Search
Search

DeRace ประกาศวันเปิดตัว IGO บนตลาด Binance NFT แล้ว

Derace Launch IGO

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในที่สุด DeRace ก็ประกาศวันเปิดตัวสำหรับ IGO ที่หลายคนรอคอยมานานมากกับ Binance NFT เกมนี้จะกลายเป็นโปรเจ็ค GameFi แรกที่เปิดตัวบน Binance NFT Marketplace

เกมการแข่งขันที่น่าจดจำ 

DeRace ได้ประกาศวันที่สำหรับ Initial Gaming Offering (IGO) บนตลาด Binance NFT แล้ว เพื่อยุติการคาดเดาต่างๆ มากมาย ซึ่งเกมนี้จะเป็นแพลตฟอร์มการแข่งม้าที่ใช้ทั้งสองบล็อคเชนคือ  Ethereum และ Binance Smart Chain (BSC) ก่อนหน้านี้ทาง BSC ก็ได้พูดถึง IGO นี้หลายครั้งแล้ว ทำให้เป็นการสร้างความตระหนักและความคาดหวังในระบบบนิเวศของ  GameFi ได้มากเลยทีเดียว

ทาง DeRace ได้เปิดเผยวันที่สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้บนเว็บไซต์ Medium และ Twitter ว่าในวันที่ 23 กันยายนนี้จะมีการเปิดตัวเกมเกิดขึ้น และทางค่ายเกมก็ยังใช้ Medium เพื่อขอบคุณช่องยูทูปการตลาดชื่อดังอย่าง  Crypto FOMO สำหรับการแชร์ข่าวนี้ด้วยคลิปวิดีโอสั้นๆ อีกด้วย โดยเนื้อหาในทวีตที่ได้มีการโพต์ไว้ก็คือ 

Derace Launch IGO

DeRace ถือว่าได้ทำการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่บนพื้นที่ NFT นี้เลยก็ว่าได้และการประกาศล่าสุดเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนของความคืบหน้าในตลาด Decentralized Finance (DeFi) ได้เป็นอย่างดี สำหรับภายในเกมนี้จะนำเสนอคอกม้าที่ประกอบไปด้วยม้าแบบ NFT ซึ่ง IGO จะทำให้แน่ใจว่าม้าเหล่านั้นจะได้รับมาจากคอมมูนิตี้ของ Binance NFT จริงๆ และเพื่อเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากได้มากขึ้น ทั้งนี้ Crypto FOMO ยังได้ยกย่องผลงานครั้งนี้ในพอดคาสต์อีกว่าเขาประทับใจมากจริงๆ กับโปรเจ็คนี้

ใน IGO ครั้งนี้จะเปิดเผยอะไรบ้าง? 

Derace Launch IGO

คอกม้า DeRace จะให้ระดับม้าที่แตกต่างกันดังนี้: 

  • ระดับที่ 1: Olympian
  • ระดับที่ 2: Demi-god
  • ระดับที่ 3: Alfa
  • ระดับที่ 4:  Beta
  • ระดับที่ 5: Omega 

จากที่ในเว็บไซต์ Medium ของ Derace ได้แพร่เนื้อหาในวันที่ 7 กันยายนไว้ว่าผู้ใช้งานจะได้รับตั๋ว NFT บนตลาด Binance NFT ในระหว่างการเปิดตัว IGO ครั้งนี้ ซึ่งตั๋วเหล่านี้จะใช้สำหรับการเลือกระดับของม้าและสามารถเปลี่ยนให้เป็นม้า NFT ได้หลังจากที่ Mint สำเร็จเรียบร้อย โดยทางเว็บไซต์ยังได้กล่าวอีกว่า “ส่วนหนึ่งของการขายม้า DeRace NFT จะมีการดำเนินการทั้งหมด 3 เวฟบน Binance NFT Marketplace ผ่านระบบตั๋ว คุณสามารถรับตั๋ว NFT นี้เพื่อไปยังคอกม้าและเลือกระดับของม้าได้”

หากพูดถึงการเก็งกำไรม้า NFT ระดับ Olympian จะเป็นม้าที่หายากที่สุดและมีราคาสูงสุด ซึ่งราคาของม้าก็จะลดลงตามแต่ละระดับ

เกี่ยวกับ DeRace

Derace Launch IGO

DeRace เป็นแพลตฟอร์มแข่งม้า NFT ที่อยู่บนบล็อคเชนและขับเคลื่อนโดยโทเค็น $DERC ซึ่งเกมนี้จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถซื้อและผสมพันธุ์ม้า NFT, เดิมพันการแข่งแบบเรียลไทม์ และเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเพื่อทำกำไรได้ ปัจจุบันโทเค็น DERC สามารถใช้ได้ทั้งบน BSC และ Ethereum แต่จะสามารถ Stack ได้เฉพาะบน Ethereum เท่านั้น  นอกจากนี้กลุ่มนี้ยังมีผู้สนับสนุนด้านเงินทุนและการลงทุนมากมาย เช่น AU 21 Capital, X21, CMS Holdings และอื่นๆ อีกเพียบ หากคุณสนใจรายละเอียดเกี่ยวกับเกม สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.derace.com 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DeRace Features in Game Beta Version

เกมแข่งม้า “DeRace” เปิดตัวรุ่นเบต้าให้เข้าเล่นได้แล้ววันนี้!

การแข่งขันม้าที่น่าตื่นเต้นจาก “DeRace” เปิดให้คุณสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การได้ด้วยตัวเองแล้ววันนี้ในเวอร์ชั่นเบต้า

cover-nova-rally-launch-date-next-week

เกมแข่งรถ Nova Rally จะเปิดตัวสัปดาห์หน้าหรือไม่? ต้องคอยติดตามกัน!

Nova Rally ได้ปล่อย Whitepaper ฉบับปรับปรุงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีการพูดถึงเกี่ยวกับวันเปิดตัวอีกด้วย แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศ

polygon derace

DeRace เกมแข่งม้ายอดนิยม เปิดตัวบน Polygon เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่า

ารที่เกมเปิดตัวให้ผู้เล่นสามารถเล่นใน Polygon Chain ซึ่งเป็นเชนลูกของ Ethereum ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก