Search
Search

Sandbox และ VulcanVerse ได้ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจ

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ผู้ใช้ที่ให้สภาพคล่องสำหรับโทเค็น PYR และ SAND บน VulcanDex สามารถฟาร์ม Charon ซึ่งเป็น NFT ของ VulcanVerse ใน The Sandbox ผู้ใช้ยังสามารถรับ Sand Wizard จาก The Sandbox ในฐานะคู่หูของ VulcanVerse MMO

แคมเปญนี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับคู่ SAND-PYR บน VulcanDex ยิ่งผู้เล่น swap เหรียญ Sand มากเท่าไหร่ก็เป็นประโยชน์ต่อ Sandbox PYR ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมสำหรับระบบนิเวศวัลแคนก็ได้รับประโยชน์เช่นกันเนื่องจากคนจะรู้จัก VulcanDex มากขึ้น

เพิ่มสภาพคล่องในคู่ PYR-SAND จะมี 200 กระเป๋าที่จะได้รับ NFT Sand Wizard มี 200 ชุดเพื่อใช้ใน VulcanVerse นอกจากนี้ยังมี Charon 200 ชุดเพื่อใช้ใน The Sandbox ยังไม่ชัดเจนว่ากิจกรรมการ Farm จะเริ่มเมื่อไหร่
sandbox

Sandbox คือเกมอะไร?

Sandbox เป็นหนึ่งในโลกเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน โลกเสมือนจริงของ The Sandbox ประกอบด้วยดินแดนต่างๆ และ voxels ก็เติมเต็มแต่ละดินแดนเหล่านั้น นักเล่นเกม Minecraft จะรู้สึกคุ้น เนื่องจากเกมทั้งสองมีรูปลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลโก้ ผู้เล่นสามารถซื้อที่ดินเสมือนจริงและสร้างรายได้  ดินแดนเสมือนจริงเหล่านี้สามารถกลายเป็นมินิเกม การผจญภัย ร้านค้าเสมือนจริง พื้นที่สำหรับการพบปะทางสังคม และอื่นๆ

Sandbox มีเครื่องมือฟรีสำหรับนักพัฒนา เกมเมอร์ ผู้สร้างสามารถใช้ VoxEdit เพื่อสร้างวัตถุ นอกจากนี้ Game Maker ยังให้ผู้ใช้สร้างการโต้ตอบบนดินแดนเสมือนจริงของพวกเขา Sandbox จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมเมตา ผู้เล่นสามารถทำเควสรายวันหรือเควสรายสัปดาห์สำหรับกิลด์ของตน โดยจะได้รับเหรียญ SAND เป็นรางวัล โดยพวกเขาสามารถขายหรือใช้เพื่อซื้อไอเท็มในเกมหรือที่ดินในเกม

Sandbox ระดมทุนได้ 93 ล้านดอลลาร์เมื่อต้นสัปดาห์นี้ผ่านรอบการลงทุน Series B ที่นำโดย SoftBank Vision Fund 2 ซึ่งจะช่วยให้โครงการกระตุ้นการเติบโต พวกเขาจะใช้เงินทุนเพื่อพัฒนาทีมพัฒนาของพวกเขา สนับสนุนผู้สร้างเนื้อหา และเกี่ยวข้องกับแบรนด์และทรัพย์สินทางปัญญามากขึ้น Sandbox ได้ร่วมมือกับแบรนด์หลักอย่าง The Walking Dead, The Smurfs, Care Bears, Atari และ Deadmau5
vulcan2

VulcanVerse คือเกมอะไร?

VulcanVerse เป็นโลกเสมือนจริงในจินตนาการที่เจ้าของที่ดินสามารถสร้าง และโต้ตอบกัน ผู้เล่นสามารถใช้ NFT ในหลายเกมใน VulcanVerse โลกเสมือนกรีก-โรมันนี้มีเครื่องมือสร้าง ฟังก์ชันการเล่นเกม MMO และ NFT ที่สามารถทำงานร่วมกันได้

โลกของเกมมีขนาด 3 กม. x 3 กม. แบ่งออกเป็นสี่ส่วน ที่ศูนย์ผู้เล่นจะพบวัลแคนซิตี้ มี 9918 แปลงที่มีอยู่ในกลอนและจะไม่มีแผนการอีกต่อไป ขนาดของแต่ละแปลงคือ 20 ม. x 20 ม. และเจ้าของสามารถแกะสลักและสร้างที่ดินได้โดยใช้เครื่องมือสร้างในเกมที่มีให้

เจ้าของที่ดินสามารถอัพเลเวลที่ดินและปลดล็อกสิ่งปลูกสร้างใหม่ได้ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถแปลงโฉมที่ดินของตน ให้ผู้ใช้แปลงหญ้า ทราย ดิน หรือหิมะเป็นประติมากรรมอื่นๆ เจ้าของที่ดินสามารถเข้าถึงสิ่งของและเครื่องมือบางอย่าง ที่ดินยังสามารถเลเวลอัพได้ ยิ่งที่ดินเลเวลสูงผู้เล่นก็ยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น เริ่มต้นจากเจ้าของที่ดินเลเวล 2 รับรางวัลจากการ stake เหรียญ PYR

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก