Search
Search

รางวัลจริงผ่านการเล่นเพื่อหารายได้ในเกม Farming Tales

real rewards

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Farming Tales เป็นเกมทำฟาร์มบน Wax บล็อกเชน ผู้เล่นจะได้รับโทเค็นและแลกรับรางวัลจริงจากการเล่น เกมทำฟาร์มนี้ใช้ NFT ทุกประเภทตั้งแต่เกษตรกรไปจนถึงแปลงและพืชผล มาดูองค์ประกอบที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากคู่แข่งกัน เกมทำฟาร์มมีความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้น: Town Star Wanaka Farm หรือแม้กระทั่งเกมของไทย อย่าง Morning Moon Village โดยเกม Farming Tales เคลมว่าไม่เหมือนใครสำหรับการเล่นเพื่อสร้างรายได้ซึ่งต่างจากเกมอื่นๆที่กล่าวมาข้างต้น Farming Tales นั้นคล้ายกับ Farmville แต่ความแตกต่างที่สำคัญคือ NFT และกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ ผู้เล่นต้องใช้ NFT เช่น ชาวนา แปลง และพืชผล โดยแต่ละระดับมีความหายากต่างกัน และโบนัสจากการเก็บเกี่ยว ปัจจุบัน Starter pack พร้อมให้ซื้อบน Atomic Hub

Farming Tales จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ในวันที่ 15 ตุลาคม 2021 บน Wax บล็อกเชน

พอมี NFTs ในเกมมันทำให้ ผู้เล่นรู้สึกว่าเป็นเจ้าของหรือนักลงทุนในฟาร์มจริงในโลกแห่งความเป็นจริง โดยฟาร์ทให้ผลผลิตเป็น น้ำผึ้ง หญ้า ผลไม้ ผัก สามารถนำพวกนี้ไปขายและรับเงินจากในเกมได้ แนวคิดเบื้องหลังโครงการนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นต้นฉบับ เกมดังกล่าวได้เพิ่มแง่มุมในการเล่นเพื่อหารายได้

ก่อนเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นสามารถรับเหรียญ Sestertii ได้ในแอป Discord (join channel ของเกมนี้) จำนวนเหรียญที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับสินทรัพย์ในกระเป๋าเงิน Wax ของคุณ ไปที่ Discord ของพวกเขา และทำตามขั้นตอนเพื่อโต้ตอบกับ “Harvey the farming bot” รางวัลพวกนี้จะช่วยให้คุณเริ่มเกมด้วย SEST เพื่อใช้จ่าย ซื้อและขายใน New Waxchester ในขณะที่ผู้เล่นกำลังทำงานในฟาร์ม พวกเขาจะสามารถขายการเก็บเกี่ยวในเกมได้ เกมดังกล่าวใช้ตลาดหมู่บ้านพิเศษ ที่ตลาดนี้ ทุกคนใช้ Sestertii หรือโทเค็น SEST หลังการขาย คุณสามารถใช้ SEST เพื่อซื้อ NFT ใหม่ หรือขายบน Alcor Exchange ก็ได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเลือกปรับปรุงสินค้าที่เก็บเกี่ยวได้ที่ร้านค้าต่างๆ ใน ​​New Waxchester ตัวอย่างเช่น น้ำผลไม้คั้นจากลูกพีช ซีเรียลจากข้าวโอ๊ต และผลิตภัณฑ์อื่นๆ กำไรแต่ละอย่างสามารถเพิ่มผลกำไรของฟาร์มของคุณได้ นอกจากนี้ร้านค้ายังมีผู้เล่นเป็นเจ้าของ ซึ่งเจ้าของสามารถกำหนดค่าธรรมเนียมในการใช้ร้านค้าได้ เพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้อีกชั้นหนึ่งในโลกเสมือนจริง

การขายไอเทม NFT จะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้ 

ฟาร์มได้รับการจดทะเบียนและได้รับอนุญาตในอิตาลีสำหรับอีคอมเมิร์ซ ก่อนที่ซีซั่นที่แล้วจะจบลงนี้ ทีมงาน Farming Tales จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ระหว่างนั้นพวกเขาส่งน้ำผึ้งออร์แกนิกอิตาลีมากกว่า 300 กิโลกรัมไปยังบ้านของผู้ที่เป็นเจ้าของทรัพย์สินในเกม พวกเขามีความตั้งใจที่จะขยายการเสนอขายเหล่านั้นในอนาคต เนื่องจากหญ้าฝรั่นจะอยู่ในลำดับต่อไป

รับชมวิดีโอเกม: https://www.youtube.com/watch?v=CTCnEBPcu1k

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก