Search
Search

Blockchain Monster Hunt เปิด Whitelist สำหรับเล่นเกมรอบ Closed Beta

BCMH

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทีมงาน BCMH ประกาศการ Whitelist โดยจะมีการคัดเลือกผู้เข้าร่วม 500 คนสำหรับการทดสอบ Closed Beta ของเกมซึ่งมีกำหนดในเดือนตุลาคม

สมัครได้ที่ลิงค์นี้
https://gleam.io/Vy0SL/the-bcmh-closed-beta-test-competition?gsr=Vy0SL-zqKau45OeF

bcmh

เกี่ยวกับ Blockchain Monster Hunt

Decentralized Gaming (DeGame) เป็นปรากฏการณ์ใหม่ล่าสุดในโลกดิจิทัล DeGames ต่างจากเกม Xbox และเกมบนคอนโซล Playstation ตรงที่ DeGames อยู่บนบล็อกเชนด้วยความสามารถในการสร้างรายได้จากการดึงดูดผู้ใช้ แม้จะมีความใหม่ DeGames ได้พิสูจน์แล้วว่ามีสิ่งที่จำเป็นสำหรับตัวเลือกที่มีอยู่

chainguardians

DeGames มีข้อเสียเปรียบเนื่องจากตัวเลือกส่วนใหญ่ซ้ำซากจำเจ ซึ่งอาจทำให้ผู้เล่นเบื่อหน่าย ส่งผลต่ออนาคตของการเล่นเกมบนบล็อคเชน Blockchain Monster Hunt ตั้งเป้าในการเป็นเกมบล็อกเชน 10 อันดับแรก ในฐานะที่เป็นเกมทั้งตั้งอยู่หลายเชน ความมั่นใจของทีมเกิดขึ้นจากประสบการณ์ในการสร้างเกมบล็อคเชนที่ได้รับการยกย่องรวมถึงเกม RPG ของ ChainGuardians ด้วยโซลูชั่นที่สร้างสรรค์ การพัฒนา DeGames จึงถูกวางบนฐานใหม่เพื่อให้ผู้ชื่นชอบเกมทุกคนได้มาลองเล่นและสนุกไปกับมัน

รายละเอียดการ Whitelist

จาก 500 คน จะมีการสุ่มเลือก 50 คนที่ลงทะเบียนสำหรับ Closed Beta ส่วนที่เหลืออีก 450 คนจะถูกสุ่มเลือกจากการลงทะเบียนบน Gleam ซึ่งกำหนดให้ต้องทำตามเงื่อนไขที่กำหนดให้สำเร็จ ยิ่งได้คะแนนมากโอกาสที่จะได้รับการคัดเลือกก็จะสูงขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ ผู้โชคดี 10 คนจะถูกเลือกเพื่อรับ 50 USDT airdrop! หมดเขตวันที่ 28 กันยายนในการลงทะเียน

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

Polkapet

Polkapet World IDO Whitelist บน Redkite และ Gamefi

PolkaPets เป็นเกมไพ่สะสม NFT ที่รวมเอาโปรเจ็กต์ Polkadot ต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อมอบยูทิลิตี้แบบโต้ตอบบนบล็อคเชน PolkaPet

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก