Search
Search

ความคืบหน้าการพัฒนา Treeverse

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Treeverse เริ่มพัฒนาอย่างจริงจังหลังจากได้เงินทุน ทีมงานเพิ่งเผยแพร่ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความคืบหน้าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เวอร์ชันอัลฟ่าและการอัปเดตโครงสร้างพื้นฐาน

ทีมพัฒนาได้บรรลุเป้าหมายสำคัญแล้วเมื่อพวกเขาเปิดตัวเกมเวอร์ชันอัลฟ่าสาธารณะรุ่นแรก ทีมงานยังได้จัดกิจกรรม การล่าขุมทรัพย์ ผ่านโซเชียลมีเดียของพวกเขา ผู้ชนะจะได้รับ Founder’s Private Plot (FPP) ซึ่ง FPP เป็น NFT ที่อนุญาตให้เข้าถึงบ้านส่วนตัวภายใน Treeverse

ขณะนี้ FPP ทั้งหมดขายหมดแล้ว แต่มีขายใน OpenSea จำนวนมาก ราคา floor price ปัจจุบันอยู่ที่ 1.32 ETH แต่ก็มีสิทธิ์ได้รับจากการเข้าร่วมการแข่งขันในคอมมูนิตี้บน Twitter และ Discord ทีมงานกำลังทำงานเกี่ยวกับความสามารถในการปรับขนาดและการอัปเกรดเซิร์ฟเวอร์ด้วย เซิร์ฟเวอร์ปัจจุบันสามารถรองรับผู้ใช้ออนไลน์มากกว่า 2,000 คนในโลกเดียว รวมถึงผู้คนจำนวนมากในที่เดียว การอัปเดตบนโครงสร้างพื้นฐานของเซิร์ฟเวอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าร่วมผ่านเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วโลกด้วยบัญชีเดียวกัน การอัปเดตทั้งหมดนี้มีขึ้นเพื่อรับรองประสิทธิภาพของเกมที่ดีที่สุด

 

อัพเดตคอนเซปต์อาร์ตและตัวละคร

treeverse-universe

โลกที่ผสมผสาน Sci-Fi และ Fantasy ด้วยการจ้างอาร์ตไดเร็กเตอร์คนใหม่ Treeverse กำลังปรับปรุงแนวคิดการออกแบบโดยมุ่งสู่การออกแบบที่เรียบง่ายและมีสไตล์มากขึ้น ได้รับแรงบันดาลใจจาก Journey และ The Legend of Zelda: Breath of the Wild อย่างชัดเจนในแนวคิดการออกแบบใหม่

characters

สำนักงานใหม่และการขยายทีม

Treeverse เพิ่งเปิดสำนักงานใหม่ในไต้หวันโดยที่พวกเขาวางแผนที่จะสร้างทีมศิลปะชั้นยอดเพื่ออัปเดตภาพของเกม

office

Treeverse คืออะไร

MMORPG Treeverse ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้รับเงินทุนจาก Animoca Brands, IDEO Ventures และอื่นๆ เพื่อเร่งการพัฒนาโลกออนไลน์ที่ขับเคลื่อนด้วย NFT
Treeverse เริ่มต้นจากคอลเลกชัน NFTrees NFT การขายจากโปรเจค ส่งผลให้เกิดรากฐานของ Treeverse ซึ่งเป็นโลกออนไลน์ที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของที่ดินเสมือนจริง ทีมพัฒนาได้ขายที่ดินส่วนตัวของ Founders ไปแล้ว ซึ่งเพิ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ เจ้าของที่ดินทุกคนจะได้รับอวาตาร์ NFT

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-virtual-world-of-treeverse-game-on-the-blockchain

การก้าวเข้าสู่โลกเสมือนจริงของ Treeverse จากงานศิลปะสู่เกมบนบล็อคเชน

Treeverse เป็นโลกโซเชียลเสมือนจริงบนเบราว์เซอร์ที่วางแผนจะเปลี่ยนไปเป็นแนว MMORPG ที่เล่นเพื่อหารายได้ เกมนี้ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2564

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก