Search
Search

เกมแข่งรถ Nova Rally จะเปิดตัวสัปดาห์หน้าหรือไม่? ต้องคอยติดตามกัน!

cover-nova-rally-launch-date-next-week

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมแข่งรถ Nova Rally จะเปิดตัวสัปดาห์หน้าหรือไม่? ต้องคอยติดตามกัน!

Nova Rally ได้ปล่อย Whitepaper ฉบับปรับปรุงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีการพูดถึงเกี่ยวกับวันเปิดตัวอีกด้วย แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศมาอย่างเป็นทางการ แต่ในคลิปตัวอย่างใหม่ของ Nova Rally มีการระบุวันที่ 18 กันยายนในช่วงท้ายของวิดีโอ ซึ่งจะเป็นวันที่เกมนี้เปิดตัวหรือไม่ ต้องคอยติดตามกัน

Nova Rally เป็นเกมจำลองการแข่งรถที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน Wax ผู้เล่นต้องทำการเลือกรถยนต์และนักแข่งสองคนเพื่อเข้าสู่การแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ จากนั้นก็รอดูผลการแข่งขันได้เลย แต่ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันผู้เล่นต้องใช้โทเค็นที่เรียกว่า SNAKEOIL ซึ่งผู้ที่เข้าเส้นชัยสามอันดับแรกของแต่ละการแข่งขันจะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลไป

การที่จะได้รับโทเค็น SNAKOIL นั้น ผู้เล่นเพียงแค่ต้องมี Nova Rally NFTs จากนั้นก็ไม่ต้องดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้นเพียงแค่คุณเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ Nova Rally เป็นระยะ ๆ และคลิกที่ปุ่ม ‘claim’ เพื่อรับโทเค็นได้เลย หากคุณไม่ต้องการแข่งขันคุณก็สามารถขายโทเค็น SNAKEOIL บน Alcor Exchange ซึ่งถือว่าเป็น Passive Income ได้ แต่สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันคุณสามารถเข้าไปอ่านละเอียดใน Whitepaper เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของระบบการแข่งได้

การแข่งรถใน Nova Rally

ในการแข่งขันจะมีทั้งหมด 4 ลีกด้วยกัน คือ Rookie, Intermediate, Veteran และ Master สำหรับผู้เริ่มต้นทั้งหมดจะเริ่มกันที่ในลีก Rookie และเริ่มสะสมประสบการณ์ในการแข่งเพื่อเอาชนะได้เลย เมื่อผู้เล่นชนะทั้งหมดสิบครั้งจะสามารถเลื่อนระดับไปแข่งในลีก Intermediate และเริ่มเก็บโทเค็นประเภทใหม่ที่เรียกว่า Snake Gas ได้เลยเพราะว่าค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับลีก Intermediate ต้องใช้ Snake Gas มากกว่า Snake Oil

 

nova-rally-launch-date-next-week 1

 

นอกจากนี้การแข่งขันรถในลีก Intermediate ต้องใช้ NFT ที่ได้รับการเลื่อนขั้นมาแล้วด้วยเช่นกันทั้งสามรายการ (รถหนึ่งคันและนักแข่งสองคน) และมันก็จะดำเนินการอย่างนี้ไปเรื่อบ ๆ จนถึงลีก Master แต่ละลีกที่สูงกว่าจะต้องได้รับชัยชนะมากขึ้น รวมถึงนักแข่งและรถยนต์ก็ต้องได้รับการเลื่อนขั้นขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ผู้เล่นที่ชนะ Shadow Shards จากการแข่งขัน สามารถรวม Shards เหล่านี้เพื่อสร้าง NFT สำหรับรถยนต์และนักแข่งได้ ซึ่งส่วนนี้จะอาจทำให้คุณชนะใน Death Rally ได้เลย!

Death Rally

การแข่งขัน Death Rally จะจัดขึ้นวันละครั้งโดยทุกคนสามารถเข้าร่วมได้แต่การแข่งในโหมดนี้ไม่เหมาะสำหรับคนใจเสาะเพราะตามชื่อการแข่งขันแล้วอาจจะมีความตายเข้ามาเกี่ยวข้อง ผู้เล่นคนไหนก็ตามที่ไม่ได้เข้าเส้นชัยเป็น 5% แรก นักแข่งที่เป็น NFT จะถูกเผา ใช่แล้วล่ะ! จะมี 95% ของผู้เข้าร่วม Death Rally ที่สูญเสีย NFT นักแข่งสองตัวอย่างถาวร ส่วนรถของพวกเขาจะได้รับความเสียหายและไม่สามารถใช้ในการแข่งขันได้จนกว่าจะมีการซ่อม ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 100,000 SNAKOIL

 

nova-rally-launch-date-next-week 2

 

ส่วนผู้ชนะการแข่งขัน Death Rally จะได้รับถ้วยรางวัล NFT พิเศษ, Driver’s Manual NFT และคำเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน Nova Rally Championship เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

หุ้นส่วนเพิ่มเติม

Nova Rally ร่วมมือกับโครงการอื่นๆ อีกหลายโครงการในบล็อกเชนของ Wax เพื่อจัดหาแหล่งรายได้แบบพาสซีฟเพิ่มเติม คราวนี้จะมาในรูปแบบของโทเค็นที่เรียกว่า BOOST ซึ่งผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ NFT จาก Oliveland, Promo Planet และ Dark Country สามารถใช้ BOOST ของตนเองได้ตลอดเวลาบนเว็บไซต์ Nova Rally ทั้งนี้ Nova Rally ยังนำเสนอคุณสมบัติอื่น ๆ อีก เช่น โรงรถและ Mechanic Mastermind หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.novarally.io/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-riot-racers-nft-game

เกม Riot Racers วางจำหน่าย NFT ครั้งที่สาม ในอีกสองสัปดาห์

Riot Racers เกมแข่งรถที่เล่นเพื่อหารายได้ที่กำลังจะวางจำหน่าย NFT ครั้งที่สามในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า โดยเพิ่มรถใหม่ เพิ่มทรัพย์สินในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก