Search
Search

Moonshot Voyage เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะเข้ามาอยู่ในระบบนิเวศ Enjin

Moonshot Voyage

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Moonshot Voyage เป็นเกมยิงแบบมุมมองบนล่างเกมถัดไปที่จะเข้ามาอยู่ใน Enjin Jumpnet เกมดังกล่าวนี้จะมีกลไกการเล่นเพื่อหารายได้และอนุญาตให้ผู้เล่นใช้โทเค็น  SMI สำหรับตัวละคร NFT, อาวุธ และไอเท็มต่าง ๆ อีกมากมาย โดยเกมเวอร์ชั่นแรกจะเปิดตัวในสิ้นปีนี้

เกมนี้เป็นเกมที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนที่พัฒนาโดยทีมชื่อ Safemoon Inu พวกเขาจะมีโทเค็น SMI ของตัวเองและโทเค็นนั่นจะกลายเป็นแหล่งรายได้หลักของระบบนิเวศที่เล่นเพื่อหารายได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับโทเค็นได้จากการเล่นเกมและนำไปใช้เพื่ออัพเกรดตัวละคร โดยเกมนี้จะเป็นเกมแรกบนแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ SMI Play

Jumpnet ของ Enjin เป็นโซลูชัน sidechain ที่ต่างจาก Ethereum ทำให้เกมเมอร์สามารถโอนและ Mint NFT ได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าธรรมเนียม ที่สำคัญโทเค็น ENJ ยังคงมีบทบาทสำคัญเนื่องจากทุก ๆ NFT ในระบบนิเวศนี้ได้รับการสนับสนุนจาก ENJ Token

Moonshot Voyage คือเกมอะไร?

Moonshot Voyage เป็นเกมยิงในรูปแบบมุมมองบนลงล่างที่ผู้เล่นต้องค้นหาจรวด Moonshot ไปพร้อม ๆ กับการเอาชนะศัตรูจำนวนมากให้ได้ เกมเมอร์แต่ละคนจะมีตัวละคร NFT ของตัวเองและสามารถอัพเกรดได้โดยการค้นหาหรือซื้ออาวุธ NFT และไอเท็มอื่น ๆ ในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างมูลค่าได้โดยการปลดล็อก NFT ในรูปแบบของอาวุธ, ตัวละคร และการตกแต่งยานอวกาศ 

นอกจากนี้ยังมีสินทรัพย์ NFT แบบหายากที่สามารถใช้เพื่อเคลียร์ด่านที่ท้าทายมากยิ่งขึ้นได้ สำหรับผู้ที่ถือโทเค็น SMI จะมีโอกาสมากขึ้นในการค้นหาไอเท็มระดับแรร์ ซึ่งการผจญภัยในแต่ละวันระดับการโจมตีจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้เล่นได้รับไอเท็ม NFT ฟรีที่สามารถนำมาใช้ในเกมและแน่นอนว่าภายในเกมจะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถขายสินทรัพย์เหล่านี้หรือจะทำลายเพื่อแลกกับสกุลเงินดิจิทัล Enjin Coin (ENJ) ก็ได้เช่นกัน 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover stormrite-rpg-enjin

Stormrite: เกม RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ล่าสุดบน Enjin

นอกเหนือจากการมีลีดเดอร์บอร์ดและการชนะที่น่าประทับใจกับเพื่อนร่วมทีม สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นต้องอดทนรอ คือคำสัญญาจากผู้พัฒนา

เช็คสุขภาพของคุณด้วย NFT จาก Enjin ที่รวมเข้ากับ TikTok และ Facebook Messenger

Health Hero นำเสนอ NFT ส่วนบุคคลที่พัฒนาขึ้นเป็นการ์ดซื้อขายดิจิทัล ผู้ใช้จะได้รับแรงจูงใจให้เข้าร่วมในกิจกรรมที่เสริมสร้างสุขภาพที่ดี

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก