Search
Search

My Neighbor Alice ประกาศขายที่ดินภายในเกมเป็นครั้งที่ 3

Alicecover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Antler Interactive ได้ประกาศการขายที่ดินครั้งที่สามแบบจับฉลาก สำหรับเกม My Neighbor Alice ภูมิภาคใหม่จะเปิดขึ้นสำหรับการขาย เนื่องจากภูมิภาค Rusty Pikes ของเกาะ Medieval Plains ถูกเปิดขายให้กับชุมชนแล้ว เงื่อนไขคือผู้ใช้ต้อง stake เหรียญ Alice เพื่อรับตั๋วลอตเตอรีสำหรับการซื้อที่ดิน

สามารถรับตั๋วลอตเตอรีสำหรับการขายที่ดิน My Neighbor Alice ได้หลายวิธี ผู้ใช้สามารถ stake เหรียญ CHR, เหรียญ Alice หรือใช้เหรียญที่มีอยู่ใน liquidity pool ของ Alice ทุกวันระบบจะทำการ snapshot โดยให้ตั๋วแก่ทุกคน ระยะเวลาการ stake เริ่มต้นในวันที่ 27 กันยายนเป็นระยะเวลา 14 วัน จบลงวันที่ 10 ตุลาคม

เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน ผู้เล่นสามารถฝากเหรียญ Alice ได้ snapshot รายวันจะเริ่มในวันที่ 27 กันยายน ผู้ใช้ต้องฝากอย่างน้อย 50 Alice ซึ่งให้ตั๋วลอตเตอรี 50 ใบต่อ snapshot หรือ stake CHR ซึ่งเป็นเหรียญของบล็อกเชนของ Chromia จำนวน 20 CHR มอบตั๋วให้ผู้ใช้หนึ่งใบต่อวันและยังได้ APR 25% สำหรับการ stake เหรียญ CHR หลังจาก stake แล้วจะมีระยะเวลา 14 วัน ก่อนที่ผู้ใช้จะได้รับเหรียญ CHR คืน

Alicechromia

ผู้ใช้ยังสามารถ provide liquidity pool ตาม pool ด้านล่างที่กำหนดเพื่อรับตั๋วลอตเตอรี่

  • UNISWAP: ALICE-USDT
  • UNISWAP: ALICE-ETH
  • PANCAKESWAP: ALICE-BNB
  • Bakery: ALICE-BAKE

เมื่อระยะเวลา snapshot สิ้นสุดลง ระบบจะสุ่มเลือกผู้ชนะ ผู้ชนะสามารถแลก 50 ALICE ที่ stake อยู่ กับแปลงที่ดินในเกม ผู้ใช้ที่ไม่ได้รับการคัดเลือกสามารถเลือกที่จะทิ้งเหรียญ Alice ไว้ใน smart contract เพื่อรอการขายที่ดินครั้งต่อไป ผู้ใช้ที่ยังฝากเหรียญ Alice 20 เหรียญจากการขายที่ดินครั้งแรก จะต้องเพิ่ม Alice อีก 30 เหรียญ เพื่อเข้าร่วมในลอตเตอรี อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้รับตั๋วลอตเตอรีฟรี 200 ใบโดยอัตโนมัติ

Alicealice

My Neighbor Alice คืออะไร?

My Neighbor Alice เป็นเกมมีผู้เล่นหลายคนที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน โดยผู้เล่นจะสร้างดินแดนเสมือนจริง โต้ตอบกับเพื่อนบ้าน ทำกิจกรรมประจำวันและโซเชียลทุกประเภท และรับรางวัล ทุกคนสามารถเข้าร่วมในเกมได้โดยการซื้อที่ดิน มีส่วนร่วมในฟาร์ม ตกปลา จับแมลง การเลี้ยงผึ้ง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย มีเควสที่ผู้เล่นทำร่วมกันได้ ในขณะที่บางเควสต์ก็จะเป็นการแข่งขันมากกว่า นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญ ALICE เพื่อลงคะแนนเสียงในการตัดสินใจบางอย่างได้

ในเกม ผู้เล่นสามารถซื้อขายไอเท็มและ NFT ต่างๆ ได้ ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตา Avatar ของตนเองได้ ในขณะที่การพัฒนาตัวละครช่วยให้ผู้เล่นปลดล็อกกิจกรรมพิเศษและรับรางวัล My Neighbor Alice วางแผนที่จะเพิ่มองค์ประกอบ DeFi ให้กับเกม NFTs จะมีหลักประกันทำให้มีสภาพคล่องมากขึ้นและใช้งานได้ในเชิงเศรษฐกิจ แต่ละ NFT ให้ดอกเบี้ยเป็นรายเดือนสำหรับการถือครอง แต่ผู้ถือเหรียญยังสามารถใช้ประโยชน์จากมูลค่าได้

ส่วนแบ่งของการซื้อ NFT ทุกครั้งจะเข้าสู่ collateral pool และผูกกับ NFT นั้นโดยเฉพาะ หากผู้ใช้ต้องการเงิน แต่ไม่มีผู้ซื้อ พวกเขาสามารถล็อค NFT และรับ collateral แทนได้ NFT จะถูกล็อคและผู้ใช้จะต้องจ่ายเงินคืนเพื่อควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลของตนได้อีกครั้ง

เว็บไซต์ของเกม My Neighbor Alice : https://www.myneighboralice.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

My Neighbor Alice Presents “Tales from the Dev Team”

My Neighbor Alice นำเสนอ “Tales from the Dev Team”

My Neighbor Alice ได้พัฒนาเกมอย่างต่อเนื่องเสมอมาซึ่งเดือนที่ผ่านมาก็ได้มีการอัปเดทที่สำคัญที่สุดมากมายหลายอย่าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก