Search
Search

มาร่วมเป็นเจ้าของรถถังเพื่อเล่น Spider Tank ใน Closed Beta ได้แล้ววันนี้

Spider Tanks launch closed beta

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games ได้เปิดตัวการทดสอบ Closed Beta สำหรับเกม Spider Tanks ในสนามประลองใหม่นี้แล้วและสิ่งที่คุณต้องมีเพื่อเข้าร่วมการทดสอบครั้งนี้ก็คือ ‘รถถัง (Tank)’ ซึ่งรถถังเหล่านี้จะเป็นไอเท็ม NFT ที่ผู้ใช้สามารถซื้อได้ใน Gala Games Store โดยการทดสอบจะต้องดำเนินการอย่างน้อยเป็นเวลาสองสัปดาห์

Spider Tanks launch closed beta

สำหรับราคารถถังในร้านค้าจะมีหลากหลายเกรดให้คุณเลือก โดยรุ่นทั่วไปอย่าง Nomad หรือ Junker จะมาในราคาประมาณ 600 GALA สำหรับรุ่น Noxious เป็นรถถังที่ไม่ธรรมดาซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ 2,022 GALA ($ 201) ส่วนอาวุธที่ถูกที่สุดจะเป็นปืนใหญ่ธรรมดาที่มีมูลค่า 667 GALA ซึ่งจากตามประกาศได้ระบุว่าหากคุณมีเพียงส่วน body และอาวุธก็เพียงพอแล้วเพราะสิ่งเหล่านี้สามารถประกอบเป็นรถถังได้เช่นกัน

Spider Tanks เป็นเกมต่อสู้แนวใหม่ในรูปแบบ PVP ผู้เล่นสามารถเล่นได้ฟรีแต่ก็จะมีกลไกการเล่นเพื่อหารายได้รวมอยู่ด้วยโดยจะมุ่งเน้นไปในด้านทักษะการแข่งขัน, การรวบรวมทรัพยากร และการอัปเกรด NFT ของคุณ ทาง Gamedia และ Gala Games วางแผนที่จะปล่อย Spider Tanks ก่อนสิ้นปีนี้

หากคุณเป็นเจ้าของรถถังแล้วคุณสามารถเข้าร่วมการทดสอบนี้ได้ เพียงไปที่หน้าเว็บไซต์ของเกมและคลิกปุ่มดาวน์โหลด ซึ่งการเข้าร่วม Closed Beta นี้คุณจะสามารถทำได้เมื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ NFT ที่ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว

Spider Tanks คือเกมอะไร?

Spider Tanks launch closed beta

Spider Tanks เป็นเกมแนว 3v3 Brawler/MOBA ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้โดยใช้รถถังและอาวุธ ผู้เล่นสามารถเล่นได้ฟรีหรือจะเล่นเพื่อหารายได้ก็ได้ ซึ่งการแข่งขันทั้งหมดในเกมและการรวบรวมทรัพยากรจะขับเคลื่อนด้วยผู้เล่นทั้งหมด สำหรับกลยุทธ์ NFT ในเกมนี้จะเน้นไปที่รถถัง, อาวุธ, สิ่งปลูกสร้าง และที่ดินที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของได้ นอกจากนี้ผู้เล่นก็ยังสามารถอัปเกรดรถังโดยใช้ทรัพยากรที่รวบรวมมาได้อีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก