Search
Search

เกม NFT ที่เล่นเพื่อหารายได้ MonkeyBall ระดมทุนกว่า 3 ล้านดอลลาร์

monkeyball

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MonkeyBall แพลตฟอร์มเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ ได้รับเงินเพิ่มอีก 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในรอบการระดมทุนครั้งใหม่ บริษัทร่วมทุนหลายแห่งและนักลงทุน angel ได้เข้าร่วมในรอบการระดมทุนนี้รวมถึง Solana Capital, Republic, NFX และ iAngels เป็นต้น การลงทุนมาในช่วงเวลาที่รูปแบบการเล่นเพื่อสร้างรายได้หลายเกมได้รับความสนใจจากนักลงทุน เกมที่เล่นเพื่อหารายได้ช่วยให้นักเล่นเกมรวบรวมของสะสม NFT และโทเค็นคริปโตขณะเล่น ของสะสมและโทเค็นเหล่านี้สามารถซื้อขายเพื่อผลกำไร

MonkeyBall เป็นเกม Arcade ฟุตบอลที่มีลิงเป็นตัวละครในเกม ในแต่ละชัยชนะ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลโทเค็น Solana “เมื่อการแข่งขันจบลง โทเค็นสกุลเงินในเกม MonkeyBucks ($MBS) จะถูกแบ่งระหว่างทีมที่ชนะ เจ้าของสนาม และผู้ชมที่ซัพพอร์ตทีมที่ชนะ”nft-games-play-to-earn-game-monkeyball

Longhash, CMS, Jump Capital, Youbi, Morningstar Ventures, Banter Capital, Ascentive Assets, MarketAcross, Node Capital, ZBS Capital, Metaversal, Collider, BFF และ 6th Man Ventures เป็นนักลงทุนรายอื่นที่จะลงทุนในเกมนี้

monkeyball 2

“Play-to-Earn เป็นหมวดหมู่ของเกมที่เติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับบล็อคเชนและ NFT แต่การค้นหาเกมที่มีคุณภาพนั้นไม่ง่ายเลย เกมที่เล่นเพื่อหารายได้เกมแรกที่จะกลายเป็นกระแสหลักอย่างแท้จริงยังคงอยู่ในอนาคต และเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อตระหนักถึงอนาคตของ MonkeyBall” Oren Langberg หัวหน้าฝ่ายการตลาด Monkeyball กล่าวในแถลงการณ์

ในช่วงไม่กี่วันมานี้ เกมที่เล่นเพื่อหารายได้และย้ายมาเล่นบนบล็อกเชนหลายเกมได้กระตุ้นความสนใจของนักลงทุน ตัวอย่างเช่น เมื่อต้นเดือนนี้ เกม NFT Genopets ระดมทุนได้ 8.3 ล้านดอลลาร์ ในการระดมทุนรอบ seed เกมนี้เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้

เมื่อต้นเดือนตุลาคม สตูดิโอเกมชาวเวียดนาม Sky Mavis ซึ่งสร้างเกม NFT ยอดนิยม Axie Infinity ระดมทุนได้ 152 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 1,134 สิบล้านรูปี) จากนักลงทุนคริปโตและบล็อคเชนอย่างน้อยหกรายในรอบการระดมทุน Series B

ตามรายงานของแพลตฟอร์มการวิจัย DappRadar การเล่นเพื่อรายได้เป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตอย่างรวดเร็วของวงการเกม NFT

เว็บไซต์เกม: https://www.monkeyball.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำเหรียญ Game Fi ที่น่าสนใจ

ในช่วงการระบาดใหญ่และการปิดเมืองทั่วโลก ความนิยมของเกมคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งเสริมการพัฒนาภาคเทคโนโลยี GameFi

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก