Search
Search

เกม Lightnite กำลังจะมีโหมด Battle Royale ภายในหนึ่งสัปดาห์

Lightnitecover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม Lightnite ใกล้จะเปิดตัวโหมดเกมที่แฟนๆรอคอยซึ่งก็คือ Battle Royale ในทีเซอร์พวกเขาเรียกโหมดนี้ว่า ‘ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด’ ในเกมของพวกเขา Lightnite เป็นเกมยิงออนไลน์ที่ผู้เล่นใช้เครือข่าย Bitcoin Lightning เพื่อเล่น และรับ BTC เป็นรางวัล คุณสามารถเล่นและแพ้ได้

Lightnite
Lightnite มีเป้าหมายที่จะเป็นเกมแบทเทิลรอยัล ที่ผ่านมาเกมนี้ได้นำเสนอโหมดอื่นๆ ที่หลากหลายตั้งแต่ครั้งแรกที่ Deathmatch แบบเล่นฟรี ไปจนถึงโหมดแบบทีม และโหมดเกม COVID โหมดแบทเทิลรอยัลเป็นเป้าหมายสุดท้ายของ Lightnite เพราะ let’s face it (มาเผชิญหน้ากัน) ชื่อนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมแบทเทิลรอยัลยอดนิยมอย่างฟอร์ทไนท์

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นักพัฒนาได้เพิ่มคุณสมบัติที่ผู้เล่นต้องการในเกมแบทเทิลรอยัล เช่นการเพิ่มปืนสไนเปอร์ แต่ยังมีความสามารถในการเลือกอาวุธและกระสุน เกมดังกล่าวสามารถเล่นได้มาระยะหนึ่งแล้ว ใครพร้อมเล่นโหมดแบทเทิลรอยัลของ Lightnite แล้วบ้าง?

Lightnite

Lightnite คืออะไร ?

 

ผู้เล่นเกม Lightnite สามารถรับ bitcoin จากการยิงผู้เล่นคนอื่น และพวกเขาจะสูญเสีย bitcoin เมื่อถูกยิง ผู้เล่นสามารถขายสินค้าบางอย่างที่พบในเกมเป็น bitcoin และสามารถถอน bitcoin ที่ได้รับใน Lightnite ได้ทันที โดยพื้นฐานแล้ว Lightnite เสมือนเป็นเวอร์ชันต่ำของ Fortnite ซึ่งหมายความว่าเป็นเกมในประเภทแบทเทิลรอยัล และมีโหมดเกมหลายโหมดสำหรับผู้เล่นประเภทต่างๆ ตามแผนการพัฒนาเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปลายเดือน ก.ย.

ในเดือนพฤษภาคม ทีมประกาศว่าผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน NFT ได้แล้ว NFT เหล่านี้จัดเก็บไว้ใน Liquid Network และสามารถซื้อขายได้ในตลาด Elixir สำหรับการทำธุรกรรมระหว่างการเล่นเกม Lightnite ใช้เครือข่าย Bitcoin Lightning

เว็บไซต์เกม Light nite : https://lightnite.io/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HodlGod-main

Stake และถือเหรียญ HodlGod

HodlGod เป็นเกม PVP Battle Royal ภาพสามมิติที่ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ใช้การเงินแบบกระจายศูนย์ (DEFI) และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก