Search
Search

ร่วมเป็นเจ้าของ Genopet และเตรียมพร้อมสำหรับ Private Beta ได้เร็ว ๆ นี้

Genopet Private Beta Soon

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ภาพรวม

  • เฟส 1A ของ Genopets Private Beta เริ่มในวันที่ 20 มกราคม 2022

  • ผู้เล่นจะได้รับเชิญอย่างต่อเนื่องในกลุ่มย่อย ๆ

  • ผู้เล่นจะต้องลงทะเบียนสำหรับ Private Beta เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ (ลิงก์เร็ว ๆ นี้)

  • Private Beta คือ สำหรับการทดสอบกลไกของเกมและรวบรวมข้อเสนอแนะ

  • จะมีการแจกรางวัลโทเค็น GENE ให้กับผู้เข้าร่วมเบต้าที่แอคทีฟเป็นประจำ

Genopets เกมที่ใช้โมเดล ‘Move-to-Earn’ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกระตุ้นให้คุณเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้ทุกวันด้วยความท้าทายในด้าน Social Fitness และต้องการให้ผู้คนใช้ชีวิตที่มีความกระฉับกระเฉงมากขึ้นโดยวัดจากอุปกรณ์สวมใส่อย่างเช่น Apple Watch เมื่อคุณเคลื่อนไหวร่างกายในชีวิตจริงสัตว์เลี้ยงดิจิทัลของคุณจะได้รับ XP เพื่อคืบหน้าในเกม

Genopet Move to Earn Model

ผู้พัฒนาได้เริ่มต้นด้วยแนวคิด “Move-to-Play” และรวมเข้ากับความสามารถในการรับ NFT ที่ช่วยปลดล็อคการสร้างรายได้และเผา GENE Token ดังนั้นในช่วงต้นไตรมาสที่ 1 ของปีที่แล้วทีมงานจึงได้กำหนดคำว่า “Move-to-Earn” คุณสามารถเข้ามาสร้างบัญชีเกมและเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนการเคลื่อนไหวในชีวิตจริงของคุณให้เป็น XP เพื่อหล่อเลี้ยง, ต่อสู้, อัปเกรด และปรับแต่ง Genopet ของคุณเพื่อเพิ่มความหายากได้ ยิ่งคุณพัฒนาตัวเองเท่าไหร่สัตว์เลี้ยงของคุณก็จะพัฒนาด้วย

ทางค่ายเกมกำลังเริ่มต้นเฟส 1A ของ Genopets Private Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มกราคม 2022 ผู้ถือ Genesis Genopet, สมาชิก Discord DNA, GENE Token Stakers และ Guild Partner Scholar จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นกลุ่มแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเกม

Private Beta 

Genopes Private Beta ต้องเป็นผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าร่วมได้ โดยผู้เล่นต้องลงทะเบียนและสร้างบัญชีเกมเพื่อเข้าทดสอบเบต้า  **ลิงก์กำลังจะมาในเร็วๆ นี้** ซึ่งในการทดสอบครั้งนี้ผู้พัฒนาต้องการนำข้อเสนอแนะของผู้เล่นมาปรับปรุงเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่คล่องตัวและมีชีวิตชีวาสำหรับ Genovian ทั้งหมดในอนาคต

การทดสอบครั้งนี้จะเน้นไปที่กลไกของเกมก่อนจะเข้าสู่ในด้านของระบบเศรษฐศาสตร์ ยิ่งไปกว่านั้นผู้พัฒนาจะเน้นไปที่การออกแบบเพราะถ้าหากสามารถออกแบบเกมสนุก ๆ ที่ผู้เล่นชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจให้คุณแอคทีฟมากขึ้นอีกนิดการสร้างรายได้ก็เป็นเรื่องง่าย ๆ เหมือนปอกกล้วยเข้าปากแล้ว นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น GENE Token อีกด้วย

เกี่ยวกับ Genopets

Move to Earn Gaming

 

Genopets เป็นเกม NFT แบบ Free-to-Play และ Move-to-Earn เกมแรกที่ทำให้คุณรู้สึกสนุกและคุ้มค่าในการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟมากขึ้น เกมนี้สร้างขึ้นบน Solana โดยให้ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมประจำวันในชีวิตจริงที่รวมเข้ากับเศรษฐศาสตร์แบบ Play-to-Earn บนบล็อคเชน ดังนั้นมันจะทำให้คุณสามารถเปลี่ยนการกระทำในชีวิตจริงให้กลายเป็นเกมและรับเงินดิจิตอลในขณะที่ทำกิจกรรมได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก