Search
Search

อัพเดทการขายที่ดินในเกม Wrath of Tezca

wrath of tezca

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ดินแดนแห่ง Wrath of Tezca เกมต่อสู้แนวแฟนตาซีที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน WAX ช่วยให้ผู้เล่นได้รับเหรียญและไอเท็มจากการต่อสู้ ในอนาคต Wrath of Tezca จะเปิดโหมดสำหรับการสร้างไอเท็มใหม่ และการขายที่ดินเร็วๆนี้ ผู้เล่นใน Wrath of Tezca จะต้องจัดตั้งทีมและเริ่มภารกิจ สะสม Tezcoin และไอเท็ม ซึ่งจะมีโอกาสใช้ในการสร้างไอเท็ม

crafting pool

Wrath of Tezca สร้างโรงตีเหล็ก

ผู้เล่น Wrath of Tezca จะไม่ต้องไปเดินสำรวจตลาดเพื่อหาอุปกรณ์สำหรับกองกำลังอีกต่อไป ผู้เล่นที่มีความขยัน สามารถสร้างไอเท็มของตัวเองได้แล้ว! มีการเปิดตัวโหมดการสร้างไอเท็มในวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้เล่นสร้างและแกะหีบสมบัติในเกม ในการสร้างไอเท็มต้องใช้ 100 Tezcoin, 200 Magic Essence, 300 Bone Shards และ 500 Heart Wood เมื่อการประดิษฐ์เสร็จ ผู้เล่นจะได้รับหีบสมบัติ โดยจะเปิดออกมาเป็นไอเท็มต่างๆแบบสุ่ม ซึ่งมาจาก Crafting Pool โดยอาจจะได้ตัวละครหรืออุปกรณ์ หน้าอินเทอร์เฟซการประดิษฐ์จะโชว์ถึงโอกาสในการได้รับ NFT ซึ่งมีระดับความหายากที่ต่างกัน

Wrath of Tezca มีระบบการเบิร์น ทุกครั้งที่มีการสร้างไอเท็มใหม่ขึ้นมา 10% ของวัตถุที่ใช้ในการสร้าง จะถูกเผา ส่วนที่เหลือ 2% ไปที่ผู้พัฒนา 3% ไปยังพูลเพื่อใช้สำหรับการแจกของรางวัลและรางวัลพิเศษ และ 85% ของวัตถุดิบที่ใช้ไปจะถูกส่งกลับไปยังพูลรางวัลหลักเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้เล่นขณะที่พวกเขาเล่น เกม

 

จะมีการขายที่ดินในเกม Wrath of Tezca

เจ้าของที่ดินสามารถเชิญผู้เล่นคนอื่นให้ต่อสู้บนที่ดินของตนเอง และจะได้รับ % จากรางวัล มีที่ดินหกประเภทที่แตกต่าง ภูเขา, ป่า, ที่ราบ, หุบเขาแม่น้ำ, สำนักลึกลับ และซากปรักหักพัง ที่ดินแต่ละรูปแบบจะมีความหายากที่ต่างกัน เจ้าของที่ดินสามารถอัพเกรดที่ดินของตนซึ่งจะเพิ่มโอกาสในการได้รับรางวัลที่มากขึ้นและคุณสมบัติของ NFT

แผนเดิมของทีมคือที่ดินจะมีราคาขายประมาณ $500 ใน WAX แต่ราคาเหรียญ crypto ที่ตกลงในช่วงนี้ ทีมงาน Tezca คิดถึงการเปลี่ยนแปลงต้นทุน เบื้องต้น ผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อจะต้องได้รับ whitelist  โดยจะคัดเลือกจากคนที่ถือ Tezcoin 100 อันดับแรก และคนที่มีตำแหน่ง Tezca’s Chosen ในช่อง discord ของเกม

วันขายที่ดินยังไม่ได้ถูกระบุ ณ ตอนนี้แต่ผู้ที่ถือ Tezcoin 100 อันดับแรกได้ถูก snapshot ไว้แล้ว

.

Wrath of Tezca คือเกมแนวแฟนตาซี สร้างรายได้จากบล็อกเชน WAX ใน Wrath of Tezca ผู้เล่นต่อสู้เพื่อรับเหรียญและวัตถุดิบที่หายาก ในขณะนี้ เกมยังไม่มีฟีเจอร์มากนัก เป็นเพียงเกมการทำฟาร์มเหรียญแลไอเท็ม ในอนาคต Wrath of Tezca จะเปิดให้มีการถือครองที่ดิน และทีมวางแผนที่จะสร้างเกมต่อสู้แบบทีมแบบ 3 มิติ บนแผนที่ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์ใช้งานมากขึ้น!

เว็บไซต์เกม : https://playwrathoftezca.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก