) แนวคิด “เล่นเพื่อหารายได้” ช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับสกุลเงินดิจิทัลจริงที่สามารถใช้นอกเกมได้ ความสำเร็จของ Splinterlands สร้างความประหลาดใจให้กับหลาย ๆ คน เนื่องจากมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

เมื่อเทียบกับตัวเลขก่อนหน้านี้ จำนวนผู้เล่นรายวันของ Splinterlands ในเดือนกรกฎาคมมีเพียง 10,000 คนเท่านั้น เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนสิงหาคมเมื่อฐานผู้เล่นสูงถึง 90,000 คน จากฐานผู้เล่นรายวันในปัจจุบัน จำนวนปัจจุบันเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน

DEC

Splinterlands เป็นเกมการ์ดซื้อขายแบบบล็อกเชน ฟังก์ชันการเล่นเกมทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นและแลกเปลี่ยนกับการ์ด NFT ประเภทต่างๆ เกมดังกล่าวได้ออกการ์ดอัลฟ่า, การ์ดเบต้า, การ์ดโปรโม, การ์ดรางวัล, การ์ด Untamed และการ์ดไดซ์ ซึ่งจำหน่ายหมดแล้ว และกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวการ์ดชุดใหม่ที่จะรองรับผู้เล่นในเกมได้มากขึ้น ผู้เล่นสามารถซื้อ ขาย และเช่าการ์ดเหล่านี้ เมื่อแลกเปลี่ยนการ์ดในเกม จะได้รับสกุลเงินในเกมที่เรียกว่า Dark Energy Crystals ซึ่งสามารถขายออกมาเป็นเงินจริง

การเติบโตของ Splinterlands เป็นผลมาจากการเติบโตของอุตสาหกรรม NFT ในปีที่ผ่านมา เมื่อเดือนที่แล้ว ปริมาณการซื้อขายใน NFT สูงกว่า 500 ล้านดอลลาร์อย่างต่อเนื่อง ในเดือนนี้ แม้ว่าปริมาณการซื้อขาย NFT จะลดลง แต่ฐานผู้ใช้ของ Splinterlands ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง Splinterlands ก็เหมือนกับเกมบล็อคเชนอื่นๆ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับเงินดิจิทัลและ NFT ในขณะที่เล่นเกม สิ่งเหล่านี้สามารถซื้อขายในตลาดซื้อขายได้ในภายหลัง สิ่งดึงดูดใจของ Splinterlands คือเกมนี้ไม่ต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลใดๆ

เว็บไซต์เกม: https://splinterlands.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก