Search
Search

การนำเหรียญ Knight มาใช้จากเกม Forest Knight

cover-forest-knight-knight-token

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การนำเหรียญ Knight มาใช้จากเกม Forest Knight

เกมมือถือสลับเทิร์นเล่น Forest Knight จะนำโทเค็นของตัวเองมาใช้สำหรับเศรษฐกิจแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ ผู้เล่นสามารถรับและใช้โทเค็น KNIGHT เพื่อปล่อยเช่า NFT ของตนและอื่น ๆ Chrono Games ต้องการทำให้เหรียญ KNIGHT เป็นศูนย์กลางของเศรษฐกิจของเกม และจะให้สิทธิ์ในการโหวตแก่ผู้เล่นด้วย

Chrono Games ต้องการเปิดตัวโทเค็น KNIGHT อย่างราบรื่นที่สุด ในขั้นต้นจะมี KNIGHT มากกว่า 4 ล้านเหรียญในตลาด (2% ของอุปทาน) โดยมีราคาอยู่ที่ 0.15 ดอลลาร์ต่อโทเค็น นักเล่นเกมต้องการ KNIGHT เพื่อซื้อสินค้าในตลาด เช่น อาวุธและอุปกรณ์เสริม

อุปทานทั้งหมดของเหรียญ KNIGHT ถูกกำหนดไว้ที่ 100 ล้าน โดย 8% จะเป็นการขายรอบ private sales และ 2% สำหรับการขาย public sale ส่วนที่เหลือไปที่ทีมเพื่อทำการตลาดและ 25% จะถูกสำรองไว้ รวมแล้ว 45 ล้าน KNIGHT ไปที่คอมมูนิตี้ โดยจ่ายทั้งหมด 1 ล้านเหรียญในตอนแรกและ ที่เหลือแบ่งจ่ายเป็นช่วงระยะเวลา 4 ปี

เมืองและสัตว์เลี้ยง

เหรียญ KNIGHT จะยังถูกใช้สำหรับการขายที่ดินที่กำลังจะมาถึง ผู้เล่นสามารถสร้างเมืองได้ ในเมืองเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้าง โดยผู้เล่นจะได้รับเป็น NFT หรือโทเค็น KNIGHT ในอนาคตก็จะมี ไข่และสัตว์เลี้ยงในเกม ซึ่งสามารถช่วยเสริมตัวละครของผู้เล่นได้

Forest Knight ช่วยให้ผู้เล่นได้ปล่อยเช่าตัวละครและ NFT อื่นๆ ให้กับผู้อื่นได้ นอกจากนี้ จะมีการ stake เพื่อรับผลประโยชน์จากการถือเหรียญ KNIGHT การถือโทเค็นจะมาพร้อมกับสิทธิ์ในการออกเสียงในชุมชน DAO ที่กำลังจะมีขึ้น

Forest Knight ไม่ได้อยู่ในระบบนิเวศของ Enjin แต่จะย้ายไปที่ Polygon แทน Chrono Games ยกย่องความเร็วในการทำธุรกรรมของบล็อคเชน การย้าย Forest Knight เป็นเรื่องง่าย เพราะ Polygon รองรับ EVM

 

forest-knight-knight-token 1

 

Forest Knight คืออะไร

Forest Knight เป็นเกมวางแผนผลัดกันเล่นที่ขับเคลื่อนโดย NFT เล่นบนอุปกรณ์มือถือ ในเกมนี้ ภารกิจคือการรวบรวมกลุ่มนักผจญภัยเพื่อปกป้องดินแดนแห่ง Chronville ต้องหาทางไปสู่ศัตรูตัวฉกาจ Skeleton Lord โดยจะต้องสังหารผีปอบ ภูตผีปีศาจ และมังกรไฟฟ้า

เกมนี้มีภารกิจใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีภารกิจเนื้อเรื่องและดันเจี้ยนเพื่อรับทองคำและไอเท็มอื่นๆอีกด้วย ไอเท็มเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดฮีโร่ Forest Knight สามารถเล่นคนเดียว แต่ตอนนี้ยังมีการต่อสู้แบบ PVP ด้วย

เกมนี้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2019 และเป็นหนึ่งในเกมมือถือเกมแรกๆ ที่เปิดรับ NFT ผ่านบริการของ Enjin ขณะนี้เกมมีให้เล่นแค่บน Android แต่สามารถเล่นได้บนคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมจำลอง Android Bluestacks เพียงแค่ตั้งค่าบัญชี Google Play และดาวน์โหลด Forest Knight

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก